{ văn án }
Lâm Tử Phù trùng sinh thành Uy Viễn bá phủ nghèo túng đích nữ Sở Tử Phù, nàng có ba cái khắc sâu nhận thức:
Nhất, hoàng gia nhân đều là cực nguy hiểm xà tinh bệnh.
Nhị, cực phẩm đều là đưa lên cửa cho nàng vẽ mặt .
Tam, phu quân của nàng so với tưởng tượng trung còn muốn biến thái.
================
☆, đệ 001 chương hồ tiền ép hỏi
Đầu hạ hoàng hôn, tịch dương như máu.
Kinh thành Uy Viễn bá phủ, hậu hoa viên trong hồ hoa sen thành đám, bích thúy nộn phấn dẫn tới chuồn chuồn bất chợt kiều vĩ ngừng trú, một đạo sắc bén ép hỏi thanh lại đánh vỡ này phân ninh Tĩnh Di nhiên.
"Nói! Đều nghe được cái gì? !"
Cao lớn thân ảnh lâm lập bờ hồ, có Đại Sơn áp đỉnh chi thế, cùng hắn trước mặt cuộn mình thành nho nhỏ một đoàn thân ảnh hình thành mãnh liệt đối lập.
"Doãn Tu, làm sợ nàng ." Đứng một bên thiếu niên không tán thành nhíu nhíu mày, xem thường gian theo trong lòng lấy phương khăn xuất ra.
Tử Phù lui thân mình, trước mắt một mảnh màu đỏ, đau đầu kịch liệt.
Màu đỏ gian lại có mạt chói mắt màu trắng.
Là nhất phương tú quân Tử Lan khăn tay, khăn chủ nhân ngón tay khớp xương rõ ràng, căn căn thon dài.
"Đem huyết lau, chúng ta hảo tiếp tục nói chuyện, ta hỏi, ngươi đáp." Khăn chủ nhân thanh âm như trước mềm nhẹ.
Một khác hàn ý nghiêm nghị thanh âm tái khởi, "Bất quá một cái suy tàn bá phủ đích nữ, giết chính là."
Tử Phù theo hắn trong giọng nói cảm nhận được nguy hiểm, tưởng sau này hoạt động, phát hiện liên trên người cũng rất đau, là làn da trầy da cái loại này nóng bừng đau.
Nàng không dám động , cuồn cuộn độn độn đầu óc có ti Thanh Minh, nhưng đối tiền mắt ép hỏi vẫn là cảm thấy mờ mịt.
Ép hỏi nàng nhân là ai?
Muốn nàng nói cái gì? !
Trong lúc suy tư, có chứa dễ ngửi huân mùi khăn dán đi lên, đem nàng chóp mũi mùi máu tươi bị xua tan chút, khăn chủ nhân mềm nhẹ lại không tha nàng phản kháng chà lau mặt mày huyết ô.
"Tam biểu muội đừng sợ, Doãn Tu hù dọa ngươi , ngươi chỉ muốn nói cho biểu ca, ngươi nghe thấy được cái gì. Mặc kệ ngươi nghe thấy cái gì, biểu ca tự nhiên cũng đều sẽ không trách ngươi."
Theo mắt quanh thân huyết ô bị lau đi, Tử Phù tầm mắt rõ ràng một ít, đối phương khuôn mặt cũng tùy theo ánh vào trong mắt.
Kêu chính mình biểu muội là vị cao lớn vững chãi quý công tử, đầu thúc ngọc quan, ôn nhuận quý nhã, nhưng lại là có chút nhìn quen mắt. Bên người hắn kia kêu Doãn Tu ...
Nàng ánh mắt dừng ở hắn bên hông tú xuân đao, trong lòng vi khiêu.
Này thân hình cao lớn nam tử là cẩm y vệ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cẩm trướng xuân Tác giả: Nam diên bắc vũ
Romance{ văn án } Lâm Tử Phù trùng sinh thành Uy Viễn bá phủ nghèo túng đích nữ Sở Tử Phù, nàng có ba cái khắc sâu nhận thức: Nhất, hoàng gia nhân đều là cực nguy hiểm xà tinh bệnh. Nhị, cực phẩm đều là đưa lên cửa cho nàng vẽ mặt . Tam, phu quân của nàng...