Cuốn 2

134 1 0
                                    

Chương 31 【 chương 1 tặng quân thanh hoa dù 】
Diệp Tắc cảm thấy chính mình cả người đều khó chịu, đầu nặng chân nhẹ, ngực khó chịu, hô hấp gian phun ra hơi thở năng đến dọa người.
Trò chơi quang não máy móc điện tử âm ở hắn hỗn độn một mảnh trong đầu vang lên ——
【 đinh! Đặc thù lễ bao đã mở ra, chúc mừng người chơi đạt được bổ huyết hệ thống một bộ, sử dụng niên hạn mười lăm năm. Xin hỏi hiện tại hay không tiến hành trang bị? 】
Diệp Tắc vừa mới xem qua nhân vật tóm tắt trung đã thuyết minh hắn ở đệ nhị hoàn trò chơi thế giới trò chơi thân phận là thân thể nhược nhiều bệnh người, hơn nữa hắn còn trực quan mà thể nghiệm tới rồi thân thể này suy yếu trình độ.
Bởi vậy, Diệp Tắc không có bất luận cái gì do dự, lập tức liền đem bổ huyết hệ thống trang bị thượng.
Bổ huyết hệ thống tái nhập trong quá trình, hắn cảm giác được chính mình tựa hồ là bị người nửa nâng dậy tới, chua xót nước thuốc bị rót vào trong miệng.
Diệp Tắc hơi hơi mở mắt ra, ánh sáng chói mắt, hắn có chút không khoẻ mà nửa nheo lại đôi mắt, một lát sau mới thấy rõ quanh mình cảnh tượng.
Nhẹ la màn hướng hai bên tách ra, một bắn nơi ngoại, quỳ đầy đất run bần bật cung nữ, thái giám.
Nửa hợp lại rèm châu ở ngoài, rất nhiều thái y thấu thành một đống, tranh luận nên như thế nào cấp bên trong hôn mê bất tỉnh Ngũ hoàng tử dùng dược.
"A Tắc, ngươi tỉnh!"
Một cái trong sáng thiếu niên thanh âm ở bên tai vang lên, người nọ đem thìa đưa cho phía sau hầu lập cung nữ, sau đó dùng tay nhẹ nhàng vỗ đang ở không ngừng ho khan Diệp Tắc phần lưng.
—— đó là Diệp Tắc ở cái này trò chơi thế giới huynh trưởng, Nghiệp Triều Thái Tử điện hạ Diệp Hồng.
Thiếu niên quan tâm hỏi: "Ngươi thế nào? Hảo chút sao?"
Diệp Tắc căn bản phân không ra một chút tinh lực đến trả lời đối phương vấn đề, hắn đời này đều không có khụ đến như vậy tê tâm liệt phế quá. Thân thể hắn nửa cung lên, che miệng môi khụ hồi lâu, thậm chí liền khe hở ngón tay gian chảy ra một chút dính trù màu đỏ tươi chất lỏng.
Chờ hắn hoãn quá khí tới, đầu lại bắt đầu có chút vựng vựng trầm trầm. Hắn cơ hồ xụi lơ ở thiếu niên trong lòng ngực, che miệng môi cái tay kia đã bị máu tươi nhiễm hồng, vô lực mà rũ đặt ở trên giường, nhìn thấy ghê người!
Thiếu niên lập tức luống cuống, hắn triều phía sau phẫn nộ quát: "Các ngươi này đàn lang băm! Còn không mau lại đây nhìn xem Ngũ điện hạ như thế nào sẽ hộc máu
!"
Diệp Tắc suy yếu mà lôi kéo hắn ống tay áo, ở hắn nhìn qua khi hơi hơi mà cười nói: "Hoàng huynh...... Khụ, ta, ta không có việc gì."
—— không có việc gì mới có quỷ đâu! Hắn nhưng xem như kiến thức tới rồi cái gọi là "Bệnh tật ốm yếu" đến tột cùng có bao nhiêu lệnh người khó có thể chịu đựng.
Từ hắn tiến vào thân thể này bắt đầu, hắn liền không có một khắc cảm thấy thoải mái.
Tuy rằng cực độ khó chịu, nhưng là Diệp Tắc vẫn như cũ lưu ý tới rồi chính mình lúc này trạng huống cùng nhân vật tóm tắt trung tình huống không tương xứng —— ốm yếu, lại không mắt manh.
【 đinh! Người chơi đem ở Nguyên Khang Đế tiệc mừng thọ thượng kích phát nhiệm vụ, đạt thành "Ốm yếu mắt manh" thân thể điều kiện. 】
Nguyên Khang Đế là Nghiệp Triều đế quân, một năm sau đó là hắn năm mươi đại thọ.
Diệp Tắc nhắm mắt lại, xem ra ở Nguyên Khang Đế năm mươi đại thọ phía trước, hắn còn có thể hảo hảo xem vừa thấy trò chơi này thế giới là bộ dáng gì.
Nhìn nhà mình đệ đệ lại hôn mê qua đi, Diệp Hồng cho hắn dịch hảo chăn, lúc này mới tay chân nhẹ nhàng mà đi ra tẩm điện.
Lúc này đã là đèn rực rỡ mới lên, Diệp Hồng nhìn phía chân trời một mảnh yên chi sắc, trong lòng như cũ quanh quẩn tầng tầng lớp lớp khói mù.
Hắn phía sau một cái thái giám tha thiết mà nói: "Điện hạ, ngài nên dùng bữa tối. Ngũ điện hạ nếu tỉnh, định cũng không muốn nhìn thấy ngài như vậy không yêu quý chính mình."
Diệp Hồng tuấn lãng khuôn mặt thượng hiện lên một mạt bi thương chi sắc, "A Tắc bệnh tình như vậy hiểm ác, bổn cung như thế nào nuốt trôi đồ vật?." Hắn trầm mặc sau một lúc lâu, thở dài: "Cho dù sinh ở hoàng gia, cũng trốn bất quá sinh lão bệnh tử."
"Ngũ điện hạ cát nhân tự có thiên tướng, định có thể hóa hiểm vi di."
"Chỉ hy vọng như thế."
*****
Rét đậm đã đến, vốn là khí hư thể hàn Diệp Tắc bị bọc đến giống cái bánh chưng. Hắn cầm một quyển du ký, ngồi ở trước bàn lật xem.
Tẩm điện đại môn bị mở ra, một cổ gió lạnh thổi vào tới, làm trong điện không khí tức khắc thoải mái thanh tân không ít.
Cung nữ ánh sáng đom đóm bưng tinh xảo sứ bàn đi vào tới, động tác nhẹ nhàng chậm chạp mà đặt ở trên mặt bàn, một cổ nồng đậm chua xót dược vị tản ra.
Diệp Tắc ấn đường hơi hơi vừa nhíu, nhưng vẫn là buông xuống thư, cầm thìa quấy trong chốc lát. Sau đó, hắn dùng lòng bàn tay thử thử độ ấm, cũng không phỏng tay, liền ngẩng đầu đem chén thuốc uống một hơi cạn sạch.
Ánh sáng đom đóm đưa cho hắn một viên mứt hoa quả, hắn nhét vào trong miệng. Mứt hoa quả hương vị cũng không ngọt nị, gãi đúng chỗ ngứa mà hóa đi chén thuốc chua xót.
Này nửa năm qua, Diệp Tắc mỗi ngày sáng trưa chiều đều phải uống thượng một chén chén thuốc, uống dược đã trở thành chuyện thường ngày. Mà ra cung loại chuyện này, đối với hắn cái này bệnh ưởng ưởng Ngũ hoàng tử tới nói, kia quả thực là ý nghĩ kỳ lạ.
Diệp Tắc cảm thấy chính mình khoảng cách mốc meo đã không xa.
"Bên ngoài tuyết rơi sao?"
"Hồi điện hạ, đêm qua hạ một hồi, tuyết tích thật sự hậu."
Diệp Tắc đứng dậy, nhàn nhạt nói: "Bổn điện đi một chuyến Cần Chính Điện."
Ánh sáng đom đóm lập tức liền quỳ xuống, cúi đầu nói: "Điện hạ tam tư! Hiện giờ bên ngoài gió lớn, ngài trước đó vài ngày vừa mới vừa vặn chút, nếu là lại......"
"Ngô ý đã quyết, đừng vội nhiều lời."
Diệp Tắc dứt lời, liền hướng về tẩm điện ở ngoài đi đến
.
Ánh sáng đom đóm thấy khuyên không được hắn, chỉ có thể cầm một cái tinh xảo lò sưởi tay cùng một kiện tuyết trắng hồ cừu đuổi theo.
Diệp Tắc hít sâu một ngụm vào đông lạnh băng không khí, không cấm lại ho khan vài tiếng.
Rút chân đuổi theo ánh sáng đom đóm lập tức liền đem hồ cừu khoác tới rồi hắn trên người, lại bắt tay lò nhét vào hắn lạnh băng trên tay sưởi ấm.
Bông tuyết phân dương, bay đến Diệp Tắc lông mày và lông mi thượng, hòa tan sau đã ươn ướt hắn tối tăm lông mày và lông mi.
"Nha! Lại bắt đầu tuyết rơi. Điện hạ đợi chút một lát, nô tỳ đi lấy đem dù tới."
Ánh sáng đom đóm nói xong, vội vã mà bước bước chân trở về chạy tới.
Diệp Tắc lẳng lặng mà đứng ở cửa điện ngoại, ấm áp lò sưởi tay làm hắn lạnh như băng đôi tay dần dần ấm lên. Tuyết trắng hồ cừu bọc hắn mảnh khảnh thân thể, một trương tái nhợt dung nhan băng ngọc trong sáng, sấn đến hắn mặt mày càng thêm thanh u.
Cần Chính Điện là Nguyên Khang Đế phê duyệt tấu chương, gặp mặt đại thần địa phương, hắn sẽ đi nơi đó đương nhiên không phải đơn thuần mà nhàn tới không có việc gì muốn đi một chút, mà là bởi vì hắn nhiệm vụ mục tiêu sẽ ở tám tuổi thời điểm đến Cần Chính Điện thỉnh chỉ tùy quân.
Hắn trò chơi thân phận so nhiệm vụ mục tiêu muốn nhỏ hơn ba tuổi, mà hắn hiện tại đã năm tuổi nhiều.
*****
Diệp Tắc đi qua chỗ ngoặt, liền thấy được Cần Chính Điện cao cao đài cơ, thật dài cầu thang.
Trên đường phô một tầng hơi mỏng tuyết, bên đường đều là đã rửa sạch tuyết đọng.
Thân mặc giáp trụ, cầm trong tay binh khí cấm quân hộ vệ đội ở trước mắt đi qua lúc sau, một cái quỳ gối điện trước đơn bạc thân ảnh liền có vẻ phá lệ bắt mắt.
Hắn sống lưng đĩnh đến thẳng tắp, băng thiên tuyết địa bên trong vẫn cứ nguy nga bất động.
Diệp Tắc nhìn hắn bóng dáng, trong nháy mắt liền nghĩ tới Tiêu Viễn.
Ở vừa mới tiến vào đường khê môn thời điểm, trái tính trái nết Tiêu Viễn cấp Diệp Tắc chọc quá không ít phiền toái. Chính là, bởi vì thân phận của hắn —— thanh nguyên chân nhân duy nhất đệ tử, hắn phạm phải sai lầm tất toàn được đến được miễn.
Bất quá, Diệp Tắc cũng sẽ không một mặt mà giữ gìn hắn, đem hắn sủng đến không biết trời cao đất dày.
Tiêu Viễn ở bị hắn uống ra thanh nguyên điện lúc sau, chính là như vậy quật cường mà quỳ gối cửa điện ở ngoài, trên vai đỉnh đầu đều tích tuyết cũng như cũ vẫn không nhúc nhích, giống như pho tượng giống nhau.
—— tựa như lúc này quỳ gối Cần Chính Điện cầu thang dưới cái này nam hài.
Diệp Tắc nhàn nhạt hỏi: "Người nọ là ai?"
Ánh sáng đom đóm trả lời: "Là lệ nguyên soái đại công tử, Lệ Hàn Sóc."
"Hắn như thế nào sẽ quỳ gối nơi này?"
"Lệ nguyên soái chết trận sa trường, lệ công tử thỉnh chỉ muốn đi theo áp giải lương thảo quân đội đi hướng biên cương, vi phụ liệm nhập táng."
Diệp Tắc trầm mặc sau một lúc lâu, hỏi: "Ánh sáng đom đóm, ngươi mang theo mấy cái dù?"
"Hồi điện hạ, hai thanh."
Nghe vậy, Diệp Tắc từ nàng trong tay lấy quá một phen la dù, chậm rãi hướng về Lệ Hàn Sóc đi đến.
Ánh sáng đom đóm không biết hắn ra sao tính toán, liền xa xa mà chuế ở hắn phía sau
.
Diệp Tắc bước chân thực nhẹ, cơ hồ tế không thể nghe thấy. Nhưng mà, hai tuổi khởi liền bắt đầu tập võ Lệ Hàn Sóc lại lập tức liền bắt giữ tới rồi cái này rất nhỏ thanh âm.
Nhưng là, cho đến Diệp Tắc đi tới Lệ Hàn Sóc phía sau, hắn vẫn như cũ không có phải về đầu ý tứ.
Diệp Tắc đem la dù hướng hắn phương hướng khuynh một ít.
Lệ Hàn Sóc cảm giác được không có bông tuyết hướng trên người rơi xuống, hắn thấp giọng nói tạ, thanh âm mang theo chút giọng mũi.
Diệp Tắc nhàn nhạt nói: "Ngươi khóc? Nam nhi có nước mắt nhưng không dễ dàng rơi......"
Lệ Hàn Sóc xoay đầu tới, tối tăm đôi mắt trừng mắt hắn, hốc mắt có chút hồng, chóp mũi cũng đông lạnh đến đỏ lên.
Cái này ánh mắt làm Diệp Tắc nhớ tới ở hắn đi ra thanh nguyên điện thời điểm, Tiêu Viễn đôi mắt không chớp mắt mà nhìn hắn tình cảnh.
—— như là một đầu dã tính vô lễ sói con.
Diệp Tắc không cấm hơi hơi cúi người, duỗi tay nhẹ nhàng sờ sờ Lệ Hàn Sóc lạnh lẽo gương mặt, nói xong mặt sau nửa câu lời nói, "...... Chỉ là chưa tới thương tâm khi."
Hắn đem la dù tùy ý mà ném ở bên chân, dọc theo bậc thang hướng lên trên đi đến.
Lệ Hàn Sóc nhìn nhìn bên cạnh người vẽ thanh hoa la dù, lại đem ánh mắt đầu hướng về phía chính hướng Cần Chính Điện nội đi đến Diệp Tắc.
Một cái cung nữ cầm ô từ hắn bên người chạy quá, hắn cũng không có để ý, chỉ là nhìn chằm chằm vào Diệp Tắc bóng dáng xem. Đối phương bóng dáng thật sự mảnh khảnh, một chút cũng không có tuổi này phú quý nhân gia hài tử nên có mượt mà.
—— nhưng là, kia lòng bàn tay ấm áp tựa hồ còn dừng lại ở trên mặt.
Lệ Hàn Sóc rũ xuống mí mắt, thu nạp bên cạnh người thanh hoa la dù.
Chỉ chốc lát sau, tổng quản thái giám lâm công công từ Cần Chính Điện nội ra tới, đi xuống bậc thang, đi tới Lệ Hàn Sóc trước người.
"Lệ công tử, nô tài tới truyền bệ hạ khẩu dụ —— niệm ở ngươi một mảnh hiếu tâm đáng khen, duẫn ngươi chọn ngày tùy quân đi ra ngoài, vi phụ liệm."
Lệ Hàn Sóc nghe vậy dập đầu, nói: "Tạ bệ hạ thánh ân."
Lâm công công đỡ Lệ Hàn Sóc đứng lên, đang muốn từ biệt, lại nghe thấy hắn hỏi: "Lâm công công, mới vừa rồi tiến vào Cần Chính Điện chính là vị nào điện hạ?"
Hắn đã đoán được cái kia tuổi nhỏ nam hài thân phận phi phàm, định là hoàng thân quốc thích.
Lâm công công nheo lại đôi mắt cười nói: "Vị kia là Ngũ điện hạ."
Lệ Hàn Sóc nghĩ nghĩ, Ngũ điện hạ tên huý là —— Diệp Tắc.
Hắn tâm hồ phiếm khai từng vòng gợn sóng.
—— "A Tắc......"
Hắn tựa hồ nghe tới rồi một tiếng nhẹ gọi, đến từ sâu trong linh hồn.
Lâm công công lại nói: "Ngũ điện hạ nói, phong tuyết tiệm đại, đường về thượng xa, này đem la dù liền tặng cho lệ công tử."
Lệ Hàn Sóc nói: "Thỉnh cầu lâm công công thay ta hướng điện hạ nói một tiếng tạ."
Lâm công công đáp: "Nô tài hiểu được, lệ công tử yên tâm."
Lệ Hàn Sóc cùng hắn từ biệt lúc sau, liền tạo ra nắm trong tay thanh hoa la dù, xoay người hướng cửa cung phương hướng đi đến.
Chương 32 【 chương 2 phong hoa uyển lại phùng 】
Nghiệp Triều Thái Tử Diệp Hồng năm mãn mười lăm hết sức, mở tiệc chiêu đãi đế đô gia thế hiển hách thanh niên tài tuấn nhóm với Đông Cung một tụ.
Trước đây, thi đình vừa lúc kết thúc, ba năm một lần khoa cử khảo thí cũng lần hai ngày thả ra bảng đơn, bốn tòa toàn vì này kinh dị.
Dũng đoạt tam đỉnh giáp đứng đầu thanh niên danh gọi tôn dương, năm vừa mới cập quan, nãi Lương Châu nhân sĩ. Trừ lần đó ra, tôn dương còn tham gia võ cử khảo thí, hơn nữa lại một lần bắt lấy Trạng Nguyên danh hiệu.
Như vậy một cái văn võ song toàn, nổi bật chính kính thanh niên, chẳng sợ xuất thân bần hàn, cũng như cũ lệnh người xua như xua vịt.
Diệp Hồng đối người này thập phần thưởng thức, cố ý cùng chi kết giao, liền sai người tặng thiệp mời dư hắn.
Yến hội ngày này, trong hoàng cung cấm quân hộ vệ đội tăng mạnh tuần tra, gắng đạt tới không ở cái này mấu chốt thượng ra nửa điểm sai lầm.
Chiêu quang điện ở vào Đông Cung chi bắc, hai tòa cung điện cách xa nhau không xa.
Diệp Tắc đang ở luyện tự gian, liền nhạy bén mà nghe được ngoài điện mơ hồ truyền đến đều nhịp, khí thế mười phần tiếng vó ngựa, tiếng bước chân —— là cấm quân hộ vệ đội.
Hắn hơi hơi chọn hạ mi, "Đông Cung bên kia yến hội đã bắt đầu rồi sao?"
Ánh sáng đom đóm một bên cho hắn nghiên mặc, một bên ôn nhu nói: "Hồi điện hạ, giờ Tỵ liền đã bắt đầu rồi."
Diệp Tắc buông bút lông nhỏ bút, đem đặt ở lưng ghế thượng một lãnh áo choàng mặc vào, nói: "Bổn điện đi bên ngoài đi một chút."
Ánh sáng đom đóm thấy thế liền muốn theo kịp, lại bị hắn xua xua tay cự tuyệt.
"Ngươi đem này phúc tự lượng một lượng, bổn điện chính là đi thấu cái khí, thực mau trở về tới."
Hắn trong giọng nói là khó được cường ngạnh, ánh sáng đom đóm không muốn phất hắn ý, liền gật đầu đồng ý.
Nhưng nàng vẫn có chút không yên tâm, dặn dò nói: "Điện hạ nếu có chuyện gì, chỉ lo thông báo một tiếng, nô tỳ lập tức liền tới
."
Diệp Tắc nhẹ nhàng "Ân" một tiếng, liền hướng về chiêu quang ngoài điện đi đến.
*****
Đầu thu thời tiết, phong hoa uyển cảnh sắc là hoàng cung nhất tuyệt.
Chiêu quang điện cùng phong hoa uyển cách xa nhau bất quá trăm bước, chẳng được bao lâu, Diệp Tắc liền đi tới cái này màu đỏ tẫn nhiễm cảnh viên.
Hắn bước chậm đến cầu đá thượng, nhìn cẩm lý trong hồ chơi đùa bầy cá, tái nhợt trên mặt hơi hơi lộ điểm cười.
Diệp Tắc lấy xuất thân thượng cá thực, có một chút không một chút mà hướng trong hồ vứt sái.
"Ngũ hoàng huynh, ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"
Một cái mềm mại nữ đồng thanh âm ở hắn phía sau vang lên, Diệp Tắc quay đầu lại nhìn lại, là thân xuyên đạm phấn cung trang tám công chúa.
—— cũng là trò chơi này thế giới đệ nhất nữ xứng, nhân vật tóm tắt trung cho nàng lời bình luận là: Quen thuộc tâm địa độc ác.
Nhưng là, một cái ở vại mật phao đại bốn tuổi tiểu oa nhi, có thể có cái gì ác độc tâm tư đâu?
Diệp Tắc bệnh tật ốm yếu, cùng một chúng hoàng tử, các công chúa ở chung thời gian đều không nhiều lắm, duy độc Thất hoàng tử, tám công chúa hai người hướng chiêu quang điện chạy trốn cần mẫn, ba người mới quen biết một ít.
"Ta tới nơi này tản bộ. Bình xuyên, ngươi đại cung nữ đi đâu vậy?"
Diệp bình xuyên lộ ra một cái đắc ý tươi cười, "Ta đem cái kia chán ghét quỷ ném xuống! Ngũ hoàng huynh, ngươi nói ta lợi hại hay không?"
Diệp Tắc gật gật đầu, không chút nào tiếc rẻ mà khen nàng, "Lợi hại."
Diệp bình xuyên vòng quanh hắn đi rồi vài vòng, hứng thú bừng bừng hỏi: "Ngũ hoàng huynh, ngươi còn có cá thực sao?"
Diệp Tắc nói: "Còn thừa một ít, ngươi phải cho con cá uy thực sao?"
Diệp bình xuyên reo lên: "Muốn! Muốn!"
Nàng từ Diệp Tắc trong tay một phen đoạt lấy trang cá thực cẩm túi, lại phát hiện chính mình cái đầu còn không có cầu đá cao, không thể không đem xin giúp đỡ ánh mắt đầu hướng đang đứng ở một bên chế giễu nam hài.
Diệp Tắc bật cười nói: "Ta ôm ngươi, ngươi chớ có lộn xộn." Hắn xoa xoa nàng tế nhuyễn tóc, hơi hơi cúi người đem nàng một ôm dựng lên, làm nàng non nửa cái thân mình cơ hồ đều treo ở cầu đá ở ngoài.
"Ta tuyệt đối sẽ không lộn xộn! Ngũ hoàng huynh yên tâm!"
Diệp Tắc thân thể gầy yếu, lực lượng không lớn. Mà diệp bình xuyên tuy rằng năm ấy bốn tuổi, lại là một bộ châu tròn ngọc sáng bộ dáng, làm hắn ôm đến có chút cố hết sức.
Diệp bình xuyên lúc trước miệng đầy đáp ứng sẽ không lộn xộn, nhưng là vừa nhìn thấy trong hồ nước bầy cá, nàng liền hưng phấn đến thẳng vỗ tay, liên tiếp mà hướng phía trước cọ.
"Ngũ hoàng huynh, lại đi phía trước một chút lạp! Bên kia còn có con cá không ăn đến cá thực."
"Bình xuyên, lại đi phía trước rơi vào trong hồ, nên chính ngươi đi uy cá."
Diệp Tắc bất đắc dĩ mà ôm chặt nàng, chưa từng tưởng đột nhiên bị tay nàng khủy tay đảo tới rồi ngực, hắn nhịn không được ho khan vài tiếng.
Diệp bình xuyên vừa nghe đến hắn ho khan liền nóng nảy, vội vàng xoay người muốn tới xem hắn, lại không ngờ hắn hiện tại tay chân có chút hư nhuyễn vô lực, căn bản thừa nhận không được nàng bất thình lình giãy giụa.
Nàng một cái ngã lộn nhào, "Thình thịch" một tiếng liền rớt vào trong hồ
.
Diệp Tắc không cần nghĩ ngợi mà đi theo nhảy đi vào, hồ nước lạnh lẽo, đông lạnh đến trời sinh sợ hàn hắn ngăn không được mà run run.
Cẩm lý hồ không tính đại, hồ nước chỗ sâu nhất ước chừng hai mét, nhưng mà thực bất hạnh chính là —— diệp bình xuyên rơi xuống địa phương vừa vặn chính là cẩm lý chính giữa hồ, hơn nữa vẫn là sâu nhất địa phương.
Diệp Tắc thực mau liền đem diệp bình xuyên vớt đi lên, nhất quán không sợ trời không sợ đất tám công chúa ở uống lên một miệng nước bùn lúc sau, khóc đến quả thực có thể nói kinh thiên động địa.
Nề hà này phong hoa uyển luôn luôn người rảnh rỗi miễn tiến, trừ bỏ hằng ngày vẩy nước quét nhà ở ngoài, cung nữ, bọn thái giám đều sẽ không tự tiện tiến vào nhiễu các quý nhân thanh tịnh.
Bởi vậy, diệp bình xuyên quỷ khóc sói gào căn bản không có một chút tác dụng, bọn họ hai người như cũ ở vào kêu trời trời không biết, kêu đất đất chẳng hay trạng huống hạ.
Diệp Tắc bị nàng ồn ào đến đau đầu, mở miệng an ủi nói: "Đừng sợ, hoàng huynh mang ngươi lên bờ đi."
Nghe vậy, diệp bình xuyên tiếng khóc dần dần nhỏ xuống dưới.
Diệp Tắc thân thể nhược kê thật sự, mới bơi hơn mười mét liền du bất động.
Diệp bình xuyên gắt gao ôm cổ hắn, thút tha thút thít nức nở mà khóc lóc, "Thực xin lỗi...... Ngũ hoàng huynh, đều là ta không hảo......"
Hai người đang ở trong hồ tái trầm tái phù hết sức, Diệp Tắc đột nhiên nghe được một trận dồn dập tiếng bước chân.
Hắn ngửa đầu nhìn lại, một người mặc màu lam nhạt cẩm y nam hài xoay người nhảy nhảy vào cẩm lý hồ, nhanh chóng mà du hướng về phía bọn họ.
Nam hài mặt mày tú khí bên trong hãy còn mang vài phần sắc bén, một đôi tối tăm đôi mắt liền như vậy thẳng tắp mà nhìn hắn.
Diệp Tắc nao nao, tựa hồ là nghĩ tới cái gì, mắt đào hoa trung nhất thời tràn ngập mê hoặc chi sắc.
*****
Trải qua trăm cay ngàn đắng lúc sau, diệp bình xuyên đại cung nữ rốt cuộc tìm tới.
Nhìn đến cả người ** mà ngồi ở cẩm lý bên hồ tám công chúa khi, cái này cho đã mắt kinh hoàng cung nữ quả thực đều phải té xỉu.
"Công chúa điện hạ! Nô tỳ nhưng tính tìm được ngài! Đều do nô tỳ không tốt, liên luỵ điện hạ rơi xuống nước!" Nàng phác qua đi, quỳ gối diệp bình xuyên bên chân mãnh lực dập đầu, cái trán lập tức liền bầm tím lên.
Đứng ở diệp bình xuyên bên người áo lam nam hài hơi hơi nghiêng người, tránh khỏi cái này đại lễ đồng thời, vì trong lòng ngực sắc mặt trắng bệch nam hài chặn phong.
Diệp Tắc bị hắn ôm vào trong ngực, đôi mắt nửa hạp, muộn thanh nói: "Ngươi đem bình xuyên mang về đi, làm nàng hảo hảo tắm nước nóng, khụ khụ...... Lại uống một chén canh gừng đuổi hàn."
Nghe thấy cái này suy yếu thanh âm, cung nữ tức khắc cả người cứng đờ, khó có thể tin mà giương mắt nhìn lại.
—— nguyên lai ở tám công chúa điện hạ bên cạnh, còn đứng hai cái cả người ướt đẫm nam hài. Trong đó thân hình yếu đuối cái kia, còn không phải là bị Hoàng đế bệ hạ cùng Thái Tử điện hạ phủng ở lòng bàn tay Ngũ hoàng tử sao?
"Năm, Ngũ điện hạ! Ngài như thế nào......" Lời nói còn chưa nói xong, kinh hách quá độ đáng thương cung nữ liền hôn mê bất tỉnh.
Diệp Tắc: "......"
"Ngũ hoàng huynh ——" diệp bình xuyên hai mắt đẫm lệ mà nhìn về phía nàng cảm nhận trung vạn năng ngũ hoàng huynh, "Như hoa té xỉu, làm sao bây giờ a?"
Nàng từ nhỏ chính là bị như hoa nhìn lớn lên, hai người cảm tình cực hảo, nàng đương nhiên không nghĩ nhìn đến đối phương xảy ra chuyện
.
—— tuy rằng nàng thường xuyên hù dọa như hoa, cũng thường xuyên trêu cợt như hoa, nhưng là nàng bổn ý cũng không hư.
Diệp Tắc còn không có trả lời nàng, áo lam nam hài liền lãnh đạm mà mở miệng nói: "Véo một chút người trung là có thể tỉnh."
Diệp bình xuyên nhút nhát sợ sệt hỏi: "Người trung ở nơi nào?"
Áo lam nam hài nhìn nhìn trong lòng ngực ý thức có chút hôn mê Diệp Tắc, đem đối phương ôm chặt hơn nữa chút, một chút đều không có tự mình kết cục cứu người ý tứ.
"Ngươi dùng sức véo nàng mũi môi mương điểm giữa."
Diệp bình xuyên theo lời làm theo, như hoa thực mau liền sâu kín chuyển tỉnh lại.
Thấy thế, tám công chúa vui mừng khôn xiết mà phác gục đối phương, la lớn: "Quá tốt rồi! Như hoa, ngươi tỉnh!"
Như hoa bị nàng như vậy một phác, hơi kém không bối quá khí đi.
Chờ chủ tớ hai cái ôm đầu hỉ cực mà khóc xong lúc sau, Diệp Tắc đã thoáng thanh tỉnh chút.
Hắn phất khai áo lam nam hài cô ở bên hông tay, về phía trước đi rồi vài bước, ngữ khí nhàn nhạt nói: "Bình xuyên, như hoa, trở về lúc sau, các ngươi hai cái miệng lao một chút, không cần nhắc tới ta rơi xuống nước sự tình."
Như hoa biết trong đó lợi hại, nghe vậy lập tức gật đầu, "Đa tạ Ngũ điện hạ khoan hồng độ lượng!"
Diệp bình xuyên rất là khó hiểu, truy vấn nói: "Vì cái gì?" Nàng nỗ lực suy đoán, "Ngũ hoàng huynh có phải hay không không nghĩ uống dược? Nhưng là ngươi uống lâu như vậy, hẳn là đã thói quen nha!"
Diệp Tắc: "...... Thói quen cùng không thích là hai việc khác nhau, bình xuyên. Nếu là ngươi để cho người khác đã biết ta rơi xuống nước sự tình, tiểu tâm bị phụ hoàng cấm túc." Thấy tiểu nha đầu mặt lộ vẻ sợ sắc, hắn khẽ cười nói: "Hảo, lại không quay về ngươi liền không ngừng muốn uống canh gừng, còn muốn uống đau khổ nước thuốc."
Diệp bình xuyên "Nha" một tiếng, vội vàng lôi kéo như hoa váy áo hướng phong hoa uyển bên ngoài chạy tới, "Ta mới không cần uống dược đâu!"
Diệp Tắc nhìn nàng hoảng loạn rời đi bóng dáng, không cấm cười khẽ vài tiếng, trong cổ họng nhất thời phát ngứa, nhịn không được lại khụ lên.
Áo lam nam hài đem hắn ôm tiến trong lòng ngực, nhẹ nhàng vỗ hắn bối, ngữ khí nôn nóng.
"Ngươi làm sao vậy? Là bị lạnh sao?"
"Khụ khụ...... Ta không có việc gì." Diệp Tắc một bàn tay gắt gao che miệng, một cái tay khác nắm chặt áo lam nam hài vạt áo.
Chờ khụ xong lúc sau, hắn bình tĩnh mà lấy ra một phương khăn lụa, đem trên tay đỏ tươi máu lau khô.
Áo lam nam hài mặt lộ vẻ kinh hãi, hắn nghe qua một câu cách ngôn —— thiếu niên ho ra máu, thời đại khó giữ được.
"Ngươi thường xuyên......"
Diệp Tắc đối hắn hơi hơi mỉm cười, đánh gãy hắn nói, "Có thể phiền toái ngươi đưa ta hồi chiêu quang điện sao? Ta như vậy bộ dáng, sợ là đi đến nửa đường liền sẽ ngất đi rồi."
Áo lam nam hài ngẩn ra, ngay sau đó gật gật đầu đáp: "Hảo."
*****
Tự phong hoa uyển đến chiêu quang điện, có một cái nấp trong núi giả trong vòng ám đạo.
Như Diệp Tắc sở liệu, hắn đi rồi không trong chốc lát, liền bắt đầu cảm thấy hoa mắt choáng váng đầu. Bất quá loại chuyện này, một năm tới nay, hắn đã là tập mãi thành thói quen.
Áo lam nam hài duỗi tay nửa đỡ lấy hắn, thấp giọng nói: "Thất lễ, điện hạ
."
Hai người trầm mặc ở u ám đường hầm trong nghề đi, Diệp Tắc đột nhiên hỏi: "Biên cương phong cảnh như thế nào?"
Áo lam nam hài hơi hơi sửng sốt, chợt hỏi: "Điện hạ còn nhớ rõ ta?"
Diệp Tắc nhàn nhạt nói: "Tự nhiên nhớ rõ, lệ công tử long chương phượng tư, thấy giả khó quên."
Lệ Hàn Sóc nghe vậy, trên mặt không cấm nóng lên, nột nột nói không ra lời.
May mà hai người giờ phút này chính thân xử đen thùi lùi đường hầm trong vòng, đối phương vô pháp thấy cái này làm cho hắn lần cảm mất mặt một màn.
"Biên cương phong mạo cùng đế đô kém khá xa, nếu là điện hạ muốn nhìn, ngày sau ta liền đem nhìn thấy nghe thấy đều họa xuống dưới dư ngươi."
Nghe được Lệ Hàn Sóc nói, Diệp Tắc dừng lại bước chân, thanh âm có chút mơ hồ hỏi: "Ngươi sẽ...... Đan thanh chi thuật?"
"Ân, tập ba bốn tái, tốt xấu sẽ không bẩn điện hạ đôi mắt."
Diệp Tắc trầm mặc xuống dưới, trong lòng muôn vàn suy nghĩ kích động.
Nửa năm trước bất quá là ngắn ngủn một cái đối mặt, hắn liền cảm thấy Lệ Hàn Sóc rất có vài phần quen mắt, hiện tại hắn mới kinh ngạc phát hiện —— Tiêu Viễn, Hạ Tử Hiên, Lệ Hàn Sóc này ba người, bọn họ đều có một đôi tối tăm đôi mắt. Tuy rằng mắt hình không phải đều giống nhau, nhưng là bọn họ ánh mắt đều không có sai biệt!
Hơn nữa, bọn họ đều thiện với hội họa —— Tiêu Viễn ở không có biến thành tu luyện cuồng nhân phía trước, thích nhất làm sự tình chính là ở mỗi ngày chiều hôm buông xuống là lúc, uống một hồ linh tửu, làm một bức đan thanh, sau đó thỉnh hắn phẩm thưởng.
Diệp Tắc nhắm mắt, trong lòng làm quyết định —— chờ này một vòng trò chơi sau khi chấm dứt, nhất định phải tìm lão bản hỏi cái rõ ràng!
"Đúng rồi, ngươi như thế nào sẽ tới phong hoa uyển tới?"
Mới vừa rồi nhớ tới này một vụ sự Diệp Tắc thuận miệng hỏi.
Lệ Hàn Sóc trầm mặc không nói —— hắn tổng không thể đúng sự thật nói cho đối phương, hắn là nhìn đến hắn từ chiêu quang trong điện đi ra, cho nên theo đuôi lại đây đi?
Nghẹn trong chốc lát, hắn ngữ khí đạm mạc mà nói: "Trùng hợp."
Diệp Tắc cũng không miệt mài theo đuổi chân tướng như thế nào, nhẹ nhàng "Nga" một tiếng, lấy kỳ hiểu biết.
Giây lát, hai người đi tới đường hầm cuối.
Diệp Tắc ấn một chút quái thạch đá lởm chởm vách đá, mặt trên lập tức đột ra tới một cục đá. Hắn đem này hướng quẹo trái ba vòng, hướng hữu lại chuyển năm vòng, sau đó lại hướng quẹo trái hai vòng nửa, cuối cùng xuống chút nữa một phách —— cửa đá chậm rãi hướng hai bên tách ra.
Đường hầm cuối chính là Diệp Tắc tẩm điện, hắn về phía trước mại vài bước, rồi sau đó xoay người nhìn đứng ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích áo lam nam hài.
"Hôm nay, đa tạ lệ công tử trượng nghĩa tương trợ."
Lệ Hàn Sóc thần sắc hơi hơi nhu hòa, "Điện hạ không cần nói cảm ơn, ngày xưa tặng dù chi ân, lúc này lấy dũng tuyền tương báo."
Diệp Tắc khẽ mỉm cười toàn nút một chút nấp trong ám cách trong vòng cơ quan, cửa đá chậm rãi đóng cửa.
"Lệ công tử đi thong thả, ta liền không tiễn ngươi."
"Còn thỉnh điện hạ cần phải bảo trọng thân thể."
Diệp Tắc xuyên thấu qua càng ngày càng hẹp tiểu nhân kẹt cửa, nhìn đối phương tối tăm hai mắt, bất giác bước đi về phía trước.
"...... Tử hiên?"
"Ân?"
Cửa đá nhỏ giọng vô tức mà khép lại
.
Lệ Hàn Sóc nhăn chặt mi, nhìn nhắm chặt cửa đá, suy tư vừa rồi Diệp Tắc rốt cuộc nói chút cái gì —— vì cái gì ở hắn không rõ nguyên do mà lên tiếng lúc sau, đối phương sẽ đột nhiên rơi lệ?
Có lẽ, chỉ là hắn hoa mắt bãi.
*****
Ánh sáng đom đóm đi vào tẩm điện thời điểm, bị nằm trên giường Diệp Tắc hoảng sợ.
"Điện hạ, ngài khi nào trở về?"
Diệp Tắc sắc mặt ửng hồng, thanh âm mất tiếng, "Vừa trở về không lâu."
Ánh sáng đom đóm duỗi tay tìm tòi hắn cái trán, theo sau vội vã mà nhắc tới làn váy hướng ra phía ngoài chạy đi, "Người tới nột! Điện hạ nóng lên, mau mời thái y tới!"
Chiêu quang trong điện lập tức liền rối ren lên, lại là loạn trung có tự, rốt cuộc này đã không phải Diệp Tắc lần đầu tiên sinh bệnh.
Lâm triều đã hạ, kham nhậm đương thời chiến sĩ thi đua Nguyên Khang Đế đang ở Cần Chính Điện nội phê duyệt tấu chương.
Lâm công công được Ngũ hoàng tử nóng lên tin tức, một chút cũng không dám trì hoãn, lập tức liền bẩm báo cho Nguyên Khang Đế.
Nguyên Khang Đế vừa nghe, này còn lợi hại? Hắn bỏ xuống nhìn một nửa tấu chương, vội vàng khởi giá đi vào chiêu quang điện.
Nhưng mà, đi đến tẩm điện ngạch cửa biên thời điểm, Nguyên Khang Đế không khỏi dừng lại bước chân.
Hắn có chút sợ —— thân là Nghiệp Triều nói một không hai đế vương, hắn thế nhưng cũng sẽ cảm thấy khủng hoảng!
Ngũ hoàng tử là hắn cùng quang hi Hoàng Hậu ấu tử, cũng là hắn thua thiệt rất nhiều hài tử.
Quang hi Hoàng Hậu mang thai là lúc, Nguyên Khang Đế đang ở viễn chinh lạnh triều. Nàng cùng Nguyên Khang Đế cảm tình cực đốc, có thể nào không vì hắn lo lắng hãi hùng? Tâm tình sầu lo dưới, quang hi Hoàng Hậu lại gặp ngu thân vương bức vua thoái vị, cuối cùng sinh non sinh hạ bệnh tật ốm yếu Ngũ hoàng tử.
Ngũ hoàng tử sau khi sinh nửa tháng, Nguyên Khang Đế đại thắng trở về, lạnh triều to như vậy thổ địa tất toàn biến thành Nghiệp Triều Lương Châu.
Quang hi Hoàng Hậu ở hắn trở về lúc sau, thân thể trạng huống liền ngày càng lụn bại, kéo nửa năm liền buông tay nhân gian.
Nguyên Khang Đế mỗi khi nhìn thấy Ngũ hoàng tử triền miên giường bệnh bộ dáng, liền phảng phất thấy được quang hi Hoàng Hậu.
—— hắn như thế nào có thể không sợ đâu?
Tùy hầu ở phía sau lâm công công thấy Nguyên Khang Đế chậm chạp bất động, liền thử tính mà hô một tiếng, "Bệ hạ?"
Nguyên Khang Đế liễm hạ đôi mắt, cất bước đi vào tẩm điện.
Trong điện phiêu tán nhàn nhạt kham khổ dược hương, thập phần an tĩnh.
Ánh sáng đom đóm chính duỗi tay muốn đem băng ở Diệp Tắc trên trán khăn lông thay thế, lại nghe đến phía sau truyền đến tiếng bước chân. Nàng quay đầu nhìn lại, tức khắc cả kinh, đang muốn hành lễ lại nhìn đến tổng quản thái giám lâm công công triều chính mình sử cái ánh mắt.
Nguyên Khang Đế phất phất tay, lệnh nàng cùng lâm công công đều rời đi tẩm điện. Chờ hai người cáo lui lúc sau, hắn mới ngồi xuống giường biên.
Ấu tử mặt mày cực kỳ giống quang hi Hoàng Hậu, Nguyên Khang Đế nhịn không được duỗi tay vuốt phẳng hắn nhíu chặt ấn đường, rồi sau đó vì hắn thay đổi khăn lông băng ở trên trán
.
—— "Bệ hạ, Ngũ điện hạ từ nhỏ liền có bất túc chi chứng, nhiều nhất bất quá hai mươi năm quang cảnh đáng nói. Trừ phi có thể được tam dạng thế gian khó tìm bảo vật, điện hạ mới có một đường sinh cơ."
Thái Y Viện người mang diệu thủ hồi xuân chi thuật thái y nói như thế nói, chính là kia tam dạng sinh tử người, nhục bạch cốt bảo vật, đến nay vẫn như cũ không có nửa điểm tung tích.
Nguyên Khang Đế suy sụp thở dài, "Tinh dung...... Ngươi nếu ở thiên có linh, liền bảo hộ ngô nhi, sống lâu trăm tuổi nhiều hỉ nhạc bãi."
*****
Diệp Tắc tỉnh lại thời điểm, trong điện đã vẩy đầy ánh chiều tà.
Hắn chớp chớp mắt, nhìn giường biên năm gần nửa trăm nam nhân, có chút chần chờ mà hô: "Phụ hoàng?"
Nguyên Khang Đế duỗi tay sờ sờ hắn cái trán, nhẹ nhàng thở ra, "Lui nhiệt liền hảo, A Tắc, ngươi sau này nhưng đừng lại làm phụ hoàng như thế lo lắng đề phòng."
Diệp Tắc khẽ cười đáp: "Cẩn tuân thánh chỉ."
"Ngươi hoàng huynh được tin tức, vốn định tán yến tới xem ngươi, bị trẫm quát bảo ngưng lại. Trong chốc lát hắn tới, ngươi chớ nên trách hắn."
Diệp Tắc nhẹ nhàng lắc đầu, "Nhi thần như thế nào sẽ quái trách hoàng huynh?"
Nguyên Khang Đế nói: "Các ngươi huynh đệ hòa thuận, trẫm lòng rất an ủi."
Hai người khi nói chuyện, Diệp Hồng đã từ Đông Cung phát túc chạy gấp tới rồi chiêu quang điện.
Thấy hắn hơi thở không xong mà chạy vào, Nguyên Khang Đế không khỏi quở trách nói: "Như vậy dáng vẻ mất hết, nào có nửa điểm Thái Tử điện hạ phong phạm?"
Diệp Hồng hồn không thèm để ý, chỉ là nhìn Diệp Tắc khí sắc, hỏi: "A Tắc hiện tại có khá hơn?"
Diệp Tắc gật đầu nói: "Hoàng huynh không cần lo lắng, nhất thời không bắt bẻ bị phong hàn thôi."
Nguyên Khang Đế không đau không ngứa mà răn dạy Diệp Hồng vài câu lúc sau, liền sai người truyền bữa tối đi lên.
Dùng qua cơm tối lúc sau, Diệp Tắc cường chống buồn ngủ đi rồi vài vòng tiêu thực, liền lại buồn ngủ mà đảo trở về trên giường.
Này đoạn thời gian hắn yêu cầu hảo hảo dưỡng thần, bởi vì —— vở kịch lớn lập tức liền phải tới.
Một tháng sau, Nguyên Khang Đế năm mươi đại thọ, mở tiệc chiêu đãi đủ loại quan lại.
Diệp Tắc nhìn thủy ngân trong gương kia trương tái nhợt non nớt khuôn mặt, hắn đã thật lâu cũng chưa nghĩ tới chính mình khi còn bé là bộ dáng gì. Không nghĩ tới 《 kiếm tu truyền kỳ 》 trò chơi thế giới cùng cái này SSS cấp liên hoàn trò chơi đầu hai cái trò chơi thế giới, sẽ làm hắn một lần lại một lần mà ôn lại khi còn nhỏ vô lực cảm giác.
Thủy ngân trong gương nam hài, nếu là đào lên này một thân hoa phục, một đầu tóc dài, sống thoát thoát chính là Diệp Tắc vừa mới trở thành cô nhi khi như vậy tái nhợt vô lực bộ dáng.
"Điện hạ, nô tỳ đã đem áo choàng lấy tới."
Diệp Tắc xoay người, tùy ý ánh sáng đom đóm vì hắn phủ thêm kia một lãnh áo choàng, hệ hảo phần cổ hệ mang.
"Giờ nào?"
"Hồi điện hạ, giờ Dậu canh ba."
—— Nguyên Khang Đế tiệc mừng thọ sắp bắt đầu rồi.
Diệp Tắc nhàn nhạt nói: "Đi thôi."
Ánh sáng đom đóm kính cẩn nói: "Là, điện hạ."
Chương 33 【 chương 3 tiệc mừng thọ nhiều tranh chấp 】
Nguyên Khang Đế năm mươi đại thọ yến với vạn thọ cung, trong yến hội số ghế nghiêm khắc y theo phẩm cấp tới sắp hàng, ngay cả yến bàn kiểu dáng, mặt bàn bài trí, điểm tâm, quả hộp, đồ ăn số lượng cùng với sở dụng bộ đồ ăn ngoại hình danh hiệu, đều có nghiêm khắc quy chế cùng phân chia.
—— nơi chốn thể hiện quân tôn thần ti cấp bậc chế độ.
Hoàng đế bảo tọa cùng kim long đại yến bàn cao cứ với đình yến đại điện dĩ bắc ở giữa, đại điện phía đông là hoàng thân quốc thích, vương công đại thần yến bàn, đại điện phía tây còn lại là hậu cung phi tần, mệnh phụ nữ quyến yến bàn. Ngoại quốc sứ thần yến bàn tắc thiết với phía đông chi mạt.
Đại điện phía đông thượng đầu đó là Thái Tử Diệp Hồng yến bàn, tuổi tác thượng ấu Diệp Tắc cùng hắn cùng tịch mà ngồi.
Một lát sau, cung nhạc tấu khởi, Nguyên Khang Đế tự ngự đạo thăng nhập bảo tọa.
Trong điện mọi người tất toàn quỳ xuống, hành ba quỳ chín lạy chi lễ, cùng kêu lên nói: "Bái kiến bệ hạ, Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!"
Nguyên Khang Đế hơi hơi xua tay, nói: "Chúng ái khanh bình thân."
Đãi hắn ngồi định rồi lúc sau, tay phủng từng đạo món ngon diệu soạn hầu thiện hoạn quan liền từ các lộ nối đuôi nhau mà đến, đem lấy tinh mỹ thực khí cất chứa mỹ soạn nhất nhất bày biện ở trăm ngàn trương diên trên bàn.
Nguyên Khang Đế cùng các khanh nâng cốc chúc mừng, Diệp Tắc bên cạnh ngồi quỳ ánh sáng đom đóm cũng không dám cho hắn rót rượu, chỉ vì hắn mãn thượng một tôn cây mía nước.
Diệp Hồng quay đầu nhìn nhìn bên người đệ đệ, thấy hắn ánh mắt tò mò mà nhìn chằm chằm chính mình ngọc trản nội rượu, không khỏi khẽ cười nói: "Ngươi còn nhỏ, lại xem hoàng huynh cũng sẽ không cho ngươi uống."
Diệp Tắc: "...... Ta bất quá là muốn biết, danh nghe thiên hạ thu để lộ ra đến tột cùng ra sao loại tư vị thôi."
Diệp Hồng nói: "Tự nhiên là hương liệt đến cực điểm."
Tựa hồ là sợ ấu đệ khó hiểu này ý, hắn duỗi tay lấy quá chính mình kia một đôi bạc trắng nạm ngọc chiếc đũa, dính chút rượu thủy, đưa đến Diệp Tắc bên môi.
Diệp Tắc: "......"
Hắn yên lặng mà nhìn thoáng qua trước mắt hài hước Thái Tử điện hạ, bay nhanh mà liếm một chút chiếc đũa, thuần hậu rượu hương đã ở môi lưỡi gian quanh quẩn mở ra.
"Tư vị như thế nào?"
"Ân, đích xác không phụ nổi danh
."
Diệp Hồng cười nói: "A Tắc liền tính thích, hoàng huynh cũng sẽ không lại làm ngươi uống. Trừ phi......"
—— trừ phi, thân thể của ngươi có thể hảo lên.
Trên mặt hắn ý cười phai nhạt chút, Diệp Tắc nhạy bén mà đã nhận ra, nói sang chuyện khác nói: "Hoàng huynh, phụ hoàng đang xem ngươi."
Nghe vậy, Diệp Hồng hướng về cao cứ với đại điện dĩ bắc ở giữa kim long đại yến bàn nhìn lại, lập tức liền nhìn đến Nguyên Khang Đế mục mang trách cứ mà liếc chính mình liếc mắt một cái.
Hắn yên lặng mà đem dính rượu chiếc đũa buông, đối với Diệp Tắc nói: "Lúc này chỉ thượng lãnh thiện, ngươi không cần ăn nhiều, nếm cái hai ba khẩu thì tốt rồi. Trong chốc lát nhiệt thiện liền phải bưng lên, ngươi ăn xong có thể cùng Thất hoàng đệ đi ra ngoài chuyển vài vòng tiêu tiêu thực."
Diệp Tắc nghe hắn dặn dò, buồn cười nói: "Là, hoàng huynh."
Hai người khi nói chuyện, vạt áo tung bay vũ nhạc nghệ sĩ đã nhập điện tiến vũ, bạn ù ù tiếng trống tiến thối xoay chuyển.
Diệp Tắc tầm mắt không khỏi vì này hấp dẫn —— kia vũ đạo nhu thả nhận, đã có duyên dáng ý nhị, uyển chuyển nhẹ nhàng tư thái, lại không mất rộng lớn đại khí cảm giác.
Một khúc dừng múa, Diệp Tắc chưa đã thèm mà thu hồi tầm mắt.
Đợi đến vũ nhạc nghệ sĩ lui ra lúc sau, phía đông yến bàn chi mạt truyền đến một cái trong sáng giọng nam.
"Ô Tây Quốc sứ thần cung chúc Nghiệp Triều Hoàng đế bệ hạ phúc như Đông Hải, thọ cùng trời đất!"
Diệp Tắc quay đầu nhìn lại, không ngờ lại đâm vào một đôi tối tăm trong ánh mắt mặt.
—— là Lệ Hàn Sóc!
Hắn có chút kinh ngạc mà hơi hơi trợn to mắt, hỏi bên người huynh trưởng, "Lệ Hàn Sóc như thế nào lại ở chỗ này?"
Diệp Hồng cong cong khóe miệng, trêu chọc nói: "Như thế nào? Nửa năm còn chưa từng quên nhân gia?"
Diệp Tắc: "...... Hoàng huynh."

[TẠM NGƯNG chờ link]Công lược tình địch sổ tay - Phong Thanh Tùy KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ