Tác giả có lời muốn nói: Tác giả tân văn phát biểu, thân ái các độc giả hoan nghênh nhấm nháp!
Hôm nay canh ba, tác giả đại đại sẽ vĩnh viễn lưu truyền nỗ lực, cho đến kết thúc!
Hạ tập báo trước: Tổng tiến công đại nhân khí phách tiểu tức phụ online, ai dám chọc ta gia tổng tiến công đại nhân!
Kim bích huy hoàng bác nhã cao cấp yến hội thính, phóng nhãn nhìn lại, bổn thị xã hội thượng lưu người cơ hồ toàn bộ tụ tập tại nơi đây.
Bởi vì hôm nay là bác nhã công ty thành lập hai mươi đầy năm, như thế quan trọng nhật tử bác nhã tự nhiên là thập phần coi trọng.
Mời khách vô luận là địch là bạn, một mực lấy khách quý đối đãi.
Có thể tham gia trận này yến hội, đều là có nhất định thân phận cùng địa vị nhân vật, nhưng nơi này có một người lại là ngoại lệ.
"Lâm tiểu thư, ta còn tưởng rằng ngươi không tới." Quen thuộc giọng từ phía sau truyền đến, nàng không nghĩ tới vẫn là bị nàng tìm được rồi.
Nàng hôm nay chỉ là tưởng an an tĩnh tĩnh tham gia trận này yến hội, không nghĩ lại gặp phải sự tình gì, "Từ đại tiểu thư, ta đã né xa ba thước."
"Thực xin lỗi sao, ta cũng không biết cái kia công tử ca thế nhưng có thể dây dưa ngươi hai tháng không bỏ, cho ngươi tạo thành như vậy nhiều phiền toái." Từ Lạc đôi tay bắt lấy nàng bên hông tua, nhẹ nhàng mà loạng choạng.
Nàng là bác nhã đại tiểu thư, mỗi lần tham gia yến hội đều muốn mang chính mình cái này tốt nhất bằng hữu đi tham gia.
Bởi vì cảm thấy thương nghiệp thượng những người đó quá khách sáo, không đáng nàng thâm nhập nhận thức.
Nhưng nữ nhân này tổng không muốn tham gia, hai tháng trước, nàng thật vất vả làm nàng đáp ứng cùng chính mình cùng đi tham gia yến hội.
Nàng đi là đi, nhưng kết quả gặp phải một cái muốn đuổi theo nàng công tử ca, chính là dây dưa nàng hai tháng, còn làm nàng ném công tác.
Vì kéo ra cái này đề tài, từ Lạc để sát vào nàng, đem nàng vòng ở trong ngực, cười xấu xa hỏi: "Ngươi công tác không phải không có sao? Nếu không ngươi tới bác nhã đi! Dù sao luật sư ở nơi nào làm đều giống nhau, ngươi tới bác nhã thật tốt."
Lâm tĩnh an lắc lắc đầu, dùng ngón trỏ đẩy hướng nàng ót, đem nàng đẩy ra, "Ta sẽ không đi bác nhã, không cần nhắc lại chuyện này, bằng không ta hiện tại liền đi rồi."
"Hảo, ta không đề cập tới chuyện này." Không nói khí trung bất đắc dĩ tràn đầy đều là.
Sợ nàng thật sự sẽ đi, từ Lạc lập tức đứng thẳng thân thể bảo đảm, mỗi lần nhắc tới nàng sắc mặt liền thay đổi.
Tuy là nói như vậy, nhưng lâm tĩnh an vẫn là tiến lên một bước, giúp nàng sửa sang lại trước ngực có chút nghiêng lệch ngực hoa, giống chiếu cố tiểu hài tử giống nhau cẩn thận.
Từ Lạc nhìn nàng đẹp dung mạo, không khỏi thật sâu thở dài một hơi.
Nếu nàng không có như vậy quật thật tốt, như vậy nàng liền có thể đem nàng gắt gao cột vào chính mình bên người, nơi nào cũng đi không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quãng đời còn lại nhưng đãi GL--Tác giả:Tuyết khách
HumorTác giả mỗi ngày đúng giờ 12 giờ đổi mới, lôi đả bất động đúng giờ, hoan nghênh nhập hố! Chuyện xưa bối cảnh: Đồng tính cùng khác phái là bình đẳng tồn tại. Nhân vật chính thân phận: Luật sư + luật sư, ân ái trong văn phòng tới. Ngọt sủng, dụ thụ ti...