-dạ bẫm thái tử!đã đến giờ đi thăm dân chúng rồi đó ạ!
lính gõ cửa báo cáo cho một người trong thư phòng
-được rồi!ta đã biết!đi kêu sư đệ của ta đến đây!
nhâm nhi tách trà nóng giữa mùa đông rét lạnh thư thái đọc sách.căn phòng thoang thoãng mùi trầm hương,có sách có đèn mọi thứ quá tuyệt vời.
-trí tú sư huynh!có chuyện gì sao?
bóng người cao cao đứng sau lưng dần ló dạng.
-hôm nay đệ có muốn ra ngoài với bá tánh cùng huynh không lisa?
-dạ được sư huynh!đệ nghe hôm nay dân tình đang đói rét ngoài trời sẵn tiện chúng ta giúp họ không?
-tất nhiên là được! hôm nay chúng ta cũng không làm gì nên hãy đi càng sớm càng tốt!
-vâng!người đâu chuẩn bị lương thực,quần áo ấm,thuốc than cho dân nhanh lên!
-không cần họ chuẩn bị thuốc đâu lisa!chúng ta sẽ đích thân cùng thầy chuẩn bị sẽ an toàn hơn!như thế ta sẽ yên tâm!
-trí tú!huynh nói đúng!
khác xa với thường ngày trí tú lẫn lisa vẻ bởi trời lại ai cũng tìm cho mình một quán tìm thứ gì đó bỏ bụng cho ấm hay đơn giản là ở trong mái nhà ngói của mình trú đông, thế nhưng đây đó ở cuối những con ngõ không khó để bắt gặp những người nghèo không nhà chẳng cửa đói bụng nằm vật vã vì lạnh và đói.
-cụ ơi!có sao không?
jisoo cúi người lay ông lão hỏi thăm
- tôi..đói..bụng quá!
-đây là thức ăn của cụ còn đây là nước thuốc giúp giữ nhiệt cho thân!
lisa chìa ra những món đồ kia
-ô!ô mô!đa tạ!đa tạ đại nhân đã giúp đỡ!
ông lão mừng ríu rít.
-khi nào dùng hết, ngày hôm sau cụ có muốn dùng thì hãy đến căn nhà kia sẽ có người đưa!
trí tú nói rồi cả 2 lại khuất bóng lần lượt từng người nghèo biết tin đều đến đó trú và được chữa bệnh,chăm sóc miễn phí,khắp đất nước ROUGH đều xuất hiện nhiều nhà được tu bổ để thực hiện việc này huy động người giàu giúp đỡ,...đi đến con hẻm cuối cùng khu phố nhỏ bỗng nghe tiếng
-này có ra chỗ khác cho tao chơi không?
-mình không đi được!mình đau lắm!không đi được!
-bọn tao không cần biết không đi 2 chị em mày sẽ chết với tao!
-chị ơi!sao đây?
-nè mấy nhóc!
lisa lên tiếng về phía đám nhóc tụm lại chỗ 2 đứa trẻ kia ngồi co ro dưới chân tường.
-đi chổ khác mà chơi!nếu không ta các nhóc ăn đòn đó!
lisa dọa chúng
-chạy thôi bọn bây ơi!
bọn chúng bỏ chạy để lại hai cô bé 1 lớn 1 nhỏ ôm nhau.nhanh như cắt cả hai chạy đến thì phát hiện sự thật đến đau lòng cô chị xinh đẹp lại bị tê cứng do lạnh mà không thể nào đi được còn cô em thì nhỏ bé mặt mài lấm lem luôn lo cho chị.nhanh chóng, trí tú cởi áo choàng khoát lên người cô bé thấp hơn khoảng 1 cái đầu.lisa cũng bế đứa em lên mà đi.
YOU ARE READING
(JENSOO-LICHAENG) NÀNG ƠI!(LONGFIC)
FanfictionĐÂY LÀ CHUYỆN MÌNH VIẾT VỀ CỔ TRANG HẮC HƯỜNG NHA MỌI NGƯỜI ƠI! HÀI HƯỚC-NGỌT-NGƯỢC RẤT ÍT