Tô Lạc Lạc ngẫm nghĩ, dù sao cũng còn sớm, người nhà họ Long cũng không biết khi nào mới rời khỏi, vậy đi xả hơi vậy! Cô gật đầu đồng ý.
Những người lên hát đều là bạn cấp ba của Hạ Thâm, Tô Lạc Lạc không quen, đợi Hạ Thấm hét vài bài quay về chỗ ngồi, hai tên bạn học nam
ngồi kế Tô Lạc Lạc không ngừng chuốc rượu cô, cả hai đều là tay lão luyện nơi tựu trường, Tô Lạc Lạc từ chối được vài ly, nhưng vẫn bị khuyên uống hết ba ly bia.
Từ nhỏ đến lớn, chưa từng năm qua mùi bia rượu, liên tục uống hai ly khiến cô lờ đờ không tỉnh táo.
Hạ Thấm giận hai cậu bạn chửi một tăng, xem thời gian thì lúc này là chín giờ rưỡi rồi, cô nhìn Tô Lạc Lạc đang chóng mặt ngồi ở ghế sofa hỏi, "Lạc Lạc, tớ đưa cậu về nhé."
"Mấy giờ rồi?" Tô Lạc Lạc nấc cục.
"Sắp mười giờ rồi, hay là tối nay cậu nhà tớ?"
"Không, tớ phải về nhà, tớ hứa với bọn trẻ sẽ về nhà rồi." Tô Lạc Lạc được Hạ Thấm dìu ra cửa.
Khuôn mặt nhỏ của Tô Lạc Lạc đỏ hồng, đưa tay lên trán thần trí cũng không được tỉnh táo cho lắm.
"Lạc Lạc, cậu không sao chứ! Cậu còn có thể về không?"
"Không sao." Tô Lạc Lạc gắng gượng nói.
Hạ Thấm tiễn cô đến trước cổng biệt thự, Tô Lạc Lạc đưa tay bấm chuông cửa, giờ này người hầu đều về cả rồi, người đến mở cửa chỉ có anh ta thôi.
Khoảng hai phút sau.
Dưới ánh sáng màu xanh nhạt của đèn chiếu đường của biệt thự, một thân hình cao to chậm rãi bước ra khỏi bóng sáng của ánh đèn.
Là Long Dạ Tước.
Áo sơ mi trắng, quần tây đen, thành thục cao quý, hấp dẫn, nhưng lại khiến người khác không dám đến gần.
Ngón tay thon dài của anh kéo cửa nhỏ ra, Hạ Thấm lập tức cười híp mắt chào hỏi, "Long tiên sinh, Lạc Lạc uống say rồi, phiền anh chăm sóc cô ấy."
Nói xong, đưa cô gái đang dìu trong tay đẩy về phía người đàn ông, Tô Lạc Lạc vốn dĩ bước chân không vững, tức khắc không khách khí ngã vào lòng anh ta.
Đôi mày sắc của anh ta chau lại, hai tay đỡ hờ cô ấy, cúi đầu nhìn cô gái trong lòng, trong không khí cũng phảng phất mùi cồn.
"Xin lỗi..." Tô Lạc Lạc nói nhỏ, cả người lùi về sau một bước, thâm trách Hạ Thấm nhiều chuyện.
Cô không cần ai chăm sóc cả! Rõ ràng cô có thể tự chăm sóc tốt bản thân mà...
Nhưng mà, trời đất sao cứ xoay mòng mòng ...
"Á.." Cô mới phát hiện mình sắp ngã rồi.
Bất giác, một đôi tay khỏe mạnh đưa đến, phần eo cô bị nắm lại, không chút chuẩn bị gì, khuôn mặt nhỏ của cô lại áp sát vào phần ngực rắn chắc của người đàn ông.
"Ui.." Mũi Tô Lạc Lạc bị đụng trúng đau.
Giây sau, cô cảm giác cả người nhẹ lâng, cả người đều bị anh ta bế ngang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Yêu Con Cưng Của Tổng Tài
RomanceVì chi phí nằm viện của mẹ, cô đáp ứng yêu cầu ích kỷ của ba ,trở thành vật thế thân của người chị . Bóng tối bao trùm, một đêm hoang đường .... Trong một đêm cô mất hết tất cả , cô bỏ đi sang nước khác một cách thảm hại Năm năm sau ,cô dẫn một đôi...