Từ gia tương ngộ

22 3 0
                                    


Công ty sự tình tương đối vội, nàng cũng không hề tiếp tục quấy rầy đứng dậy rời đi.

Từ hào am cũng chỉ gần đem nàng đưa đến cửa, sau đó phân phó bí thư, làm bí thư tự mình đưa nàng đi ra công ty.

Công ty hôm nay tới một vị mỹ nữ tin tức, nháy mắt liền truyền khắp toàn bộ công ty.

Hơn nữa chủ tịch bí thư tự mình đưa nàng rời đi, vì thế viên chức nhóm sôi nổi nghị luận cái này mỹ nữ là ai.

Từ thiên hằng khai xong tổng kết sẽ, từ phòng họp ra tới, nghe được viên chức thảo luận.

Bí thư biết được sau, lập tức xoay người đi hỏi thăm phát sinh sự tình gì.

Chờ đến bí thư hỏi thăm trở về, từ thiên hằng đã về tới văn phòng tiếp tục công tác.

"Hỏi thăm rõ ràng, là chủ tịch Lý bí thư tự mình đưa một nữ nhân rời đi văn phòng, công ty viên chức thấy được liền bắt đầu loạn truyền."

Chuyện như vậy hắn cũng là lần đầu tiên nghe nói.

Lý bí thư là phụ thân coi trọng nhất bí thư, quan trọng công sự cùng việc tư đều từ hắn xử lý, nói vậy người này thân phận không đơn giản cho nên phụ thân mới coi trọng như vậy.

Nhắc tới phụ thân, hắn đột nhiên nhớ tới hôm nay buổi tối gia yến, tĩnh an cũng sẽ đi.

Lấy nàng tính cách khẳng định là sẽ mang lễ vật đi, chi bằng hắn cũng đưa phân lễ vật cho nàng.

"Đi mua một cái vòng cổ, không thể quá xa hoa, muốn phù hợp tĩnh an khí chất."

Bình thường liền một kiện tiểu lễ vật đều phải thật lâu tiếp thu nàng, nếu cho nàng mua một kiện sang quý vật phẩm, nàng thà rằng đoạn tuyệt quan hệ cũng sẽ không tiếp thu.

Buổi tối tan tầm thời điểm, từ Lạc cấp từ thiên hằng gọi điện thoại, nàng muốn đi tiếp tĩnh an, nhưng từ thiên hằng nhận được điện thoại khi, hắn đã tới rồi lâm tĩnh an tiểu khu..

Từ Lạc biết được sau, trực tiếp ở điện thoại trung lớn tiếng quở trách từ thiên hằng một đốn, không hề đem hắn coi như ca ca khái niệm.

Mà từ thiên hằng vẫn là chịu đựng tính tình, thong thả ung dung cùng nàng nói: "Hôm nay ngươi mang tĩnh an đi thân cận sự tình ta đã biết, từ ngày mai bắt đầu tiêu thụ bộ công tác cũng giao cho ngươi, ta đã cùng tiêu thụ bộ chủ quản nói qua, nếu ngươi cự tuyệt thiết kế bộ công tác cũng sẽ giao cho ngươi."

"Dựa vào cái gì, ngươi dựa vào cái gì cho ta an bài nhiều như vậy công tác." Từ Lạc ở điện thoại trung rống to, tức giận giá trị thẳng tắp bay lên.

"Ta hiện tại mỗi ngày đều đã rất bận, ngươi còn làm ta làm như vậy nhiều công tác, còn có ngươi như thế nào biết ta làm tĩnh an đi thân cận sự tình, là tĩnh an nói cho ngươi?"

Bởi vì nàng rống to, làm hắn trực tiếp dời đi di động, nói như vậy nói nhiều, hắn chỉ nghe được cuối cùng qua loa vài câu.

"Bởi vì cảm thấy ngươi quá nhàn, cho nên nhiều cho ngươi an bài điểm công tác, làm ngươi không cần thường xuyên đi quấy rầy nàng sinh hoạt."

Quãng đời còn lại nhưng đãi GL--Tác giả:Tuyết kháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ