【 chương 1 hố cha trò chơi 】
Màn đêm buông xuống về nhà sau, Diệp Tắc đơn giản mà làm cơm chiều, ăn xong thu thập hảo, liền đi thư phòng xem trò chơi kế hoạch.
Kế hoạch án tổng kết lên chính là muốn cho thí nghiệm viên tiến vào chân thật trò chơi thế giới, ở làm trò chơi nam chính tình địch đồng thời, còn nếu không động thanh sắc mà làm nam chính yêu chính mình.
Nghe tới phi thường đơn giản...... Đơn giản cái quỷ a!
Diệp Tắc suýt nữa đem quang não ném văng ra.
Làm hai mươi chín thế kỷ nhân loại, hắn đương nhiên sẽ không phi thường cổ hủ, nhưng này cũng không đại biểu hắn là cái cơ · lão! Làm một cái thẳng nam đi đem một cái khác thẳng nam bẻ cong, đây là kiểu gì phát rồ sự tình? Trò chơi này kế hoạch rốt cuộc là cái nào cặn bã làm?
Diệp Tắc ngưỡng ngã vào sô pha ghế, ấn đường nhíu chặt, thanh diễm khuôn mặt thượng mang theo nhàn nhạt u sầu. Nếu là làm Tiêu Viễn thấy, định là muốn đau lòng.
Làm một cái thập phần chuyên nghiệp trò chơi thí nghiệm viên, Diệp Tắc đau đầu nửa ngày, vẫn là bò dậy lại nghiêm túc nhìn mấy lần trò chơi kế hoạch.
Hắn thầm nghĩ, nếu chỉ nói làm nam chính yêu chính mình, chỉ cần hắn vẫn như cũ kiên · rất thẳng tắp, vậy không quan hệ...... Đi?
Hắn nhắm mắt bắt đầu cấp chính mình làm thôi miên: Ngẫm lại phong phú tiền thưởng... Ngẫm lại kim bài trò chơi thí nghiệm vương vinh quang...... Không, vẫn là tính hướng tương đối quan trọng đi? Không được, trọng tới một lần! Ngẫm lại phong phú tiền thưởng... Ngẫm lại kim bài trò chơi thí nghiệm vương vinh quang...... Ngẫm lại............
Sáng sớm hôm sau, Diệp Tắc liền tới tới rồi sáng thế công ty game. Trải qua một buổi tối tâm lý điều tiết, hắn đã có thể bình tĩnh mà đối diện sắp đã đến trò chơi nhiệm vụ.
Diệp Tắc có chính mình chuyên chúc chấp hành gian, giờ phút này bên trong trên bàn trà đã phóng hảo đệ nhất hoàn trò chơi thế giới tóm tắt đĩa CD.
Hắn đem đĩa CD cắm vào quang não trong vòng, bắt đầu nhìn kỹ lên.
Đệ nhất hoàn trò chơi thế giới cũng không khó, nhiệm vụ chia làm hai cái giai đoạn: Cái thứ nhất giai đoạn ở xanh miết vườn trường, cái thứ hai giai đoạn tự nhiên mà vậy liền quá độ tới rồi phồn hoa đô thị.
Diệp Tắc nhiệm vụ mục tiêu là một cái hào môn con nhà giàu gia, mà chính hắn trò chơi thân phận còn lại là cái "Bần cùng quý công tử" —— gia cảnh bần hàn, bên ngoài thanh quý
.
Nói đến kỳ quái, Diệp Tắc tiến vào sáng thế công ty game 5 năm, này vẫn là đầu hai lần nhận được tên họ, diện mạo đều cùng chính mình nguyên lai diện mạo giống nhau như đúc trò chơi thân phận.
Lần đầu tiên tạm thời có thể xem như trùng hợp, lần thứ hai thấy thế nào đều có điểm âm mưu hơi thở, quan trọng nhất chính là ——
Bằng vào hắn diện mạo khí độ, lấy hắn vì nguyên hình trò chơi nhân vật như thế nào sẽ là tình trường thất ý nam xứng?
Loại này không đâu vào đâu ý tưởng chỉ xuất hiện một cái chớp mắt, liền bị nhốt đánh vào lãnh cung.
Diệp Tắc trong lòng ẩn ẩn có loại dự cảm —— này không phải trùng hợp. Bất quá hiện nay cũng không phải suy xét cái này thời điểm, hắn liền đem suy nghĩ đè ép đi xuống.
Trò chơi nữ chính cũng không giống Diệp Tắc lúc trước trải qua quá một ít trò chơi thế giới như vậy là một cái quật cường thiện lương cô bé lọ lem, ngược lại là cái dám yêu dám hận đại tiểu thư.
Đương nhiên, cái này đại tiểu thư thân phận thật sự chỉ là cái bình thường khá giả gia đình nữ nhi, nàng thân sinh mẫu thân chơi vừa ra li miêu đổi Thái Tử xiếc. Từ một cái khác mặt tới nói, này vẫn là cái cô bé lọ lem cùng vương tử chuyện xưa.
Diệp Tắc xem xong rồi đĩa CD trung nhân vật tóm tắt, chờ mặt sau tiếp tục truyền phát tin trò chơi chuyện xưa tình tiết. Nhưng mà hắn đợi trong chốc lát, quang bình thượng hình ảnh vẫn như cũ không có biến.
Hắn hỏi: "Trò chơi chuyện xưa tình tiết đâu?"
Trên quang não hình ảnh yên lặng biến hóa, mấy cái chữ to hiện ra ở quang bình thượng, làm Diệp Tắc im lặng vô ngữ sau một lúc lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TẠM NGƯNG chờ link]Công lược tình địch sổ tay - Phong Thanh Tùy Kỳ
Teen Fiction*NOTE: Bộ này đã hoàn trên Tấn Giang rồi nhưng các chương bị lỗi khá nhiều nên mình tạm ngưng ko đăng nữa chờ khi nào tìm đc nguồn đầy đủ hơn sẽ up lại. Tác giả: Phong Thanh Tùy Kỳ Thể loại: Đam mỹ, Xuyên việt , Xuyên nhanh, Cường cường , Chủ thụ...