10

11.2K 511 21
                                    

Tumigil si James sa paghalik sa kaniya. Saglit silang nagkatinginan before he cupped her face and kissed her forehead instead. Bumaling ito sa laptop pagkatapos at pinatay iyon.

"Babalik na ako sa kuwarto ko. Matulog ka na. You still look tired. Goodnight..." muli siya nitong hinalikan sa noo at umalis na ito sa kama.

Ngunit maagap niya itong pinigilan sa kamay. Bumaling sa kaniya si James at nagpadala sa hila niya dito. Muli itong naupo sa kama. Lumapit siya at sa pagkakataong 'yon ay siya na ang nag-initiate ng halik.

"Maia-"

Ngunit nagpatuloy lang siya sa paghalik sa binata until he responded. She wrapped her arms around his nape. James lightly gripped the sides of her hip. They kissed each other passionately. Naglalaban ang kanilang mga dila.

"Hmm..." she moaned.

Ngunit muling pinutol ni James ang halikan nila at tinitigan siya sa mga mata. "Baby, please stop..." he blew a sigh at mukhang nahihirapan na ito. "I might lose control."

Maia bit her lower lip nang masulyapan niya ang ibabang parte ng katawan nito at nakita ang umbok sa gitna ng mga hita ng binata. She felt her cheeks warmed. Nag-iwas siya ng tingin doon at muling nag-angat sa mukha nito. She lifted her hands to cup his cheeks. Nagkatitigan sila ng ilang sandali bago siya nagsalita.

"It's okay, James... I love y-you..." her lips trembled.

Pumungay ang mga mata nitong nakatingin sa kaniya. Hinawakan ni James ang kamay niyang nasa pisngi nito at dinala iyon sa mga labi para mahalikan ng marahan.

"You might regret this in the morning-"

Maagap siyang umiling sa sinabi ng binata. "No... I want to do this." matapang na aniya.

Siguro ay dumadating talaga sa buhay ng isang babae ang sandali kung saan handa na siyang ibigay ang sarili niya sa lalaking minamahal nang walang pag-aalinlangan. Even without the promise of marriage and uncertainties. Gusto niya lang talagang iparamdam ang pagmamahal niya para dito.

Tumango si James at unti unti muling nilapit ang mukha sa kaniya. Until their lips touched again.

Naramdaman ni Maia ang malambot na kama sa kaniyang likod nang marahan siyang hiniga ni James at kinubabawan. They continued claiming each other's lips.

His kisses went down her neck and collarbones. Unti unti din nitong tinanggal sa pagkakabutones ang kaniyang pajama top. James stared at her almost naked upper body with desire in his eyes. Giniya niya ang kamay ng lalaki sa kaniyang likod para kalasin ang suot niyang bra. He was biting his lower lip as he stared at her full breasts.

"James..."

Bumaba ang ulo nito sa kaniyang dibdib. She moaned when his mouth captured the tip of her breast. While his hand palmed the other.

May kabang nararamdaman si Maia ngunit mas nanaig sa kaniya ang pagmamahal niya para kay James.

"James... Oh..." she was moaning as she gripped his soft hair.

He gave equal attention to her other breast. He would lick her hardened nipple and suck it gently.

Hinanap ng mga kamay niya ang laylayan ng shirt nito and helped him undress. Umangat saglit si James para tuluyan 'yong mahubad at tinapon nalang sa tabi nila. He claimed her lips again. He kissed her with hunger and need. And she was trying to cope up with him.

Inangat niya ang balakang para mahubad ni James ang silky pajama niya. She bit her bottom lip nang tanging panty nalang ang suot niya sa ilalim nito.

Hearts Series 1: Crippled HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon