.

781 99 15
                                    

Ký túc xá của Ateez đã chìm vào trạng thái tĩnh lặng trừ ra tiếng Hongjoong đang xì xào nhỏ to với Seonghwa lúc hai người họ rửa bát đĩa cùng nhau và tiếng cười khúc khích của Jongho khi xem Youtube trên điện thoại mặc dù nhóc đã bảo rằng mình sẽ đi ngủ từ một tiếng trước. Còn lại đều đang yên vị trên giường của mình người thì ngủ, người thì nghịch điện thoại. Vì cả nhóm về nhà sau một ngày làm việc cật lực nên ai nấy sau khi vệ sinh cá nhân và ăn tối xong cũng đều nằm thẳng cẳng trên giường. Vậy nên bất kể khi nào San bước vào phòng đều sẽ không ngạc nhiên nếu cậu nhìn thấy Yunho đã say giấc từ đời nào. Cậu chàng một tay giữ chặt điện thoại còn má thì méo xệch do tựa lên gối.

"Đáng yêu ghê," Cậu khẽ cảm thán trước khi nhẹ nhàng lấy điện thoại ra khỏi tay Yunho để đem đi sạc, như thế thì ngay sáng hôm sau lúc Yunho tỉnh dậy điện thoại đã được sạc đầy. Trong phòng đã tối om và cậu không muốn vì bật đèn mà đánh thức Yunho dậy nên đã mở he hé cửa để một chút ánh sáng ở ngoài phòng khách có thể len lỏi vào. Trong phút chốc, cậu đã thay xong bộ pajamas lên người trong yên lặng, bộ quần áo có màu đào nhạt khiến cậu có cảm giác đáng yêu và dễ chịu. Ngay khi thay xong, cậu trèo lên chiếc thang nhỏ của giường tầng và yên vị trên chỗ ngủ của mình. San phủ chăn kín hết người rồi cuộn tròn lại, khung giường bằng kim loại kêu cọt kẹt mỗi khi cậu nhúc nhích để nằm đúng vị trí mà cậu muốn.

"Ngủ ngon nha Shiber," Thiếu niên mười chín tuổi vừa thì thầm vừa vươn tay khỏi cái song chắn bằng sắt để xoa đầu chú chó bông của mình. Nhưng thay vì bộ lông mềm mại như mọi lần thì thứ cậu chạm vào lại là một khoảng không. San bật dậy ngay sau khi nhận ra và nhìn vào chỗ cậu vẫn thường để Shiber. Shiber và chiếc túi đựng không còn ở chỗ đó nữa và tức khắc khi cậu cảm giác được điều này rõ mồn một hơn San bắt đầu hoảng hốt. Nghe có vẻ hơi trẻ con nhưng San sẽ không ngủ được nếu không có Shiber.

Chỗ đầu tiên cậu tìm kiếm là đội quân thú nhồi bông càng ngày càng nhiều lên và không có dấu hiệu dừng lại ở phía chân giường nhưng không may thay chú chó bông yêu thích của cậu cũng không ở đó, không còn cách nào cậu phải đi tìm nó ở chỗ khác. Cậu trèo khỏi giường và tìm khắp phòng ngủ của mình khẽ khàng hết mức có thể để không đánh thức Yunho, từ dưới gầm giường, trong giỏ đựng đồ, và cả tủ quần áo nữa đều không có dấu vết của Shiber. San bước ra phòng khách, đôi chân đeo tất tạo ra tiếng động khi chạm phải phần sàn lát gỗ, sau đó cậu lướt ngang qua căn bếp. "San, sao giờ này em vẫn chưa đi ngủ hả?" Hongjoong hỏi cậu thiếu niên vừa đi ngang nhưng San không trả lời và chỉ chăm chăm đi thẳng đến phòng giặt ủi.

Tìm kiếm trong phòng giặt ủi là lựa chọn mà San thật lòng khá kỳ vọng vì Shiber sẽ không bao giờ được giặt nếu lần đó không phải cậu phụ trách khâu giặt đồ và lần này chắc chắc không đến lượt của cậu. Nhưng sự thật này vẫn không ngăn cản cậu khỏi việc xới tung cái máy giặt lên thiếu điều muốn chui luôn vào bên trong. Tất cả những thứ San thấy chỉ có đống đồ ướt đang chuẩn bị để đem đi sấy khô khiến người cậu run lên và hơi thở cũng không được ổn định. Cậu khụy gối xuống, mở tung cái máy sấy. Cậu có thể nghe thấy dường như có ai bước đến sau lưng mình nhưng điều đó không ngăn cản cậu ném hết tất cả đồ ra khỏi máy sấy một cách điên cuồng để tìm chú Shiber yêu quý của mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 28, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

jwy x cs | Shiber's replacementNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ