【
hư
danh
】
ba ba ta yêu ngươi
【
tác giả
】
ở chuột đích trong lòng
【
giới thiệu vắn tắt
】
là tiên sau đích thỉnh thận nhập a. Còn đây là phụ tử văn, đề cập thần khởi. Không thể nhận đích thỉnh đường vòng.
Đệ 1 chương
Rạng sáng đích ngỏ tắt nhỏ lý.
Một cái xinh đẹp đích quay về đá lược thật cuối cùng một cái đối thủ, trịnh duẫn hạo nâng lên tay áo xoa xoa trên mặt đích huyết, trên cao nhìn xuống thối
một ngụm: "Dựa vào! Liền các ngươi mấy đầu lạn toán, cũng dám tìm đến lão tử đích phiền toái." Sau đó vượt qua nằm ngang nằm dọc đích liên can nhân, hướng gia đích phương hướng đi đến.
Nói là gia, Trên thực tế là một cái vứt bỏ đích rách nát nhà xưởng, trời nắng gió lùa, trời đầy mây lậu vũ. Cho dù như vậy, vẫn là trịnh duẫn hạo một cái đối mười bốn cái ngạnh đoạt lấy tới.
Hắn, trịnh duẫn hạo, 17 tuổi, lưu manh. Lấy đánh nhau, thưởng đệ tử tử đích tiễn độ nhật. Hắn không có nhà, không có thân nhân. Bốn tuổi năm ấy cả nhà nhân quay về bà ngoại gia thăm người thân, đường dài ô tô đánh lên nghênh diện mở ra đích một chiếc du quán, sau đó cũng chỉ còn lại hắn một người. Người đối diện nhân đích toàn bộ trí nhớ, chính là gặp chuyện không may đích trong nháy mắt, mụ mụ chính ôm muội muội uy nãi.
Tái sau đó, hắn bị đưa vào cô nhi viện, ở nơi nào cả ngày bị người khi dễ. Tiểu duẫn hạo không nghĩ bị đánh, liền liều mạng đánh đối phương, dần dần địa nhưng lại thành trong cô nhi viện vô cùng tàn nhẫn độc đích phá hư tiểu tử, viện trưởng cùng a di nhóm tất cả đều chán ghét hắn, bọn nhỏ tất cả đều sợ hắn. Hai tháng tiền, hắn đem viện trưởng cậu em vợ đích xương sườn đánh gảy , vì thế chạy trốn tới thủ ngươi, chính thức bắt đầu rồi lưu manh đích kiếp sống. Đánh nhau, giựt tiền, trừ bỏ ăn cơm ngủ, mỗi ngày làm đích đơn giản chính là này hai kiện sự.
Hắn cũng không suy nghĩ chính mình đích tương lai, hắn không cần, không ai sẽ ở hồ hắn đích chết sống, chính mình để làm chi muốn đi nghĩ muốn. Ngày chính là dùng để hỗn đích, hoặc là đem người khác lược thật hoặc là bị người khác lược thật, ở đau đớn trung chứng minh chính mình là cái hội thở đích, khi nào suyễn không giận nổi , gameover. . . . . .
Trên đầu đích thương có điểm đau, vừa mới bị kia điểu nhân dùng bản chuyên vỗ lập tức, "Dựa vào!" Trịnh duẫn hạo hung hăng mắng một câu, sau đó hướng trong lòng bàn tay thối
nước bọt, sờ nữa đến miệng vết thương thượng."Tê ——" đau đớn.
"Oa. . . . . . Ô oa. . . . . ." Cái gì thanh âm? Duẫn hạo cẩn thận phân rõ