Vừa nhìn thấy Tin và Can đi xuống Phu nhanh nhẩu chạy lại kéo tay Can..." Chú Can, chú Can ngồi đây chúng với bé Phu nhé "
Bất ngờ trước hành động của bạn nhỏ Can chỉ còn biết làm theo những gì Phu nói. Can nhìn Tin rồi nhìn qua bạn nhỏ đang ngồi sát bên mình. Phu nhanh tay lấy trái cây đưa cho Can.
" Chú Can, chú ăn đi, trái này ngon lắm ạ "
Can đưa tay nhận lấy miếng táo Phu đưa cho..
" Cảm ơn bé Phu nhé "
Phu mỉm cười thật tươi nhìn Can rồi tiếp tục ăn, bên kia có một người đã quan sát nãy giờ chưa lên tiếng...
" Phu à, chú Tin cũng muốn ăn táo "
" Ơ, chú Tin tự lấy ăn đi, trên đĩa có đó "
" Thế tại sao con lại lấy cho chú Can "
" Vì con thích chú ấy "
Thằng bé trả lời em rất tự nhiên khiến Tin phải đỏ cả tai...
" À, chú Can hôm nay ở lại chơi với con nhé "
" Không được đâu, xíu chú phải về "
" Chú Can, chú Can ở lại đi mà, Phu năn nỉ đó, Phu hứa sẽ ngoan, Phu không lì đâu, chú Can ở lại chơi với Phu và chú Tin nhé, có được không ? "
Nhìn đôi mắt rưng rưng sắp khóc của bé Phu mà Can mũi lòng không sao từ chối được, Can đưa mắt nhìn qua Tin, từ sâu thẳm trong đôi mắt ấy cũng đang mong chờ câu trả lời của Can. Can quay qua xoa đầu bé Phu.
" Được rồi, chú Can sẽ ở lại chơi với con "
" Thật nhé, chú Can hứa rồi nhé "
" Ừm, chú hứa "
" Không được, ngoéo tay mới được "
Nói rồi Phu đưa tay ra móc tay với Can, Can cũng đưa tay ra móc tay với bé Phu...
" Hoan hô, hoan hô, hôm nay chú Can ở lại "
" Bé Phu nè, con có thể cho chú Can biết tại sao chú Can ở lại chơi với con thôi mà cho con vui quá vậy "
Bé Phu nhìn chú Can vui vẻ trả lời.
" Vì bé Phu thích chơi cùng chú Can "
" Chỉ vậy thôi sao "
" Dạ đúng rồi, à mà còn nữa "
" Còn gì nữa vậy bé Phu "
" Chú Can ở lại chơi thì chú Tin sẽ rất vui đó, bé Phu thấy chú Tin hay nhìn hình chú Can rồi cười, bé Phu nghĩ chắc chú Tin sẽ vui hơn khi chú Can ở lại đó "
Tin nghe được những lời nói của bé Phu thì tai đỏ ửng lên..
" Bé Phu, chú nhìn hình chú Can hồi nào mà con nói vậy "
" Con thấy chú để hình chú Can trong ngăn tủ đó, bữa con thấy chú cứ nhìn cái ngăn tủ cười, con không biết chú cười gì nên đợi chú đi vắng con vào mở ra xem nên thấy "
BẠN ĐANG ĐỌC
Tin💙💕💚Can _ love by chance_tình cờ yêu
Fiksi PenggemarDo một vài lỗi mà truyện sẽ được đăng lại, mình rất mong nhận được sự ủng hộ và góp ý của các bạn lưu ý đây chỉ là fan fiction vì yêu thích coupe này nên mình viết theo ý mình. Mời các bạn đọc và góp ý cùng mình nhé 💖💕