Ở xác nhận sở hữu văn kiện đều sửa sang lại hảo khi, lâm tĩnh an mới đóng trong văn phòng đèn, đem điện thoại thượng đèn pin mở ra đi ra ngoài.
Khóa kỹ văn phòng môn, kia đứng ở văn phòng trước cửa, cùng hắc ám hòa hợp nhất thể lâm tĩnh an chậm chạp không có cất bước rời đi.
Nàng lẳng lặng nhìn chuyện của nàng vụ sở, tay đặt ở then cửa thượng, cảm giác nàng hơi thở, giống như là nàng còn ở nơi này giống nhau.
Chẳng qua một cái buổi chiều không gặp, nàng đối nàng tưởng niệm thế nhưng đã như vậy thâm trầm, nàng bỗng nhiên không dám tưởng tượng nàng phía trước mười năm là như thế nào vượt qua.
Nếu nàng hiện tại xuất hiện ở nàng trước mặt, nàng nhất định sẽ dũng cảm ôm lấy nàng, cũng nói cho nàng, ta thích ngươi, nhưng này cũng chỉ là nàng nếu.
Lâm tĩnh an tưởng tượng thấy kia phó hình ảnh, bỗng nhiên cười khẽ một tiếng, bởi vì nàng cảm thấy chính mình quá ngốc, ngốc có điểm thiên chân.
Nàng đã từng đối chính mình nói vô số lần dũng cảm, đi toàn thế giới tìm nàng, chính là nàng mềm yếu mười năm mới ngoài ý muốn chờ tới rồi nàng.
Dũng cảm này hai chữ chỉ xuất hiện ở quá nàng trong đầu, nàng thật sự không có dũng khí.
Bởi vì nàng sợ chính mình dũng cảm lúc sau, dư lại chính là không bao giờ gặp nhau chia lìa.
Đời này, yêu lục cẩn huyên người này cũng ái mười năm, là nàng đã làm nhất dũng cảm sự tình.
Nàng trước nay đều không sợ yêu nàng, càng sẽ không hối hận yêu nàng.
Lâm tĩnh an thu hồi tay, ở xoay người khi, nàng mới vừa cất bước bước chân đột nhiên liền dừng.
Ở nàng cách đó không xa người kia, cùng nàng bốn mắt nhìn nhau, xem nàng biểu tình, hẳn là đã đứng thật dài một đoạn thời gian.
Lục cẩn huyên lập tức đi đến nàng trước mặt, không có bất luận cái gì dự triệu cúi đầu hôn lên lâm tĩnh an, nàng lần đầu tiên cảm nhận được tưởng niệm cảm giác, nguyên lai là như vậy cấp bách.
Nàng thật sự, hảo tưởng, hảo tưởng nàng.
Thật lâu sau, không thâm không cạn một cái hôn kết thúc, lục cẩn huyên không có buông tay, nhẹ nhàng vuốt ve nàng gương mặt.
"Chiều nay, ta có công sự muốn vội, không có ở văn phòng."
Nàng tưởng cho nàng giải thích.
Muốn cho nàng biết chính mình hết thảy,
Từ trước, hiện tại, về sau, tương lai.
Nàng đều muốn cho nàng biết.
Còn có, nàng thích nàng.
Lâm tĩnh an ngoan ngoãn gật đầu, trả lời: "Ta biết, phương tỷ nói cho ta, ta chiều nay đều ở văn phòng công tác."
"Ngươi như thế nào như vậy vãn mới tan tầm, công tác rất nhiều sao?"
"Không có rất nhiều, chỉ là nghĩ về nhà cũng không có việc gì, cho nên liền để lại đem công tác đều xử lý một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quãng đời còn lại nhưng đãi GL--Tác giả:Tuyết khách
MizahTác giả mỗi ngày đúng giờ 12 giờ đổi mới, lôi đả bất động đúng giờ, hoan nghênh nhập hố! Chuyện xưa bối cảnh: Đồng tính cùng khác phái là bình đẳng tồn tại. Nhân vật chính thân phận: Luật sư + luật sư, ân ái trong văn phòng tới. Ngọt sủng, dụ thụ ti...