May mắn theo sau, có một cái hộ khách cho nàng gọi điện thoại, lấy tư nhân thân phận, thỉnh nàng hỗ trợ đánh một hồi kiện tụng, tạm thời đình chỉ nàng miên man suy nghĩ.
Người này nàng nhận thức, là mỗ thực phẩm công ty lão tổng phu nhân, nàng phát hiện chính mình trượng phu xuất quỹ, muốn cùng hắn ly hôn, về tài sản tranh cãi.
Loại sự tình này, đối với bọn họ tới nói là gièm pha, ly hôn cùng xuất quỹ chờ tin tức, truyền ra sẽ ảnh hưởng công ty hình tượng, cho nên trong tình huống bình thường đều sẽ tự mình xử lý.
Tuy rằng nàng hiện tại muốn gia nhập xuất sắc, nhưng đối phương này đây tư nhân hành vi mời, nàng tận lực hôm nay trong vòng xử lý tốt, không chậm trễ ngày mai khảo nghiệm.
Đi trên đường nàng đem tư liệu xem xong, cũng làm dấu hiệu.
Nàng cùng trượng phu của nàng, ở kết hôn trước ký kết hôn tiền hiệp nghị thư, trước mắt như cũ hữu hiệu, đối nàng không phải rất có lợi.
Bất quá nàng hộ khách, cũng không phải cái loại này dây dưa không rõ người, hôn trước tài sản có thể ấn hiệp nghị tới, nhưng hôn sau tài sản, nàng muốn đem thuộc về nàng toàn bộ lấy về tới.
Nàng đến thời điểm, đối phương luật sư đã tới rồi, nhưng cái kia hình bóng quen thuộc, làm nàng nháy mắt liền không có tin tưởng, nàng trượng phu luật sư thế nhưng là lục cẩn huyên.
Sửng sốt hai giây, nàng bước trầm ổn bước chân, tiếp tục đi qua, ổn định suy nghĩ, không cho nàng phát hiện chính mình thất thố.
Mà nàng nhìn đến chính mình khi, thần sắc cũng có chút giật mình.
Lục cẩn huyên không nghĩ tới, vừa mới còn ở nàng trước mặt cầu chức người, hiện tại thế nhưng lấy đối phương luật sư thân phận, xuất hiện ở nàng trước mặt.
"Lâm luật sư, ngươi đã đến rồi." Phương thái thái đứng dậy nghênh đón nàng, sắc mặt rất là tiều tụy, giống như là sương đánh cà tím không có một chút tinh thần.
Lâm tĩnh an không phải lần đầu tiên xử lý loại này án tử, lạm dụng đồng tình tâm là kiêng kị nhất, nàng duy nhất chức trách, chính là vì ủy thác người thắng được lớn nhất ích lợi.
Hai người ngồi xuống sau chính thức bắt đầu đàm phán, lâm tĩnh an tuy rằng đối nàng có cảm tình, nhưng công sự là công sự, việc tư là việc tư, nàng có chính mình chức nghiệp hành vi thường ngày.
Đàm phán trong quá trình, bởi vì tài sản vấn đề, bọn họ vợ chồng hai người luôn là cãi nhau, thường thường còn có tứ chi tiếp xúc, ổn định không được cảm xúc, làm cho đàm phán thực không thuận lợi.
"Phương tiên sinh, ta ủy thác người yêu cầu rất ít, chỉ có hôn sau tài sản, đây là phù hợp pháp luật căn cứ. Hơn nữa phương tiên sinh hôn hậu sinh hỗn loạn, đối gia đình không quan tâm, nếu ta ủy thác người muốn khởi tố, phương tiên sinh thua tỷ lệ cũng rất lớn."
Lâm tĩnh an trực tiếp dùng pháp luật cảnh cáo hắn, hắn bất an giật giật thân mình rõ ràng là luống cuống, dùng tay chụp phủi nàng cánh tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quãng đời còn lại nhưng đãi GL--Tác giả:Tuyết khách
HumorTác giả mỗi ngày đúng giờ 12 giờ đổi mới, lôi đả bất động đúng giờ, hoan nghênh nhập hố! Chuyện xưa bối cảnh: Đồng tính cùng khác phái là bình đẳng tồn tại. Nhân vật chính thân phận: Luật sư + luật sư, ân ái trong văn phòng tới. Ngọt sủng, dụ thụ ti...