CWalk Love Story

125 3 11
                                    

Play niyo yung song. Para mainspired kayo magbasa. J

Enjoy! J

First Story ko po.

Don’t hate. Just appreciate. Lovelovelove. J

Facebook on external link. Please add. :)

“Sha. Ang gwapo niya talaga nu? Haay. Sarap tuloy tumambay ng ganito pag siya ang kaharap.” – Sabi ko. Andito kasi kami ngayon sa covered walk ng school. Lagi kami dito ni Sha tuwing 2:30-3:00 pa kasi next class namin e. eksakto naman ganun din na oras tumatambay si Crush! E dating pwesto nasa harap ko siya.

“Alam mo Nica kung Ice Cream lang si RJ natunaw na yan sa titig mo. Mahuli ka yan e.” – Sha

“E hindi yan tagal na nating ginagawa to e di naman tayo nahuhuli. Teka nga Valentines na sa Friday di ba, Sino kadate mo?”

“As usual si Sandee, Sino pa nga ba?” –Sha.

“Haay. E ako 3years ng may valentines ang college life ko wala pa din ako nakakadate! Sana naman si RJ this year. “

“Nako te. Mangarap ka na nga lang ang taas taas pa. “ – Sha.

“Libre lang mangarap, managinip ka habang gising. Lalala” O ganda ng kantang yan suitable for me. Hahaha. Ako pala si Danica Chryseis Cruz. 4th year college ng IT. Yung crush ko si RJ Villanueva, Nursing 4th year., Basketball Varsity player ng school kaya crush ng bayan. Yung kaibigan ko naman si Risha Shamin Lattao same couse and year sa akin.

--- RINNNNGGG--

“Baliw ka talaga. Lika na time na e. “ –Sha.

“Sige. Babye papa RJ ko. “

“Nako nabaliw na. “ –Sha.

“That’s LOVE! :D “

-Uwian na-

“Haay. Makuha na nga lang yung notebook ko.”

(Kalkal.. Hanap. Hanap.)

O.O Halla notebook ko. Diary pala.

“Shalabs. Nawawala notebook ko este diary! Huhuhu”

“Anong diary? Yung diary mo na punong puno ng poems at letters kay RJ? “

“Oo. Iss. San ko ba nilagay yun! “

“E baka naman. Naiwan mo sa bahay niyo. “

“Hindi everyday kong dala yun e. Baka naiwan ko sa room. “

“Ayan tanong mo sila Kate kung may nakita sila. “

“Kate. May nakita kang notebook kulay black and pink na may drawing na star?”

“Wala te e. Di ko nakita. “-Kate

“Ganun ba? Salamat Kate. “

“Wala yun te ganda. “

Bolera talaga kahit kelan. Totoo naman. Hahaha. Haay. Nako ang lihim kong obsession ke RJ andun e. Nakakahiya kung sino man nakapulot tapon niyo na lang ay hindi may address ako dun bigay niyo ay hindi tapon niyo na lang huwag niyo lang ibigay kay RJ! Nako it’s the end of my world! Haay.

“Wala na yun Nicalabs. Gawa ka na lang ulit. Lika na uwi na tayo. “

“Sige. “

San kaya yun? Sana ligtas siya. Dami ko paman din drawing na may puso puso dun. May Flames pa kami ni Rj. Haay 3years ko na din crush si RJ the first time I laid my eyes on someone like you. I’ll be there lang ni Julie Anne e. Ganda nun.

CWalk Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon