Kelsey's pov
i'm just a simple teenage girl.
yung tipong nag aaral (paminsan minsan) kumukopya ng notes. nawawalan ng ballpen. nangongopya sa katabi pag may quiz. bumabagsak. tumatawa sa jokes ng iba. average lang kumbaga.
ako nga pala si Kelsey Soriano isang grade 9 student sa Marylaine Academy.
Nasa kalagitnaan kami ngayon ng discussion sa MATH and it's freakin' confusing. Juicekow. Mabuti pa magwattpad na lang.
"He suddenly knelt down and pull out a box from his pocket. "Will you marry me" he asked the girl "yes"as She replied tears gushed from her face,......
"YEEEEES!!!! SA WAKAS. OMG. SYEEEET! SILA NA TALAGA AFTER ILANG YEARS. TAE. KAKAIYAK" bigla kong naalala na math time pala. Sobrang tahimik ng mga tao dahil nagso-solve. At mukhang ako ang nakabasag ng katahimikan.
"Ms. Soriano, WHAT IN THE WORLD ARE YOU DOING?!!!!!!" Halos di maipinta ang mukha ng teacher namin habang nagsasalubong ang kanyang dalawang kilay.
Shet. Isip ng palusot biliiis.
"I was just... uhmmm. Ah!nagwawattpad po! " proud kong sagot. Bigla namang nagtawanan ang buong klase.
"Hahahahahahahahaha" halos mawala sila sa kanilang sarili.
"TU.MA.HI.MIK KA.YO!" Singhal ng aming teacher. Lumingon sya sa akin. "Reading unrelated stuffs between my class huh? When supossed to be, you should be LISTENING TO ME AND INTERNALIZE THE FORMULAS TO ANSWER THOSE PROBLEMS
BINABASA MO ANG
Unpredictable
Teen FictionYou love him, he does not love you back. he loves you, you don't love him back. Today, you're inlove with him, tomorrow you're not. Why love happens to be so UNPREDICTABLE. I kennot