Lục cẩn huyên gật đầu, sắc mặt rõ ràng hòa hoãn rất nhiều, chỉ có muốn nhận thức người, nàng liền sẽ không như vậy khẩn trương.
Các nàng đi vào phòng khách khi, bá phụ bá mẫu đã từ phòng bếp ra tới, từ bá phụ nghe được tiếng ồn ào âm xoay người hướng bên này xem.
Nhìn đến các nàng ba người, từ hào am ánh mắt từ từ Lạc trên người, chuyển qua lâm tĩnh an trên người, đương rơi xuống lục cẩn huyên trên người khi, hắn nháy mắt vui vẻ ra mặt.
"Cẩn huyên a! Tới, tới, bên trong ngồi."
Nhìn đến từ bá phụ như vậy cao hứng, kinh ngạc không ngừng bá mẫu, còn có từ thiên hằng.
Hắn từng tra quá lục cẩn huyên, tự nhiên là biết nàng, nhưng hắn không nghĩ tới người này thế nhưng sẽ đi vào bọn họ Từ gia.
Lâm tĩnh an hắn để ý, nhưng hắn càng để ý chính là nàng bên cạnh lục cẩn huyên.
Hiện tại hai người bọn nàng không chỉ là đồng sự, càng là cùng phụ thân có thân cận quan hệ người.
Nếu lục cẩn huyên cũng thích tĩnh an, đến lúc đó phụ thân có thể hay không thành toàn các nàng?
Có lẽ hắn này đó ý tưởng có chút khoa trương, nhưng phụ thân chưa bao giờ sẽ vô duyên vô cớ đi thích một người, cái này lục cẩn huyên nhất định có cái gì chỗ đặc biệt.
Chờ đến người một nhà ngồi xuống ở bàn ăn khi, từ hào am ngồi ở chủ vị, bên trái là từ bá mẫu cùng từ thiên hằng, phía bên phải là từ Lạc, lục cẩn huyên cùng lâm tĩnh an.
Bọn họ Từ gia phía trước chỉ hoan nghênh lâm tĩnh còn đâu trên bàn cơm ăn cơm, nhưng hiện tại nhiều một người, trừ bỏ từ hào am, còn lại ba người đều cảm thấy thực không thích ứng.
Đặc biệt là từ thiên hằng cùng từ Lạc, hai người thậm chí đối lục cẩn huyên đã đến sinh ra oán niệm.
"Ta chính thức cho các ngươi giới thiệu một chút, vị này chính là lục luật sư, ở luật sư giới rất có tài danh. Thượng một lần chính là nàng trợ giúp bác nhã giải quyết vấn đề, bằng không chúng ta bác nhã đã có thể trở thành chuột chạy qua đường."
Từ hào am hứng thú thực tốt giới thiệu.
Từ Lạc không thích nàng, cùng nàng cũng chính là mặt mũi tính chào hỏi.
Nhưng từ thiên hằng dù sao cũng là thương nhân, lại không thích, hắn cũng sẽ không tại đây loại trường hợp ném thân phận.
"Ngươi hảo, ta là từ thiên hằng."
Lục cẩn huyên lễ phép gật đầu đáp lại, "Ngươi hảo, ta là lục cẩn huyên."
Mấy người đơn giản hàn huyên vài câu liền bắt đầu ăn cơm, từ Lạc tâm tình phiền muộn một ngụm cơm đều ăn không vô, thường thường ghé mắt trừng mắt nàng.
Lâm tĩnh an đã nhận ra, nàng chỉ hy vọng từ Lạc không cần ở chỗ này gặp phải sự tình.
Tuy rằng hôm nay buổi tối sự tình đối có chút người ta nói có chút không thể tưởng tượng, nhưng nó chính là thật sự đã xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quãng đời còn lại nhưng đãi GL--Tác giả:Tuyết khách
HumorTác giả mỗi ngày đúng giờ 12 giờ đổi mới, lôi đả bất động đúng giờ, hoan nghênh nhập hố! Chuyện xưa bối cảnh: Đồng tính cùng khác phái là bình đẳng tồn tại. Nhân vật chính thân phận: Luật sư + luật sư, ân ái trong văn phòng tới. Ngọt sủng, dụ thụ ti...