Chap 1 : Ước mơ ca hát

30 4 7
                                    

Song Hyeon là tôi đây , thành viên cuối cùng của nhóm Hot Boy trường học . Gồm có 7 thành viên và tôi là nữ . Bất ngờ lắm phải không , đó là một câu chuyện dài và tôi không tiện kể vào đây ,  giờ tôi sẽ giới thiệu cho các bạn thành viên trong nhóm tôi nhé !

Đầu tiên đó là cậu ấy , người đang cầm trái bóng  chuẩn bị ném vào rổ và ... VÀO RỒI . Đó là Yoo Yeong Hyun . Một con người lạnh lùng , trầm tính . Và đặc biệt rất ít nói . Cậu ấy cũng là trưởng nhóm của chúng tôi , kiêm cả thủ quỹ nữa . Chúng tôi cũng không phải tiểu thư hay thiếu gia nào cả nên rất cần một thủ quỹ giàu có như Yeong Hyun .

Người thứ hai đó là , Kim Jung Ki một con người làm cái gì cũng phải hoàn hảo . Ngoài ra thì cậu ấy cũng là người rất cẩn thận và kĩ tính . Jung Ki học rất giỏi , mỗi lần thi học kì bọn tôi đều trông chờ hết vào cậu , thế là nhóm tôi kì thi nào cũng đứng nhất lớp . Ngoài là một con người hoàn hảo cậu ấy lại còn là người vô cùng nhiệt tình .

A ... cậu ấy tới rồi , cái người đang bước vào trường với ánh vẻ hào quang xung quanh , đó không ai khác là Jeon Hyun Min . Đối với tôi mà nói thì cả nhóm ai cũng đẹp trai cả nhưng vẻ đẹp của Hyun Min rất đặc biệt , vừa đáng yêu mà lại rất cool . Cậu ấy là người có body đẹp nhất trong số 6 người , cũng là người khỏe mạnh nhất nhóm . Không chỉ dễ thương bên ngoài đâu , cậu ấy còn rất tốt bụng và khi đã quan tâm , chăm sóc ai thì khỏi phải bàn luôn á .

Tiếp theo đó là hai anh em sinh đôi kia , Song Min và Sung Min . Hai bọn họ giống nhau như hai giọt nước vậy đó , nhưng nếu chơi thân thì sẽ nhận ra điểm khác biệt . Điều khiến tôi ganh tị với Song Min và Sung Min  là khi kết hợp lại , họ tạo thành một bộ đôi ăn ý . Song Min thì nhảy còn Sung Min thì rap còn gì tuyệt hơn nữa đây . Còn một điều nữa mà lúc mới chơi với hai con người này tôi đã rất thắc mắc đó là : Song Min vốn dĩ là anh nhưng lại  muốn là út vì không muốn làm gì . Còn Sung Min thì ngược lại , rất có trách nhiệm . Và vì vậy hai bọn họ đổi chỗ cho nhau .

1,2,3,4,5 ủa còn một người nữa đâu rồi nhỉ ? Bỗng có một cánh tay khoác lên vai tôi , nói nhỏ vào tai tôi :

- Tôi đến rồi nè 

Cái giọng này chắc chắn là cậu ta Kim Jung Woon , con rùa bò của nhóm . Cậu ta là kẻ đáng ghét nhất nhóm , luôn nghịch ngợm , ham chơi . Ngoài những điểm xấu đó ra thì cậu ấy cũng khá hài hước , đặc biệt là khi cậu ta nghiêm túc thì còn lạnh hơn của Yeong Hyun nữa đó .

-Nghĩ gì vậy ? _ Jung Woon hỏi tôi

-Đang nghĩ xem nên chừng phạt cậu vì đến muộn thế nào đây _tôi nói rồi cù cậu

-Dừng lại đi mà , xin cậu đấy

Thấy cậu có vẻ rất hối hận , tôi dừng lại cùng cậu đi đến nơi có 5 người kia đang chờ .


7 người chúng tôi , tuy mỗi người một sở thích , nhưng tất cả đều có một đam mê đó là đứng trên sân khấu và từ đây câu chuyện bắt đầu .


~TRUYỆN BY ĐƯỜNG TỔng , chúc các bạn đọc truyện vui vẻ  VÀ NHỚ ỦNG HỘ NHỮNG BỘ TRUYỆN TIẾP THEO CỦA ĐƯỜNG VÀ SUGAR GROUP NHÉ ~ SARANGHAE

#SWAG 


RUNG ĐỘNG ĐẦU ĐỜI CỦA TÔI [ TRUYỆN NGẮN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ