Tác giả: Thanh Thanh Diệp.
Hai người ngồi ở bồn hoa một lát, đón chút ánh dương, Lục Quân Tiên không hỏi nhiều về chuyện riêng tư của Kỷ Trình, cảm xúc của cậu ấy cũng dần bình phục, tay ôm sách lại bắt đầu run run theo biên độ nhỏ, trộm nhìn Lục Quân Tiên, nhưng mà trước sau không hề mở miệng nói chuyện.
Lục Quân Tiên ngắm nghía đến thú vị, cậu trai lạnh nhạt ám trầm lại bắt đầu kích động run rẩy hết cả lên rồi.
Giờ phút này, ở cửa phòng hành chính lục tục ra vào không ít người.
Lục Quân Tiên nhìn đồng hồ, còn mười lăm phút nữa thì tới hai giờ.
"Vào trong đi, tôi ký tên cho cậu." Một bên nói, Lục Quân Tiên một bên hướng Kỷ Trình vươn tay.
Đôi tay Kỷ Trình ôm sách chợt ngập ngừng, cậu nhìn bàn tay khớp xương rõ ràng của Lục Quân Tiên, lại nhìn vào cuốn sách bị rách bìa.
Khác với ban nãy dựng ngược lên vì Ngu Tự Quần muốn chạm vào sách, hiện tại toàn thân Kỷ Trình đều mềm mại dịu ngoan vô cùng, lỗ tai khẽ ửng hồng.
Cậu lại niết niết bìa sách thêm lần nữa, như thể muốn đem nó niết cho thẳng thớm hơn một xíu, Kỷ Trình nỗ lực khiến bản thân bình tĩnh xuống, đôi tay chậm rãi đem sách đưa sang cho Lục Quân Tiên.
Biết cậu rất thích sách này, Lục Quân Tiên sắc mặt nhu hòa, cực kỳ cẩn thận nhẹ nhàng đón lấy lấy, cực kỳ cẩn thận nhẹ nhàng đem sách ôm vào trong lòng, tư thế giống hệt Kỷ Trình vừa rồi, xoay người đi vào văn phòng.
Đôi tay Kỷ Trình vừa buông, lần này cậu thật sự run, thật sự kích động, đến nổi ngay cả bản thân cũng tự giác được. (Vì cậu ấy thấy được hành động tinh tế của Lục Quân Tiên nên mới bị kích động.)
Cậu yên lặng vòng tay ra sau lưng, đan mười ngón tay chặt lại với nhau, tận lực khiến mình bình tĩnh lại, hai tai Kỷ Trình đỏ càng thêm đỏ, theo sau Lục Quân Tiên.
Bước vào văn phòng, sảnh lớn đã khôi phục nguyên trạng, nhân viên công tác đưa các diễn viên tới thử vai đến phòng chờ.
Ngu Tự Quần hãy còn ngồi trên sô pha, Mạnh Qua bên người đã không thấy nữa, chỉ có vài người đại diện đang ân cần cùng anh ta nói gì đó.
Nhìn thấy Lục Quân Tiên đem tên giao cơm kia quay trở lại, đuôi lông mày Ngu Tự Quần giật nảy.
"Quân Tiên, cũng nên chuẩn bị cho buổi thử vai rồi."
Lục Quân Tiên đang cùng vài diễn viên nhỏ và người đại diện của họ xã giao theo lệ, nghe vậy, liếc Ngu Tự Quần một cái, chỉ chỉ cuốn sách rách bìa mình đang ôm.
"Đền."
Nhàn nhạt nhả chữ, Lục Quân Tiên dẫn Kỷ Trình thẳng hướng phòng làm việc mà đi, toàn bộ quá trình Kỷ Trình vô cùng ngoan ngoãn nối đuôi, không hề đem ánh mắt chia cho Ngu Tự Quần một cái, tựa như người vừa rồi đánh nhau cùng anh ta chẳng phải cậu vậy.
Một chữ "Đền." nhẹ như gió chui tọt vào tai, cả người Ngu Tự Quần đều dại ra, hoài nghi bản thân nghe lầm thật sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH CÓ THỂ DỖ DÀNH EM ĐƯỢC KHÔNG?
ЮморTác giả: Thanh Thanh Huyền Chỉnh sửa bởi: Diệu Thiện Vy. Thể loại : Nguyên sang, đam mỹ, hin đại, chủ thụ, niên hạ công, giới giải trí, nhiều cp, duyên trời tác hợp, 1x1, HE. Số lượng: 97 chương + 7 phiên ngoại Bản gốc: Hoàn. Bản dịch: Đang tiến hàn...