[Vàng Son] Đầu Heo Trên Tháp Cú

1.3K 149 19
                                    

Bầu không khí kì quái đã bao trùm cả Hogwarts sau cảnh tượng kinh thiên động địa: huynh trưởng vàng Seokjin hôn môi Trứng Thúi Namjoon lúc khóa cảng mang họ về từ vòng thi Tam Pháp Thuật đầu tiên. Khó tin hơn, Seokjin lại là người tuyên bố sẽ công khai theo đuổi cưa cẩm gã mọt sách Ravenclaw kia. Khỏi nói cũng biết, sự tình đó đã làm tan nát không biết bao nhiêu con tim thiếu nữ (lẫn thiếu nam?!), đồng thời dấy lên vô số sự hiếu kì về câu chuyện mờ ám đằng sau hai người.

Kim Namjoon!? Tên mọt sách chả có gì nổi bật từ nhà Ravenclaw?

Bao nhiêu giả thuyết đã được thêu dệt nên, từ nghiêm túc đến phi thường phi lý, cơ mà dẫu có không tưởng đến mức nào thì sự thật vẫn là Kim Seokjin đang si mê Kim Namjoon như điếu đổ. Với một vài con dân Slytherin cực đoan, chuyện này thật không thể chấp nhận nổi. Huynh trưởng tuyệt vời của họ mà lại hạ cố để tâm vào gã con lai chán òm, kẻ mà đến ngay tiêu chuẩn quái đản của nhà Ravenclaw thì vẫn là siêu cấp kì quái. Chuyện om sòm to bự đến mức Seokjin bị nhận ngay một quả thư sấm từ mẹ mình, giữa hành lang trước mặt toàn bộ đàn em lớp dưới trong giờ di chuyển sang lớp thực hành Bùa Chúa. Dĩ nhiên, Kim phu nhân sẽ không la hét ầm ĩ, nhưng chỉ cần giọng nói của bà cất lên thì toàn bộ học sinh có mặt lúc đó cũng nín khe như thể chính tụi nó là người bị mắng.

Giáo viên chủ nhiệm Slytherin đương thời cũng bóng gió cho gọi Seokjin lên hỏi han về cuộc thi đấu Tam Pháp Thuật, nhân tiện nhắn nhe thêm về danh dự và trách nhiệm của một huynh trưởng với hình ảnh của nhà mình là thế này thế nọ thế kia. Nói cho thật lòng, Kim Seokjin vốn khi đã làm gì thì anh cũng chẳng màng đến những người xung quanh nữa (dù tấm thư sấm của mẹ cũng khiến đứa con trai tóc nâu run rẩy đôi chút). Anh biết kì thực chuyện chẳng có gì to tát đến thế, mọi phản ứng hiện tại sẽ sớm trôi qua khi mọi người tìm được thứ gì đó nóng sốt hơn để bàn tán, như chuyện Min Yoongi Nọc Độc đang lén lút hẹn hò với ngôi sao Quidditch Jung Hoseok nhà Hufflepuff chẳng hạn. Tin anh đi, chính Kim Seokjin anh đây còn bật ngửa khi biết rằng cậu chàng ánh dương mặt trời sáng chói kia lại là người tỏ tình trước. Hấp dẫn gấp triệu lần chuyện nhà vô địch cúp Tam Pháp Thuật hun mỏ một tên mọt sách quái gở, đúng không nào?

Nhưng có như vậy, huynh trưởng của chúng ta vẫn không thể ngăn nổi nhiều tiếng thở dài mỗi lúc một thường xuyên. Phải, Seokjin không quan tâm những người xung quanh có phản ứng ra sao, cơ mà người tóc tím kia thì không như thế. Từ ngày sự việc đổ lỡ (một cách khá là tè le) trước bàn dân thiên hạ Hogwarts, Seokjin không còn nhìn thấy Namjoon nữa. Nghe có vẻ thật phi lý, vì ngay cả họ không cùng nhà đi nữa thì ít nhất đến giờ sinh hoạt, giờ ăn tối, hay các lớp hoạt động chung bắt buộc, anh cũng phải bắt gặp người kia. Không những thế, Seokjin còn cố tâm mồi chài để nhờ Jimin nghe ngóng về những hội nhóm kì quái mà Namjoon hay lui tới. Anh không tưởng tượng được cảnh tượng Namjoon cùng ngồi thành vòng tròn với nhóm Thiếu Sinh Quan Sát Cóc Lửa để nhìn con cóc lửa hàng giờ liền, nhưng nếu gặp được Namjoon trong tình cảnh đó anh cũng sẵn lòng, và nó không làm anh bớt mê muội người kia đi bao nhiêu. Anh chắc chắn thế.

"Em đã làm hết nước hết cái rồi." Jimin đi qua vỗ vai Seokjin, ngồi xuống bên cạnh huynh trưởng đang chèo queo trên ghế bành giữa phòng nhà chung, nói như thể đọc thấu mọi suy nghĩ của người nọ. "Em cũng không hiểu sao anh lại mê gã Trứng Thúi đó- không có ý gì đâu à nha," tên nhóc lai tiên lập tức giơ hai tay lên trời khi cảm nhận tia mắt sắc lẻm của anh sắp quét qua. "Nhưng, em là bạn anh mà cũng thấy chuyện này kì quái nữa, huống chi người khác."

[NamJin] The Broken Spell We Casted // Harry Potter! AUWhere stories live. Discover now