#12

226 31 6
                                    

Tulen và Sephera gặp nhau ở Khu Rừng và sau đó không lâu thì tìm thấy Krixi. Cô nhờ anh cùng Zephys đi điều tra xem chuyện gì đã xảy ra trong khi mình đưa Krixi về Lâu Đài Khởi Nguyên tiện chữa trị, dưỡng thương.

Vừa vặn, Zephys từ khu lều trại của quân đội đi ra, kể cho Tulen nghe:

-Tao không biết trước đó có chuyện gì, nhưng vừa nãy vô tình đi ngang nên thấy Butterfly băng bó cho Nakroth, rồi tự dưng hai người hôn nhau mày ạ!

Tulen há hốc mồm kinh ngạc. 

...Flashback...

Nakroth đi một đoạn khá xa thì bắt gặp một cái lán nhỏ, định bụng vào hỏi đường thì không thấy ai cả.

Bỗng, có một bàn tay giữ anh lại.

-Cổ tay chảy máu kìa. Vào đây tôi xử lý cho.

Là Butterfly. Cô lôi anh vào trong lán, rửa sạch rồi thoa thuốc lên, băng lại gọn gàng.

-Thế này coi đẹp hơn không? Mà sao anh đi một mình? Krixi đâu?

-Tôi đang tìm, nhưng không muốn tìm tiếp nữa.

-Hai người khúc mắc gì sao?

-Em thấy đó, cô ấy rất yếu đuối, cần ai đó ở bên bảo vệ. Thế khi tôi yếu đuối, ai ở cạnh bảo vệ tôi đây? Chỉ có em, giống trước kia ta đã từng thôi.

Đến đây, hắn đột nhiên hôn cô.

Cô không hiểu điều gì khiến hắn như vậy.

Mà thật ra, chính hắn cũng đang không hiểu nổi bản thân mình muốn bên ai, yêu ai, huống chi một người như cô.

Hắn khao khát muốn tìm một làn gió mới cho con đường tình duyên đầy trắc trở này của bản thân chăng?

Hắn chỉ hành động trong vô thức mà không ngờ rằng, có một người đã thấy tất cả.

...End Flashback...

-Vậy là Krixi ra nông nỗi này, chắc chắn tại thằng đó. _ Tulen gật đầu tuyên bố chắc nịch, lúc này đã tức sôi máu.

-Nông nỗi gì mày??? _ Zephys thắc mắc.

-Theo tao đến Lâu Đài Khởi Nguyên, nói là cho gặp Sephera. Dẫn Lauriel của mày theo đi, dự là sẽ đến khuya đấy.

Zephys chạy về lều, í ới gọi nàng thơ của mình rồi cả ba nhằm Lâu Đài Khởi Nguyên mà tiến đến.

-Chúa ơi! Thật kinh khủng mà! _ Lauriel thốt lên sau khi nghe Sephera nói về tình hình của Krixi hiện tại và câu chuyện của Zephys. 

Sephera thở hắt ra, tựa vào lưng ghế, chán nản đáp:

-Uổng công tin. Đừng ai nói gì về Nakroth nữa.

Bất chợt, cửa phòng Sephera bật mở. Là Quillen. 

-Lindis đến gặp riêng mọi người. À...ừm, trừ Sep ra nhé, cô ấy nói vậy.

Vừa dứt lời, anh quay lưng lại, chờ cho đến khi mọi người ra khỏi phòng.

Sau khi những người kia đi rồi...

[Hoàn, Đã Beta] [NakKri] Khu vườn năm ấy...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ