Chương 201 thần thú, thần phục
Bắc Đình Hoàng không khỏi thật sâu chấn động, quả nhiên hồ ly tinh a, một đạo thanh âm thế nhưng có như vậy đại uy lực.
Hảo cường đại tinh thần công kích!
Này ở trên chiến trường, không cần động thủ, gân cổ lên một kêu, là có thể lệnh đối phương tước vũ khí không nói, còn quỳ sát đầu hàng.
Thực hiển nhiên, này đầu hồ ly hung hăng ngang ngược lệnh đến minh đại gia vị này ma thú giới đại lão không thoải mái, một đạo huyết mạch uy áp phóng xuất ra đi, minh lãnh khốc thanh âm ở trong thiên địa vang lên, “Ở bổn tọa trước mặt, một đầu nho nhỏ thần thú thế nhưng cũng dám giương oai!”
Hô!
Tất cả mọi người tỉnh lại, chỉ cảm thấy vừa rồi chính mình dường như làm một giấc mộng giống nhau, đứng dậy, triều chung quanh nhìn sang, bọn họ ở sao băng bình nguyên chống đỡ ma thú a, bọn họ ở quỳ lạy ai?
Hành hương linh phế tích phương hướng nhìn lại, một cái cực đại ma thú thân hình xuất hiện ở mọi người trước mặt, tức khắc, sợ tới mức những người này xoay người bỏ chạy.“Mụ mụ nha, thần thú, thế nhưng là thần thú, này thần thú là khi nào xuất hiện?”
Thánh linh phế tích lần thứ tư mở ra thời điểm, minh làm ra động tĩnh quá lớn, mọi người không có chú ý tới. Chờ nhìn đến kia một mảnh lửa đỏ ở thánh linh phế tích kia một chỗ phương vị che trời lấp đất mà lan tràn lại đây khi, thần trí cũng đã không rõ, cửu vĩ hỏa hồ kia một đạo mị hoặc thanh âm mê hoặc hạ, mọi người sao có thể còn tìm được đến đông nam tây bắc?
“Thiên lạp, siêu thần thú a, chạy mau a!”
Chạy một đoạn đường, phát hiện phía sau cũng không có động tĩnh, mọi người quay đầu nhìn lại, kia đầu thật lớn lửa đỏ hồ ly, thân hình thế nhưng ở chậm rãi thu nhỏ, trên người hôi hổi thiêu đốt ngọn lửa lập tức liền dập tắt, thân thể hắn chỉ trở nên như tầm thường tiểu miêu lớn nhỏ, phía sau chín điều xoã tung cái đuôi so thân hình lớn mấy chục lần, mỗi một cái cái đuôi đều hiểu rõ mễ trường, có thể đem một cái người trưởng thành bó tốt nhất vài vòng.
Đây là thần thú ngụy trang!
Có thể so một đầu thần thú hiện ra ngụy trang, mọi người không khỏi một lần nữa đem ánh mắt đầu hướng bắc đình hoàng bên người cái này tiểu hài tử, Bắc Dạ đại nhân bên người cái này cường đại đến nghịch thiên người rốt cuộc là ai?
“Bắc Dạ đại nhân, vị đại nhân này là bên cạnh ngươi bảo hộ võ sĩ sao?” Thái nặc nhịn không được hỏi ra thanh tới, đây cũng là mọi người trong lòng nghi hoặc.
“Ách……” Bắc Đình Hoàng do dự một chút, gật gật đầu, xem như đi, bằng không nàng cũng thật sự không biết nên như thế nào cùng người giải thích.
Quả nhiên là đại gia tộc ra tới a, liền bảo hộ võ sĩ đều là như thế cường đại, nhìn xem vị đại nhân này, giơ tay liền diệt một vị Thiên Giai Linh Sư, một đầu cường đại thần thú đều phải ở hắn uy áp hạ cúi đầu xưng thần. Những người này cũng không biết, giờ này khắc này, sở hữu vùng này ma thú, đều cầm lòng không đậu mà cùng này đầu cửu vĩ hỏa hồ giống nhau, chân trước ôm đầu, phủ phục trên mặt đất, hướng minh hành quỳ lạy chi lễ.Chương 202 ngọn lửa áp chế
Đúng lúc này, một đạo cùng minh không phân cao thấp uy áp truyền đến, này một đạo nùng liệt như thực chất uy áp đem minh gây cấp chúng thú uy áp triệt tiêu bộ phận, trường hợp lại lần nữa bạo động lên, may mắn minh một đạo uy áp đánh vỡ này lửa đỏ hồ ly gây cho nhân loại chiến sĩ mị hoặc, phòng ngự còn ở, cũng không có cho nhân loại phòng thủ tạo thành tổn thất quá lớn, trường hợp cũng thực mau đã bị khống chế lên.
Này nói uy áp là hướng lúc này đây thánh linh phế tích mở ra, đáp xuống ở Trung Châu Đại Lục dị vực ma thú phát ra mời, gây cho nhân loại Linh Sư khế ước thú nhóm, vì này đó dị vực tới ma thú mở đường, bảo đảm bọn họ có thể thuận lợi đến ma thú rừng rậm.
“Hừ, nơi này cũng không phải chỉ có ngươi một đầu siêu thần thú, ngươi mơ tưởng ta thần phục!” Nhân cơ hội này, cửu vĩ hỏa hồ nhanh chóng khôi phục bản thể, tứ chi bị ngọn lửa giống nhau thiêu đốt vân đoàn bao phủ giống nhau, đằng mà hướng bầu trời dâng lên, chuẩn bị một bước lên trời, lướt qua sao băng bình nguyên chung quanh sơn lĩnh, trốn hướng ma thú rừng rậm chỗ sâu trong, hắn cảm xúc kích trướng, kích động vô cùng, “Ngươi chỉ là ở ấu sinh kỳ, mà kia đầu siêu thần thú đại nhân là thành niên kỳ, ngươi căn bản không có tư cách thống ngự ta!”
Hồ ly quả nhiên đều thực giảo hoạt, Bắc Đình Hoàng không khỏi đối gia hỏa này càng thêm cảm thấy hứng thú. Ma thú cảm giác đều thực nhanh nhạy, xem ra, kia đầu muốn cùng minh một tranh cao thấp siêu thần thú hẳn là là thành thục kỳ ma thú. Bắc Đình Hoàng đối ma thú rừng rậm chỗ sâu trong, cũng sinh ra hứng thú, tay vuốt trơn bóng cằm, chờ lần này sự, nàng nhưng thật ra muốn đi ma thú rừng rậm gặp một lần cái này dám cùng minh tranh phong siêu thần thú đại nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
Phi Hư Cấu"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...