Chap 3

672 40 0
                                    

À nhon, mọi người khoẻ không ạ?
Hen vẫn khoẻ, sắp thi rồi nên Hen tranh thủ viết.
Thôi xàm đủ ròii, vào thuiii!!!
----------------------------------------------

Lisa:À, chuyện đó hả......
Jungkook:Không cần gấp cũng được.
Lía:Này, bộ Tân nương chỉ có một thôi hả?
Jungkook:Ừ.
Lisa:Này...
Cô chưa kịp nói thì hắn đã khó chịu thở dài nói:Này, em cứ nói trống không như thế sao?
Lisa:Ừ, thì anh với tôi bằng tuổi mà.
Jungkook:Em biết tuổi tôi mà còn nói dối.
Lisa có vẻ không nghe, cô quay qua nhìn cửa sổ, lại là loài hoa đó, loài hoa thật đẹp nhưng....Lisa ghét nó....
Jungkook:Em sống ở đâu?
Lisa:Ở đâu đó.
Cô quay sang cười với hắn. Cô nói:Tôi ở cùng với 3 con kia, trên đường Hongdae.
Jungkook:Tôi biết.(Ui trời, mượn cớ để nói chuyện với người ta kìa!!!)
----------------------------------------------

Giờ ra về, 4 cô và 4 anh cùng nhau về thế giới bình thường. Họ đi trên con đường Hongdae, cùng cười nói vui vẻ với nhau.
Chaeng:Này Lía, tới quán Cộng Coffe kìa!
Lisa:Ờ, thôi tao đi làm đây.
Nghe vậy hắn nhanh nắm lấy tay Lisa hỏi:Em làm ở đây sao?
Lisa:Ừ sao, muốn uống một ly Cà phê không?
Jungkook:Có, đi thôi.
Nói rồi hắn nắm lấy tay cô kéo vào quán Cofe, để lại 6 con người còn ngơ ngác.
Jimin:Trời ơi tin được không? Sao thân nhanh dữ vậy.
Chaeng:Thì kệ người ta đi.
Jennie:Còn thân hơn tao với ông Tae hồi đó nữa?
Taehuyng:Tôi với em chả qua là gặp nhau thì lại đấu game thôi.
Jisoo:Ê Jin, tôi muốn ăn gà.
Jin xoa đầu Jisoo cười dịu dàng nói:Đi, không khéo lại hết.
Jisoo:Mau đi thoiii.
Thế là cặp Jinsoo kéo nhau đi mua gà. Qua tới cặp Chaemin:
Jimin:Chaeng này, bên đó có tiệm vẽ kìa.
Chaeng:Đâu???
Jimin chỉ về cửa hàng khá đơn giản nhưng lại rất tuyệt đối với những người thích vẽ như Chaeng và Jimin.
Jimin nhướng mày về cửa hàng vẽ, nói:Có muốn vào thử không?
Chaeng kéo tay Jimin về phía cửa hàng vẽ.
Qua tới cặp Taejen:
Jennie:Ê Tae, quán đọc truyện combo luôn tiệm net kìa.
Taehuyng hớn hở:Đâu đâu??
Jennie:Kìa, đối diện chúng ta.
Taehuyng nắm lấy tay của Jennie kéo đi, Jennie cũng thoải mái với việc này bởi vì đó giờ cô quen với Taehuyng mà!
Đi nhẹ qua cặp Lizkook:
Lisa:Anh ngồi ở đây đi, tôi lấy Cà phê cho.
Lisa bảo hắn ngồi ở một góc của quán, cô mặc trên mình một bộ đồng phục nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiếm có của cô. Cô đi vào quầy Cà phê lấy cho hắn một ly America đem lại cho hắn. Cô ngồi xuống đối diện hắn. À, nhìn kĩ mới thấy hắn cũng không tệ nhỉ? Phải nói là quá đẹp trai luôn mới phải!
Jungkook:Khuôn mặt này rốt cuộc cũng thuộc về em mà. Không cần nhìn như thế.
Lisa:Trời, anh sao vậy.
Jungkook:Cà phê em pha ngon nhỉ?
Lisa:Tôi nghĩ Vampire chỉ uống máu thôi chứ?
Jungkook:Em quên tôi là ai à?
Lisa:Anh là con thỏ mập ú.
Vậy rồi một buổi chiều cú thế mà trôi qua. Hắn và cô chỉ ngồi nói chuyện, lúc cô rãnh thì qua bàn chơi với hắn. Còn 3 cặp kia hả? Thôi bỏ đi....
----------------------------------------------

Lúc này là 10 giờ tối, quán Coffe cũng đã đóng cửa. Nhưng cô và hắn là người về cuối cùng. Hắn đưa cô về nhà. Cứ như vậy mà lặp đi lặp lại, ngày nào bận lo việc ở thế giới kia quá thì hắn chỉ kịp đứng trước quán Cà phê ngắm ngìn cô.
1 tháng đã trôi qua, 3 cặp kia thì thân với nhau hơn, còn hắn và cô thì hiểu nhau hơn. Vào một buổi tối ở bên sông Hàn, hắn và và cô cùng đi đạo. Kì lạ nha! Hôm nay cả hai đều mặc màu đen từ đầu đến chân. Cả hai ngồi xuống ghế đá, hắn vuốt mái tóc vàng nhẹ của cô, đưa vài lọn tóc lên ngửi, quả đúng là mùi hương ấy, mùi hương mà hắn đều có thể nhận ra cô ở bất cứ đâu. Bỗng hắn trầm giọng nói:Em có thể về bên tôi được chứ?
Lisa cười cười:Tôi về ở với anh, lỡ anh đói quá hút hết máu của tôi thì sao?
Jungkook để đầu cô tựa vào vai mình, ôm lấy cô, nhẹ nhàng nói:Em nghĩ tôi giết em à?
Lisa:Tất nhiên, à mà....
Jungkook:Gì?
Lisa:Ôm anh ấm ghê luôn á!!!
Jungkook:Vậy hả? Vậy về với tôi đi, tôi ôm em cả ngày luôn.
Cả hai ngồi cười giỡn, chơi đùa cùng nhau đến khuya mới về. Đến trước cửa nhà, Jungkook ôm Lisa thật chặt như thể sợ cô đi mất vậy.
Lisa:Ngày mai tôi qua ở với anh, được không?
Dường như hắn có vẻ không bắt ngờ gì mấy, Lisa bất bình nói:Phải khó khăn lắm tôi mới đưa ra quyết định như vậy mà anh....
Cô rút ra khỏi lòng hắn, hắn vòng tay qua eo, kéo cô lại phía hắn. Chết tiệt, tại sao hắn lại thích kéo cô về phía hắn đến như thế?
Jungkook giọng khàn khàn nói:Tôi vui mà, chẳng qua tôi biết em sẽ nói như vậy.
Nói rồi hắn ôm chặt cô, lập tức đã đến căn biệt thự của hắn ở thế giới bình thường.
Lisa:Wao...đỉnh thiệt nha!!!
Jungkook:Ừ vào nhà đi.
Lisa và hắn cùng nhau vào căn biệt thự. Chà, kiến trúc của ngôi nhà này đã có thể nói là chạm đến cái đỉnh cao của vẻ đẹp! Ngôi nhà rất cổ điển, sang trọng nhưng không kém phần thanh thoát và hiện đại. Lisa cứ đi tham quan ngôi nhà mà không hề hay biết có người đàn ông đi phía sau cười thầm. Đến phòng của hắn, cô đứng lại bên phía cửa sổ, ngắm nhìn ngoài trời mà không biết có một vòng tay ôm sau lưng cô.
Jungkook:Em thích không?
Lisa quay lại ôm cổ hắn, nói:Đẹp quá, à mà phòng này là của ai vậy?
Jungkook:Của vợ chồng mình đấy!
Lisa cười cười, nói:Anh có ngủ ở đây không?
Jungkook:Thỉnh thoảng, tôi hầu hết đến thăm em xong rồi lại về thế giới kia.
Lisa:Vất vả nhỉ?
Jungkook không nói gì, bế cô lên thành cửa, bỗng khi Lisa nhìn lại, đây là thế giới của hắn mà? Thấy kì lạ, cô hỏi hắn:Này, tôi muốn ở thế giới bình thường hơn!
Jungkook:Em cứ đợi đi, sau khi kết hôn xong, tôi và em sẽ gắn kết 3 loài lại, tôi sẽ nhường ngôi, rồi chúng ta sẽ về thế giới bình thường sống thật hạnh phúc.
Lisa nói nhỏ:Phải sống thật hạnh phúc.
Trời cũng không còn sớm, Lisa cũng mệt, cô bảo với hắn là mình cần ngủ, thế là hắn bế cô lên giường, hắn ôm cô.
Lisa hơi hoảng:Này, tôi còn chưa 18 đấy nhé!
Jungkook:Ừ.
Lisa:Tôi nghĩ sẽ không ổn nếu chúng ta ngủ chung.
Jungkook:Ừ.
Lisa:Này, anh có làm gì tôi không đấy?
Jungkook:Cái này phải hỏi dục vọng của tôi chứ sao lại hỏi tôi.
Lisa:Anh....
Jungkook:Ngủ đi.
Rồi cô và hắn cứ ôm nhau mà ngủ đến sáng.
----------------------------------------------

End chap 3.
Ôi nhạt nhẽo quá cơ!!!
Hen xin lỗi, đảm bảo chap sau sẽ được nêm chút muối.
Nhòn a cả nhà nha!!!!☺️☺️☺️☺️

[Đặc vụ] [BangPink] [Lizkook] Có lẽ....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ