Crush ako ng Crush ko ?

45 2 1
                                    

Prologue

“Tyler,Hintayin mo naman ako ! Masyado kang nag mamadali eh !”, sigaw ni Reccie kay Tyler.”Ang bagal mo kasing maglakad eh para kang pagong kaya lagi tayong late eh !”, sigaw din ni Tyler kay Reccie at nag simula na silang maglakad.

Reccie’s POV

            Bwisit! Ang bilis maglakad nung lalaking yun akala mo naman laging hinahabol eh >.< !.

By the way di pa pala ako nakakapag-pakilala.I’m Reccie Lim,16 years old, bunso ako.Mayaman,simple,maganda (kuno),medyo boyish pero mas nangingibabaw ang pagkababae ko noh! May kuya ako si Ryan Lim, 21 years old,lagi silang nasa ibang bansa kasama sila Mommy at Daddy para asikasuhin ang company namin.Kalat na sa iba’t ibang bansa ang company namin so kailangan pa nila palakihin, so ako lang mag-isa dito sa bahay , actually mga maids namin ang lagi kong kasama dito.Si Tyler kaibigan ko since 1st year High School until now  4th year High School.Gusto ko siya noon pa mula 1st year h.s. palang kami kaso ayoko lang umamin kasi baka layuan niya lang ako kaya heto ako ngayon nag papakaboyish para di niya mahalatang gusto ko siya.

                Sa kakaisip ko di ko namalayang nasa school na pala kami.”Hoy,andito na tayo sa school sakto lang tayo sa oras,Tara na baka malate tayo,kanina pa malalim iniisip mo eh ! “, ani ni Tyler.

Hayyyyyy ! Buhay nga naman parang life ! Kailan ko kaya masasabi sa kanya ? Haiiiistttttt >.<

Tyler’s POV

            Hayyyyy ! Malalim na naman iniisip ni Reccie L .

Ako nga pala si Tyler Smith, 17 years old , Panganay ako,mayaman din,simple lang pero pogiii J,kahit panganay ako lahat ng gusto ko nasusunod ,pero iisang lang ang gusto ko si Reccie.Unang kita ko palang sa kanya parang na love at first sight na ako.Nakakabakla man sabihin pero KENEKELEG EKE :”> HAHAHAHAH XD .

Pero sa totoo lang gusto ko na talaga sabihin sa kanya.Kaya nag plano ako ng mabuti.Sasadyain ko talagang di sumasabay sa kanya at mauuna ako 8:00 AM pa naman pasok namin eh :3 .Kinasabwat ko na ang mga kaibigan namin pati mga Teachers at pati Principal.Inayos ko ng mabuti yung Gym.Naglagay ako ng Red Carpet sa Hallway papasok ng Gym at nilagyan ko ito ng mga kandila sa gilid na kulay pula.Kinontact ko na rin talaga ang Favorite niyang singer na si Yeng Constantino para mas matuwa siya.Inayos ko na din pati ung stage,ung mga kasabwat ko na bahala mag design dun sabi ko sa kanila pagandahin nila un.Nag sulat din ako ng mga letters at bumili na din ako ng Red Roses para sa kanya bukas.Nagpasulat pa ako sa Ate ko ng mga pick up lines para maganda ung sulat HAHA Panget kasi sulat ko eh.

Sa classroom namin nag sulat na rin ako sa White board namin ng “PUMUNTA KA SA GYM <3 “ .

Kinabukasan

Nandito na ko sa school.Hindi ko alam kung ano tong nararamdaman ko.Excited na halong kinakabahan.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 11, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Crush ako ng Crush ko ?Where stories live. Discover now