“pwede ba wag ka ngang maharot dyan! Kalalaki mong tao, tsaka tingnan mo nga oh yung mga babae ng buhay mo nakatigin na sa atin.” Sigawko sa bestfriend kong si HYUN.
Btw I’m Jessica cute, beautiful, smart, tall, maputi at sikat sa school dahil sa maharot, flirt at gwapo kung bestfriend. Sa totoo lang hindi naman talaga siya maharot at flirt kasi yung mga girls lang lumalapit sa kanya at akala mo mga lintang ewan kung makadikit eh wagas. So yun, sikat ako dahil sa kanya, ikaw ba naman ang maging bestfriend ang isang Hyun Christopher na “SUPER CASSANOVA” ewan ko nalang kung maging matino pa ang buhay mo dito.
You know what kasi guys, this guy is a transferee from the United States pero magaling siyang magtalagalog so walang kahirap-hirap na makipag-kwentuhan sa kanya at tsaka kahit sino naman atah kinaki-usap nito.
Itatanung nyo ba kung panu ko ito naging best friend?...ok please read this ok?...
SHORT FLASHBACK EVER!
“ok class meet your new classmate! Mr. Hyun Christopher.”..ok palakpakan ang lahat, ako naman tamang makijoin lang! bakit kasi kelangan pa ng palakpakan eh new student lang naman, hindi naman president ng pilipinas yan. Tsk tsk.
“hi guys, nice to meet you all!”… ok bumati na siya at tilian ang mga girl specially ang linta girls.
“cge na Mr. Hyun you may take your seat bago ka pa kainin ng mga girls.” Yeah right nangangain sila, bukod sa linta ang mga yun eh grainder din haahahahaahahaha…how funny naman, can’t imagine that.
Dahil nga wala akong pakialam sa nangyayari sa aking paligid eh ayun, hindi ko namalayan na nakatingin ang whole crowd sa akin. Wow sikat na pala ako ngayun how bilis naman?..tas paglingon ko. Wew kaya pala tsk.
“hi miss, pwede ba akong umupo dito sa tabi mo?”.. tanung ni Hyun.
“ah ok sure, wala naman akong magagawa!”.. matabang kung sagot.
END OF THE SHORT FLASHBACK EVER>>> oh di’ba?...
Ganito di seatmate na kami, sabi niya nung minsan sa isang maliit na papel na tipong kailangan mo ng magnifying glass para masipat lang yung bawat letter eh ito “HOY SIMULA NGAYUN BEST FRIEND NA KITA, BAWAL KA NANG UMANGAL. NAKATADHANA NA YUN!”..oh anu bongga hindi ba?.. napag-kasya nya yun. And yun nga mag-bestfriend na kami!
Back to the reality! (wew kinikilig ako sa kanta ng cn blue: TRY AGAIN SMILE,,try this one guys hahahaha)
“hindi naman ako maharot eh, tsaka hayaan mo lang sila. Bestfriends lang tayo kaya, walang malisya sa ginagawa natin!”..sagot ng baliw kung bestfriend.
BINABASA MO ANG
Hindi Ako Ma-Iinlove Sayo! Period.
Teen FictionOk ang story na ito pumasok lang sa utak ko habang nakikinig ako ng kanta ng aking favorite band. Hahahaha…enjoy it guys….alam nyo na po…comment lang at vote it na din and syempre please add this to your RL…GOMAWOYO!!!!!!!!!!>>.. yung kanta ay LIE n...