Chap 11

1.7K 131 21
                                    

"Oa đẹp ghê!" Naib hớn hở ôm tay Jack kéo xuống máy bay, "Em thật trẻ con mà Naib"Jack than thở vừa xoa đầu cậu nhóc kia. "Vậy thì tự chia phòng đi nhá, có 15 phòng nên là một sẽ có hai người hoặc nhiều hơn nhá" Michiko thông báo với mọi người tất nhiên là các cặp đôi thì đâu vào đó rồi nhưng còn Zelle, Kurt, Kevin, Burke và đàn em của Yhdar phải làm sao đây tất nhiên là cho Zelle ở chung servant của Yhdar còn ba người kia ở chung rồi, servant của Yhdar tuy trong trận đấu rất đáng sợ nhưng đối với các hunter nữ thì mấy bé như con của mình vậy còn mấy hunter nam thì xem mấy bé như ác quỷ bởi vì sao, mỗi lần mấy ổng làm gì sai thì chúng nó đều thấy và đều nói với chủ nhân nên không ít lần bị tống tiền.

"Vậy là anh với em chung phòng nha!" anh hớn hở cầm chìa khóa rồi dắt tay Aesop lên phòng nhưng hình như có gì đó sai sai tại sao lại như vậy rõ ràng là Hawaii là nơi rất nhiều người muốn tới nhưng tại sao hôm nay lại chỉ có 30 người bọn họ thôi, thật kì lạ nhưng thôi anh cũng không quan tâm điều quan tâm ở đây là anh được ở cùng Aesop đáng yêu của mình.

Vừa lên phòng thì thấy hai cái giường thì anh nhanh tay đẩy qua phòng của Kevin, Burke và Kurt vậy là ngủ chung một giường với Aesop được rồi hehe. Thấy anh đẩy chiếc giường kia đi cậu cũng nghi nghi rồi nhưng không sao cả tính anh vốn dĩ vậy mà đôi lúc rất trẻ con.

"Chắc mọi người đi đường dài mệt rồi nên lo nghỉ ngơi đi với lại 20:00 nhớ xuống phòng bếp để ăn" Michiko nhắc nhở mấy con người cứ âu yếm người yêu của mình kia, Michiko vừa nói xong thì mọi người liền tản ra đi tham quan hay là lên phòng nghỉ ngơi gì đó.

"Aesop lên phòng nghỉ ngơi đi em,đi lâu rồi nên chắc rất mệt nên lên phòng đi " anh đẩy cậu lại cầu thang dặn cậu rồi đợi cậu đi lên mới chạy đi tìm Vera, khi chạy ra cái bàn gần biển thì thấy Vera và Emily đang ngồi với nhau nói chuyện gì đó mà cứ cười cậu liền lại hỏi "Vera cô có cách nào làm giảm mệt mỏi không " ,hai người quay lại nhìn anh, Emily nói "Dùng cho cậu á? ",anh lắc đầu "Cho Aesop" hai người phì cười, rồi tìm trong cái va-li lớn của Vera ra một lọ thuốc kích d.. à nhầm lọ thuốc massage đưa anh rồi, Vera nói "Đầu tiên đổ  lên chỗ cần xoa bóp rồi xoa bóp lên những chỗ cậu ấy đau nhức cứ làm như thế thì sẽ rất thoải mái đó "cô vừa nói vừa nêu lên cảm xúc khi được xoa bóp,"À mà lúc ăn tối cậu có thể nói Aesop cho tôi mượn hộp phấn nhá,tôi làm mất rồi,hộp phấn Martha tặng cho tôi mà lỡ làm mất thật là uổng phí","Ừ,nhưng nếu em ấy không cho thì sao? ","Nếu cậu xin được cậu ấy cho tôi luôn hộp phấn thì tôi cho cậu 3 năm xài free thuốc massage , thấy sao ?" cô cười gian tà nhìn anh, anh khẽ gật đầu, nhất định anh phải làm được vì tương lai vợ được thoải mái.

Khi cầm lọ thuốc lên thì thấy cậu đang ngồi ngoài ban công ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn với những ngọn gió làm tóc cậu bay bổng trong không trung nhìn cậu lúc này còn đẹp hơn cả bất kể người con gái nào anh từng gặp từ lúc đi công viên, anh như bị thôi miên nhìn cậu đắm đuối, phát hiện ra có người nhìn cậu, cậu quay lại thì thấy anh bất giác nụ cười trên môi cậu nở lên anh cảm thấy đầu óc trống rỗng không có một chút suy nghĩ gì chỉ nhìn cậu đắm đuối.

Thấy anh cứ đứng đó nhìn cậu mà không nói một lời nào cậu thắc mắc "Anh làm sao thế? ", anh hoàn tỉnh lại với thực tại "À thì là lúc em ở trên máy bay anh thấy em cứ bóp bóp vào vai nên anh muốn xoa bóp cho em thôi ,có được không? " cậu hiền từ nhìn anh khẽ gật đầu, anh liền đi lại gần dìu cậu đến bên chiếc giường trắng, rộng rãi kia.

Cởi bỏ chiếc áo sơ mi trắng lộ ra làn da trắng mịn nhưng dọc trên cơ thể cậu lại có những vết sẹo hằn sau trong da, càng nhìn anh càng thấy sót cho người thương.

Thấy anh cứ nhìn chằm chằm vào lưng cậu, cậu tưởng anh bị gì liền hỏi "Joseph có chuyện gì sao ?" anh khẽ lắc đầu "Không có gì đâu, chỉ là những vết sẹo này là của ai làm em bị như vậy ?" cậu không nói gì chỉ ngoảnh mặt đi mặc cho anh làm gì thì làm, thấy cậu không trả lời anh chỉ nhúng vai rồi tiếp tục công việc của mình.

Đang làm giữa chừng anh hỏi "Aesop đỡ đau lưng hơn chưa ?" đợi một hồi không có tiếng trả lời anh thấy kì lạ liền lay người đang nằm kia, khoan sau người em ấy nóng thế, trán cũng nóng, anh thấy bất thường liền chỉnh lại đồ cho cậu chỉnh tề rồi lật người cậu lại, chạy đi tìm Emily.

Chạy giữa đường thì thấy Emily đang đi qua phòng của Eli và Hastur, anh tò mò đi theo. Vừa đến trước cửa phòng có Joker, Jack, Bane, Yhdar đang đứng trước cửa cứ đi qua đi lại trong rất nghiêm túc, lúc Emily bước ra anh định chạy lại kêu Emily chữa cho Aesop thì cả đám mới nhào tới đồng thanh "William/Naib/Lucky/Fiona/Aesop bị gì rồi cô mau đến chữa cho cậu/cô ấy!" Emily bịt lỗ tay lại " Nếu muốn chữa thì làm ơn bế người của các người qua phòng của Kelvin đi " rồi cô hầm hực bỏ lên phòng, thế là cả đám chạy lên phòng bế qua phòng của Kelvin thật, còn bên Kelvin thì đã chuyển qua chỗ của Emily và Emma ,mục đích của Emily khi kêu mọi người qua đây là vì ở đây có nhiều giường hơn tất cả các phòng khác nên một phần sẽ tiện hơn.

Sau khi xem qua tình trạng của William, Naib thì cô tự hỏi làm sao mà hai người này sức khỏe mạnh như vậy thì làm sao mà bị sốt được, còn ba người còn lại thì khỏi nói nhìn thôi cũng biết bởi vì Fiona là con gái còn Lucky và Aesop thì nhìn thân thể thì biết hai người rất ốm yếu nhưng tại sao lại trùng hợp đến vậy cả Eli cũng bị sốt , thật kì lạ, mới nói xong thì Michiko bế Helena lên chiếc giường cạnh Aesop nói "Không biết tại sao nhưng em ấy đang nói chuyện với tôi thì đột nhiên ngất xỉu " Emily nhăn mặt "Sáng giờ không chỉ Helena đâu còn có William, Naib, Aesop, Eli, Lucky và Fiona nữa mọi người đều bị sốt cả nhưng mà Hawaii lúc này đâu có phải là quá lạnh cũng không quá nóng , thật kì lạ " nhưng điều kì lạ ở đây là 6 người này đều sốt 40 độ nên đầu tiên chắc phải là cho mặc đồ mỏng hơn cái đã nhưng nếu cô làm thì mạng chắc sẽ không thể bảo toàn.

------------------------
Cảm ơn mọi người đã xem qua ≧ω≦
PR tí về tác phảm mới.

Nhớ qua ủng hộ đó nha ^_^

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhớ qua ủng hộ đó nha ^_^

[ Joseph x Aesop ] WaitNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ