one shot

519 35 2
                                    

(Fanfic tự chém gió về tập 40, 41, 42 của KR OOO về Eiji và Ankh. Chủ yếu là diễn biến nội tâm của Eiji thôi, còn lại thoại thì lấy trong phim là chủ yếu. Mong được ủng hộ🙏)

Ngày hôm qua, cậu đến nhà và dùng bữa cùng Hina và Shingo.

[Hina- chan đã có lại cuộc sống của mình. Nó nên tiếp tục như thế này. Cuộc sống với anh trai]

Hai anh em họ trông vui quá. Hạnh phúc quá. Nó làm cậu… nhớ đến hắn, và ngay lúc đó trong lòng chợt dâng lên một nỗi trống trải mênh mang.

Cậu gắp vội một miếng tempura cho vào miệng.

Nhưng… có cái gì đó lạ lắm! Cậu chẳng thể cảm nhận được dù chỉ là một chút mùi vị của món ăn mà Hina đã cất công nấu. Nó cứ nghẹn lại nơi cổ, và dù có cố nuốt xuống thì vẫn không thể biết được nó như thế nào. Cô nhìn cậu bằng ánh mắt trông chờ khiến cậu chẳng nỡ nói ra.

Ankh…

[Không còn lý do gì để họ dính vào Medal nữa. Hoặc với mình… và Ankh]

Ngày hôm sau, cậu đang đi tìm hắn thì Dr. Maki xuất hiện. Hắn muốn lấy chỗ Medal màu tím trong cơ thể cậu.

Cậu chạy đi.

Chạy thật xa.

Nhưng…

Cậu ngã xuống nền cỏ.

Hắn lại xuất hiện.

Hắn đến trước khuôn mặt lả đi vì mệt của cậu, đứng đó đường hoàng nhìn xuống như nhà vua nhìn khinh rẻ một kẻ dân đen. Ánh mắt hắn lạnh lùng lướt qua, và cứ thế cất lời:

- Hino- kun… Cậu vẫn che giấu cho đến lúc này phải không?

- Hả?

- Việc cậu sắp trở thành Greeed.

Đầu cậu như muốn nổ tung. Hơi thở cậu trở nên dồn dập hơn. Là sợ hãi? Hay bất ngờ? Hắn đang nói gì vậy? Cậu… cậu…

- Nghe này, Hino- kun! Như cái tên của nó, Greeed là một tập hợp những ham muốn. Nhưng ngược lại, tất cả những gì chúng có là ham muốn. Tất cả những gì chúng có thể làm là tiếp tục ham muốn. Dù cho có bao nhiêu ham muốn được thực hiện, chúng cũng không thể cảm nhận được sự hân hoan khi được thỏa mãn.

- Ý ông là sao?

- Có một công cụ duy nhất để thỏa mãn ham muốn, đó là giác quan. Nhìn- nghe- ngửi- nếm- sờ. Nói cách khác đó là năm giác quan của con người.

Đôi mắt hắn tối lại, như đang chất chứa một cảm xúc gì đó sắp tan ra.

- Màu sắc của thế giới mà Greeed thấy đều là u ám… âm thanh thì ảm đạm.

Cậu sợ hãi. Xung quanh cậu, cả cánh đồng hoa đều trở thành màu của tro tàn. Tại sao? Âm thanh bên tai cậu ù dần, chỉ còn lại tiếng não nề tang tóc như tiếng quạ kêu, như tiếng khóc than, như tiếng vọng về từ cõi chết…
Hắn chậm rãi đặt con búp bê trên tay hắn xuống cái bàn đồ chơi nhỏ xíu.

- Cậu sẽ cảm nhận điều đó sớm thôi. À không, phải nói là… cậu sẽ không còn cảm nhận được bất kỳ cái gì nữa. Đó là lý do tại sao Greeed ham muốn… đến mức tột cùng như vậy. Khi chúng có được toàn bộ Core Medal và hồi sinh hoàn toàn, chúng sẽ muốn có giác quan của con người. Chúng sẽ nuốt chửng cả nhân loại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 04, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[fanfic Kamen Rider OOO] [Eiji x Ankh] HỐI HẬNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ