Q 1

18 0 0
                                    



Chương 1: Ma phương


Từ trước đến nay, trong lịch sử nhân loại không thiếu những nhà khoa học vĩ đại, bọn họ đã làm thay đổi thế giới, Newton tìm ra định luật hấp dẫn, tên lửa thúc đẩy phản vật chất - Mark Hughes, Higgs - hạt toàn năng, Lauren - lý thuyết khúc xạ. Nhân loại khát vọng bước vào một thế giới mới, chính thức tiến vào các hành tinh và hàng hải, mục tiêu thám hiểm các hành tinh và thuộc địa mới đã trở thành dục vọng lớn nhất của nhân loại.

Trong ba trăm năm, từ thời kỳ chiến tranh loạn lạc đến hòa bình lại tiếp tục xảy ra chiến loạn, cuối cùng thì Liên Minh Ngân Hà cũng được thành lập, nhân loại bước vào một trật tự mới.

Galileo - Trạm nghiên cứu khoa học không gian, đây chính là trạm nghiên cứu cấp S trong Liên Minh Ngân Hà, cũng là trạm nghiên cứu có khoảng cách gần nhất với Ngân Hà ở thời điểm hiện nay, đang nghiên cứu cách kết nối với không gian song song.

- Tiến sĩ, hội nghị đã bác bỏ đề nghị tiếp thêm kinh phí cho chúng ta, muốn chúng ta dừng nghiên cứu Ma Phương (Khối vuông thần bí) lại.

Bên trong trạm nghiên cứu, các nhà khoa học đang vây quanh một ông lão râu tóc bạc trắng. Tuy rằng tuổi tác của ông rất lớn nhưng mà tinh thần thì lại rất minh mẫn, ngay cả đầu tóc trắng cũng lóe lên ánh sáng rực rỡ. Vừa nghe vậy thì ông cụ lập tức chửi ầm lên:

- Đúng là một đám heo mà, chỉ biết đến tiền tiền tiền. Khoa học chính là thượng đế, là cái vô cùng lớn lao vĩ đại, là thứ vạn năng. Làm sao có thể dùng tiền để đong đếm được chứ!

Các nhà khoa học đang đứng xung quanh lão, người nhỏ nhất cũng năm sáu chục tuổi, cũng dở khóc dở cười, bọn họ cũng cảm thấy không biết làm thế nào. Dù sao thì công trình nghiên cứu này đã thực hiện hơn hai mươi năm nhưng lại không có chút tiến triển nào, bị dừng lại là chuyện đương nhiên. Nhưng hai mươi năm trước, một nhà không gian vật lý học không có tiếng tăm gì tên là Ellen đã công bố một luận văn - lý thuyết kết nối không gian song song. Lúc đó, luận văn về không gian này cũng không thu hút quá nhiều sự chú ý của mọi người. Tuy rằng khoa học của nhân loại rất phát triển, nhưng mà đối với con người thì không gian vẫn là một thế giới huyền bí như là sự nhận biết của người viễn cổ về mặt trăng vậy. Thế nhưng lại có một tập đoàn tài chính ủng hộ Ellen, vạch ra một kế hoạch nghiên cứu, thành lập một đội thám hiểm tên là Galileo, bắt đầu nghiên cứu về ma phương thần bí.

Tin tức này trong nháy mắt đã kinh động toàn bộ Liên Minh Ngân Hà, Ellen cũng được vinh danh là người thứ năm sở hữu công trình nghiên cứu có thể thay đổi tiến trình phát triển của nhân loại, được toàn bộ Liên Minh Ngân Hà ca ngợi. Thế nhưng hao phí hơn hai mươi năm cũng không có nghiên cứu ra được gì. Tuy rằng thứ gọi là Ma Phương đó vô cùng kiên cố nhưng lại không có chỗ nào đặc biệt cả, cũng không cung cấp được gì cho việc nghiên cứu. Tin nhảm xuất hiện bốn phía, có người nói công trình nghiên cứu của Ellen nổi danh là do một tổ chức thương hội lăng xê, mục tiêu là cả hai cùng có lợi. Trạm nghiên cứu sẽ bị đóng cửa, tất cả những tài liệu cũng sẽ bị niêm phong cất vào kho. Các nhà khoa học sẽ bị giải tán, mà Ellen cũng sẽ tiếp nhận một cuộc điều tra của liên minh.

Tinh Chiến Phong BạoWhere stories live. Discover now