Chương 211 Dạ Vương điện hạ khen thưởng
Hơi mang xin lỗi mà nhìn phía Tần Vũ, Bắc Đình Hoàng không khỏi bị hắn ôn nhu thật sâu đả động, nàng cùng hắn kỳ thật nhận thức thời gian cũng không trường, ở bên nhau thời gian càng là không nhiều lắm, nhưng, hắn lại là như thế động hiểu nàng.
“Có chuyện gì, đợi chút lại nói, Mục Dương huynh đệ nói lần này, ngươi vì ma thú pháo đài trận này chiến dịch lập hạ công lao, dựa theo lệ thường, ngươi hẳn là được đến khen thưởng. Tần đại ca cũng rất muốn biết, thành chủ phủ lần này cấp khen thưởng rốt cuộc là cái gì đâu!” Tần Vũ tay, thực tự nhiên mà đáp ở Bắc Đình Hoàng trên vai, hắn luôn là ở bất luận cái gì thời điểm, đều có đem Bắc Đình Hoàng nạp vào cánh chim, tiến hành bảo hộ tư thái.
Mục Dương một bên từ nhẫn móc ra một phen chủy thủ tới, một bên trên dưới đánh giá Bắc Đình Hoàng, “Bắc Dạ, ta như thế nào cảm thấy, thực lực của ngươi tựa hồ lại có tinh tiến đâu? Chẳng lẽ ngươi lại thăng cấp?”
Ngày hôm qua một ngày chiến đấu, buổi tối cuồng hoan, Bắc Đình Hoàng trên mặt không một ti mỏi mệt chi sắc, tương phản, thần thái rạng rỡ, trên người linh tinh phiêu tán ra điểm điểm năng lượng hơi thở, lệnh cùng bậc so nàng thấp người, rất có cảm giác áp bách.
“Ân, là có thăng cấp!” Bắc Đình Hoàng không được tự nhiên mà sờ sờ cái mũi, nàng đuổi ở hừng đông phía trước, tổng cộng thuần hóa sáu đầu thánh thú một đầu thần thú, địa ngục tam đầu khuyển, xích viêm hổ, ngọn lửa huyễn điểu, thổ giáp long, du thiên bằng điểu, thị huyết con dơi, cùng thần thú cửu vĩ hỏa hồ, thực lực lập tức từ lục tinh đại Linh Sư tấn chức đến cửu tinh đại Linh Sư, ly sao trời Linh Sư chỉ có một bước xa.“Ta? Dựa, đây là thật sự vẫn là giả? Ngươi muốn hay không như vậy bưu hãn? Ta mới nhận thức ngươi mấy ngày, ngươi liền từ một tinh đại Linh Sư lập tức tiêu đến……, nói, ngươi hay là lại nhảy vài cấp đi?” Mục Dương liền chủy thủ đều đã quên đưa cho Bắc Đình Hoàng, nắm chuôi kiếm, hâm mộ địa đạo, “Ngươi này thực lực, muốn hay không lại nghịch thiên một chút? Khó trách, Lạp Á đế quốc Dạ Vương điện hạ đều tưởng trăm phương nghìn kế mà mượn sức ngươi đâu!”
“A?” Bắc Đình Hoàng có chút mê hoặc, Dạ Vương điện hạ? Cùng Diễm Dạ có cái gì quan hệ?
Nàng ánh mắt dừng ở Mục Dương trong tay chủy thủ thượng, thanh chủy thủ này nhưng thật ra cùng thanh tuyết có vài phần giống nhau, chẳng lẽ đây là Diễm Dạ luyện chế? Nàng đã có một thanh thượng phẩm linh khí, còn muốn chủy thủ làm cái gì?
Tựa hồ nhìn ra Bắc Đình Hoàng nghi hoặc, Mục Dương đem trong tay chủy thủ đưa tới tay nàng thượng, giải thích nói, “Lần này khen thưởng, là Lạp Á đế quốc tự mình đưa lại đây, yêu cầu ban phát. Là Dạ Vương điện hạ tự mình luyện chế một phen thần binh lợi khí, Dạ Vương điện hạ chính miệng nói, muốn thưởng cho ngươi!”
Bắc Đình Hoàng tiếp nhận thanh chủy thủ này, lúc này đây, nàng nhưng không có phạm hồ đồ, sẽ không coi thường thanh chủy thủ này, Diễm Dạ đã từng nói qua, nếu thực lực của nàng tăng trưởng, muốn luyện chế một phen càng cao cấp bậc Linh Khí cho nàng, liền không biết, thanh chủy thủ này là cái gì cùng bậc. Bắc Đình Hoàng rất tò mò, không chút do dự liền lấy máu nhận chủ, đen nhánh chủy thủ, phát ra một trận màu bạc lạnh băng quang mang, chủy thủ trên người, tổng cộng là năm cái đương vị, không hề nghi ngờ, đây là một thanh Thần Khí.
“Thần Khí?” Tần Vũ hiển nhiên cũng thấy được, hắn vui sướng mà nhìn Bắc Đình Hoàng trong tay chuôi này Thần Khí, “Đã sớm nghe nói Dạ Vương điện hạ là cái ghê gớm luyện khí tông sư, không nghĩ tới đây là thật sự, vận khí tốt như vậy, thế nhưng luyện chế ra Thần Khí tới.”
“Không, ta nghe ta phụ thân nói, Dạ Vương điện hạ kỳ thật là cái thiên hỏa luyện khí sư, nhưng không chỉ là luyện khí tông sư, nếu là luyện khí tông sư, liền tính vận khí tốt, cũng không phải nói luyện chế Thần Khí liền luyện chế đâu. Bắc Dạ huynh đệ, ta phụ thân còn nói, Dạ Vương điện hạ làm hắn mang tin cho ngươi, nếu ngươi thực lực lại lần nữa tinh tiến, hắn sẽ khen thưởng ngươi càng tốt.” Mục Dương không thể nghi ngờ là cực kỳ hâm mộ, mặc kệ là Dạ Vương điện hạ thân phận, có thể được đến hắn thưởng thức, vẫn là Dạ Vương điện hạ lấy ra khen thưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
Phi Hư Cấu"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...