Thấy tương lai bà bà

30 3 0
                                    



"Ta cùng lão bản công tác ba năm, lần đầu tiên biết nàng tửu lượng kém như vậy, hai chai bia liền đổ."

Mặt khác đồng sự cũng là nghị luận sôi nổi, nàng ở nhà ăn uống say ra tới thời điểm, liền tưởng đem nàng đưa về nhà.

Nhưng nàng gắt gao bắt lấy lâm tĩnh an quần áo, nói cái gì không trở về nhà, không cần về nhà, cho nên bọn họ chỉ có thể đem nàng đưa tới nơi này.

Cuối cùng, từ lâm tĩnh an lưu tại bên người nàng chiếu cố nàng, còn lại người tận tình chơi.

Dù sao tiền lục cẩn huyên đã trả tiền rồi, ngày mai là cuối tuần không cần đi làm.

Nàng hướng người phục vụ muốn nước ấm còn có khăn mặt, ngồi ở góc giúp nàng chà lau, cùng chung không tính hai người hai người thế giới.

Lâm tĩnh an giúp nàng xoa mồ hôi trên trán khi, có một cái đồng sự, bỗng nhiên ngồi ở nàng bên cạnh, để sát vào nàng hỏi: "Ngươi có phải hay không thích chúng ta lão bản, cùng chúng ta lão bản chi gian có đoạn quan hệ."

"Ân" nàng cũng không phủ nhận, thực trong sáng thừa nhận.

Loại sự tình này không cần phải che che dấu dấu, huống chi, hiện tại bát tự còn không có một phiết, liền tính thừa nhận cũng không có gì.

Đồng sự bị nàng trắng ra dọa đến, khoa trương há to miệng, "Loại này suất diễn không nên là phim truyền hình trung sao? Cái loại này lãng mạn tình tiết. Bất quá ngẫm lại cũng là, lấy lão bản tính cách, cho dù có người cho nàng thổ lộ, nàng cũng sẽ lễ phép cự tuyệt."

Nàng tự nói xong, lại hỏi tiếp nàng, "Ngươi vì cái gì thích lão bản, bởi vì lão bản lớn lên thật xinh đẹp, có cổ nói không nên lời cảm giác hấp dẫn ngươi?"

Đột nhiên nhắc tới chuyện này, nàng nhưng thật ra có điểm mê hoặc, lúc ấy thích thượng nàng, hình như là bởi vì nhất kiến chung tình.

Nàng nhớ rõ năm đó thích nàng, là ở thể dục khóa, tuy rằng nàng ở bồi ưu ban, nàng ở bình thường ban, nhưng thể dục khóa là cùng nhau thượng.

Thể dục khóa đối với cao trung học sinh tới nói, là nhất thả lỏng khóa, sở hữu đồng học đều thực quý trọng, này ngắn ngủn bốn mươi lăm phút, nhưng cố tình nàng cầm thư, ngồi ở bậc thang nghiêm túc làm bài.

Lần đầu tiên có hứng thú, lần thứ hai liền càng thêm để ý, lúc sau nàng liền càng ngày càng chú ý nàng tồn tại.

Văn hóa tiết thời điểm, là nàng lần đầu tiên cùng nàng nói chuyện. Nàng thanh âm mềm mại, rất có từ tính.

Lục cẩn huyên không giống này nàng đồng học, làm việc thực nóng nảy, miệng đầy thô tục, nàng thích như vậy nữ hài tử, nàng là nàng mối tình đầu.

"Ngươi hảo, ta là lục cẩn huyên."

"Ngươi hảo, ta kêu lâm tĩnh an."

Cái này trường hợp nàng vĩnh viễn nhớ rõ, đến nay chưa quên, cái loại này tim đập gia tốc, sơ tâm ngây thơ cảm giác nàng chỉ đối lục cẩn huyên từng có.

Quãng đời còn lại nhưng đãi GL--Tác giả:Tuyết kháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ