[BHTT] Hạ Lạc Vị Lạc

208 3 0
                                    

, 1 Hạ Lạc không rơi

Hạ Lạc loay hoay con chuột, cây kim chỉ chỉ hướng tắt điện thoại, tay phải ngón tay nhấn một cái, cơ khí không có thanh âm. Nàng đầu tựa vào trên ghế, mở rộng hai cánh tay, duỗi thật to lưng mỏi, ở nơi này dày thứ bảy xế chiều, nàng rốt cục hoàn thành này thiên vịnh khu thị trường phân tích sách, liên tục một tuần mỗi đêm ngày công việc, tế bào não đã chết mấy trăm, gấu mèo một loại ánh mắt nhắc nhở nàng, nàng lại một lần nữa dụng công qua độ.

Hạ Lạc đứng dậy, cầm lấy ấn là tự nhiên mình hình Mark chén vọt một chén tràn đầy cà phê, cái chén này là công ty đưa cho nàng quà sinh nhật, lúc ấy bộ tuyên truyền cửa đích đồng nghiệp nói cho nàng biết, tháng nầy quà sinh nhật là ấn có yêu người hoặc hài tử Mark chén, cũng hướng nàng đòi nàng một nửa khác hình, nàng rất bất đắc dĩ cho cái kia đồng nghiệp một tờ hình của mình, ở đồng nghiệp ánh mắt kinh ngạc ở bên trong, tự tin địa đi ra. Đây chính là chân thật nàng, hai mươi chín tuổi, nói qua hai lần không nóng không lạnh yêu thương, danh bài đại học xuất thân nhưng khuất thân ở cái thành nhỏ này thành phố phân trong công ty, ngẩn ngơ tựu sáu năm.

Sáu năm trước, nàng hăng hái, mang theo sơ ra trâu nghé vọng động vào nhà này ưu tú xí nghiệp lớn, công việc cố gắng, thành tích ưu dị, bắt đầu, nàng trở thành mới công nhân viên người nổi bật, nhận ngợi khen, nhưng từ từ ưu tú công trạng rất nhanh khai ra lão nhân đố kỵ, thụ đại chiêu phong, công cao đắp chủ, rất nhanh, nàng tựu bị đày đi đến cái này xa xôi phân công ty làm phó quản lý, tốt nghiệp một năm liền quang vinh sinh quản lý cấp bậc, bên ngoài xem ra ngăn nắp vô cùng, nhưng trong đó chân đế, nàng rất là hiểu, khi đó nàng không biết, vượt lên đầu nửa bước sống, vượt lên đầu trăm bước chết đạo lý.

Sáu năm sau, cái này năm đó thiếu chút nữa đóng cửa phân công ty ở dưới sự lãnh đạo của nàng phong sinh thủy khởi, công trạng từng năm lên cao, nàng cũng trở nên nội liễm đê điều, nhưng công việc thượng vẫn là nổi danh người điên, nàng tin tưởng, vốn có một ngày, mình hay là sẽ bị triệu hồi tổng công ty, nhận được nàng vốn nên có được sự vật.

Hạ Lạc uống cà phê, ánh mắt của nàng dừng đến trên bàn lịch bàn thượng: tháng tư hai mươi tám, bà má sinh nhật. Nàng vội vàng ném cái chén, nhào tới cái bàn đem lịch ngày ôm giữa hai tay, nhìn vừa nhìn, lần lượt xác định hôm nay nhật kỳ là hai mươi chín hiệu, ném lịch ngày, nàng hung hăng địa vỗ mạnh đầu, liên tiếp công việc, làm cho nàng hoa Lili địa quên mất lão mẹ đích sinh nhật.

"Này, mụ..." Tiểu tâm dực dực mang theo thử giọng nói, Hạ Lạc bấm trong nhà mã số.

"Ngươi là ai? !"

Điện thoại bên kia truyền đến khó chịu thanh âm, lạnh như băng giọng mang theo hờn khí , Hạ Lạc tâm trầm xuống, nàng kia khác loại bà má, vừa sinh khí .

"Ngươi tam nữ mà." Hạ Lạc bất đắc dĩ trả lời: "Mụ thật xin lỗi, gần đây công việc bận quá..."

"Công việc bận rộn có thể hai tháng mới cho nhà đánh một lần điện thoại sao! Công việc bận rộn có thể mấy năm không trở về nhà một lần sao! Công việc bận rộn có thể không tìm bạn trai không kết hôn sao! A? !" Hạ mụ bệnh tâm thần thanh âm từ trong loa truyền ra.

Hạ lạc vị lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ