Part 65

2.3K 41 1
                                    

Abcd POV

"Xander san ba tayo pupunta" tanong ko dito ng isama nya ako pagkatapos namin makabalik sa balsa.

"I dont know" tipid na sagot nito kaya naman nagkunot noo akong tumingin sa kanya na ngayon ay nakatingin na din sa akin.

"What do you mean you dont know, eh anong gagawin natin?" tanong ko sa kanya

"I want you mine, alone" pagkabigkas nya nito ay kaagad namn namula ang aking mga pisngi.

Naupo kami sa isang kahoy sa may tabing dagat. Medyo malayo layo rin ang nilakad namin kaya naman kame lamang ang tao dito. 

Isinandal ko na lang ang ulo ko sa balikat nya pagkatapos nun ay iniligagay namn niya ang kamay sa kabilang braso ko para na akong yakap nya. Napalagay naman kaagad ang aking loob dahil pakirmdam ko napaka safe ko sa mga bisig nya na walang mangyayaring masama sa akin. Kase sya ang night in shining armor ko. Sa lahat ng masamang nangyare sa aken sya parate ang nagliligtas sa akin. Alam kong mali na ganito kami ngayon dahil sinabe ko na date na lalayuan ko sya para hindi na sya mapahamak pero hindi ko magawa bumabalik at bumabalik pa rin ako sa kanya.

Ayokong mapahamak ulet sya ng dahil sa akin kaya magpapakatatag na lamang ako magpapalakas para hindi na ako maging pabigat pa sa kanya para hindi na nya ako iligtas para hindi na din sya mapahamak. Dahil hindi ko kayang nakikita syang napapahamak.

"Okay na ba ang sugat mo?" nag aalangan kong tanong sa kanya.

"Yes, as long as Im with you its nothing just a piece of cake" pagbibro nya ngunit agad ko naman syang sinamaan ng tingin.

"Im fine dont worry" at nasilayan ko na namn ang matatamis na ngiti sa labi nito. Im melting. ^_^ (kiligmuch)

"Sa susunod kapag napahamak ako o kung ano man ang mangyari sa akin please wag mo na akong ililigtas wag mo ng ipapahamak ang sarili mo para sa akin. Hindi ko kakayanin na maulet pa ulet ang nangyari sayo." serysong pahayag ko na agad namn ikinanoot ng kanyang noo


"That will never happen again" matigas na pahayag nito

"What if it does?" tanong ko. Hindi naman sa gusto kong mangyare, ang gusto ko lang ay wag na nyang ipahamak ang sarili nya.

"Okay lets just said it happened but I will never gonna do what you want I will never gonna leave you, I will save you no matter what happen to me if it will cause harm to me then I dont care as long as your okay. You are the most precious thing I have and I will not allow them to take whats mine" mahabang paliwang ni Xander. Hindi ko namn alam kung matutuwa ba ako sa sinabe nya o malulungkot. Ang ibig nya kaseng sabihin kaya nyang itaya ang buhay nya para lang sa akin at yun ang ayaw kong mangyare.

"Dont think too much okay?"

Pano nga ba hindi ako magwoworry sa mga sinabe nya. Mas pipiliin ko pang ako ang masaktan hindi sya.

"Ehem" napatingin kaagad kame sa nagsalita. Nakatayo doon si Besh Ayesha pati na rin si Ken.

"Oh besh nandito pala kyo" sambit ko sa kanila

"Hindi beshy wala, wala kami dito nandun kame oh" pagbibiro nya pa. Pilosopo talga tong bestfriend ko

"Ikaw talaga besh"

"Kayo talaga nagsosolo parate"  pagrereklamo ni besh Ayesha.

"I just want to be with Abcd, just us" depensa namn ni Xander kay besh.

"Let them Ayesha King wants to be with Abcd" pagsang ayon namn ni Ken kay Xander.

"Inulit mo lang eh. Mamaya na kayo magsolo jan tara na magswimming na daw tayo nagyayaya na ung mga kumag" sambit ni besh at hinila na ako nito at itinabi sa kanya.

"Oh Xander dont say no okay plan na namen to ni beshy" at hinila na ako paalis. Nakita ko namn na sumunod na din ang dalawa kahit pilit.

"Is your dad gonna come tonight?" rinig kong tanong ni Ken kay Xander.

"I dont know but I think he cant make it madami syang ginagawa at inaasikaso lalo na abaout sa DEM and after this party of yours babalik na ulit tayo to end that shit na gumugulo sa organisasyon naten" paliwanag naman ni Xander na halatang may galit.


"I hope na matapos na lahat ng iyon para wala na tayong pinoproblema" malumbay naman na sagot ni Ken.


I hope so too Ken. Sana matapos na lahat ng kaguluhan para mabuhay tayo ng matiwasay at walang iniisip na mapapahamak o madadamay.


Pero bigla ko din naman naisip dahil sa sinabi ni Xander ang ibig sabihin ay may magaganap na paglalaban sa DEM at sa HM pagkatapos nito dahil hindi matatapos ang away sa pagitan nila kung walang matatalo, hindi ko naman mapigilang kabahan sa mangyayari sana namn ay maging ligtas sila at mawakasan na ang masamang bangungot na ito.


"Uy beshy ayos ka lang ba?" nagaalalang tanong ni besh sa akin.



"Huh? Oo besh ayos lang ako" mabilis kong sagot dito



"Anong okay eh kanina pa ako salita ng salit dito hindi ka namn nakikinig saken at saka tinatanong kita beshy pero di ka namn sumasagot. Ang lutang mo beshy may problema ba?" nagaalalang tanong nito



"Whats wrong?" hindi ko napansin na nakalapit na sa amin ang dalawa.


"Okay lang ako Xander tara na" aya ko sa kanila para hindi na humaba pa ang usapan.


Maya maya pa ay nakarating na kami sa beach house.


"So magpapalit na muna kami and then tska tayo magsuswimming okay?" Sambit ni besh sa dalawa ng maihatid kami sa aming room.



"Okay hihintayin namin kayo sa may pool" sabi ni Ken at naglakad na  paalis ang dalawa.


Ng makapasok kami ay agad namn na kinuha ni Besh ang swimsuit nya sa kanyang maleta.



"Here" may ibinato sya sa aking puting tela. Pinagmasdan ko naman ito isang kulay puting one  piece swimsuit na backless kitang kita ang likod ng magsusuot nito. Ito yung kanina pa nyang pinapakita sa akin.


"Sigurado ka besh ito susuotin naten?" tanong ko sa kanya habang sinisipat pa ang swimsuit.


"Wear it beshy, sya magpapalit na ako" at pagkatapos ay pumasok na sya sa cr.


Ng lumabas si besh ay suot nito ang isang one pice din na ang kulay namn ay cream which bumagay sa kanyang kulay lalo tuloy syang pumuti. Hindi sya backless pero may cut ang magkabilang gilid nito na lalong humubog sa katawan nya.



"You looked good besh, ang ganda ganda mo talaga" puri ko sa kanya. She's like a goddess kase eh.


Ng matapos syang magpalit ay ako naman ang pumasok sa Cr. Nag aalangan man akong suotin ay ginawa ko na rin.


Pagka labas ko namn ay tumili agad si besh ng makita ako.


"Ang sakit sa tenga besh" sambit ko dito


"Wow beshy bagay na bagay sayo napaka sexy mo pa" at pagkatapos ay pinalo pa nito ang balakang ko. Hindi namn sa nagmamayabang pero malaki talga ang balakang ko at may kurba din namn ang katawan ko.



"Here wear it na din para namn hindi tayo maglalakad ng naka bathing suit agad pra may pasorpresa di ba haha" pagbibiro ni besh buti na nga lang at meron nito magttshirt sana ko tska shorts eh hanggang paa sya like robe ba kaso manipis na tela lang at tska citro na din hindi ko alam kung anong tawag dun eh.

Maid Of The Soon To Be Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon