9 - Tagalog quotes

3K 18 4
                                    

CHAPTER 9

TAGALOG QUOTES

 -----------------------------------------------------------------------------------------------------

- Walang matalino pagdating sa lovelife lahat nagiging tanga.

- Minsan kung sino pa yung gusto mo, siya pa yung ipinagkakait ng mundo sayo.

- Walang dahilan para hindi ka magmahal ulit. Kung nabigo ka sa una at sa pangalawa, malay mo, sa pangatlo, baka mag-bigti ka na.

- Hinding hindi mo maitatama ang pagkakamali hanggang hindi mo inaamin sa sarili mo na nagkamali ka.

- TUNAY NA KAIBIGAN: Hindi alam ang kumpletong address mo pero kabisado ang daan papunta sa bahay mo.

- Mas nakaka-inlove pa rin ang lalaking may respeto, ma-effort at nakakatawa. Kesa sa lalaking gwapo lang.

- May mga tao talagang aabusuhin ang kabaitang pinapakita mo.

- Bago ka gumawa ng kalokohan sa taong mahal mo, Isipin mo muna kung kaya mong mawala siya sa’yo.

- Kahit ano pang sabihin nila sayo, huwag kang magpapaapekto. Tandaan mo, mas kilala mo ang sarili mo kaysa ng ibang tao.

- Kung masaya ka sa piling ng isang tao, kahit hindi sya yung gusto ng mundo para sayo, ipaglalaban mo.

- Sa fairytale ang naninira ng relasyon, witch. Sa totoong buhay, bitch.

- Wala sa pagitan ng hita ang true love. Kaya wag mo dun hanapin.

- Kung may uulitin man ako sa buhay ko, yun yung araw na nakita kita. PARA IIWAS NA AKO.

Quotes and everything ❤Where stories live. Discover now