Chương 1: Thì ra sinh viên khoa Lý là vậy (1)
Vô luận là tình huống gì, Sauron đều rất vui vẻ, hắn đã tạo ra kỷ lục, bước đầu tiên của kế hoạch đã thành công, có thể nói là đã giảm bớt áp lực thật lớn cho hắn, nếu vẫn như thế thì về sau là tình huống gì thì hắn cũng không rõ lắm.
Hiện tại Sauron đang xúc tiến quan hệ xã hội với buổi biểu diễn của Lâm Hồi Âm ở Địa Cầu, công ty Thiên Âm của Hồi Âm vô cùng thần bí, dường như cũng không thiếu tiền, mặc dù Lâm Hồi Âm vô cùng nổi tiếng, nhưng các hoạt động đại diện lại chủ yếu vì các hoạt động công ích.
Mặc dù không cần tiền, nhưng Sauron muốn cố gắng một chút, bằng vào quan hệ sẵn có để hợp tác tốt đẹp, vô luận đối với kế hoạch Khô Lâu, hay là đối với bản thân CT của khu vực Châu Á, đều đã tăng lên tới một tầng mới.
Phải biết rằng chi phí quảng cáo trên truyền hình trực tiếp của buổi biểu diễn đã bị đẩy lên giá trên trời, dù sao đây cũng là lần đầu tiên Lâm Hồi Âm đến Địa Cầu.
Đương nhiên tập thể cảnh sát ở Thượng Kinh phải bận rộn, vô cùng khẩn trương, người càng nhiều càng không thể để xảy ra tình trạng nhiễu loạn. Gần đây liên bang hệ Mặt Trời, nhất là Địa Cầu rất được chú ý, trước đó đã có công chúa đến thăm, hiện tại Lâm Hồi Âm đã đến, tất cả đều đưa ra hình ảnh tích cực, nói lên đế quốc Aslan cố ý kết giao với liên bang hệ Mặt Trời.
Trước mắt chính trị kinh tế, nhất là về mặt kỹ thuật, liên bang hệ Mặt Trời vô cùng cần sự giúp đỡ của đế quốc Aslan, đồng thời ngay cả thể diện cũng cần, dưới tình huống này tự nhiên là phải làm cho tốt nhất.
Nghe nói, hàng ghế VIP của buổi biểu diễn đã ngầm bị đặt hàng không còn, không ít nhân vật lớn trong giới chính trị lẫn kinh tế đã thu mua hết.
Đương nhiên buổi biểu diễn cũng phải chiếu cố đến người trẻ tuổi, nhất là quần thể học sinh sinh viên, công việc sẽ được xử lý cẩn thận, đảm bảo cho các fan ca nhạc của Hồi Âm, nhưng mà trước mắt quả thật một vé cũng rất khó cầu.
.......
Đối với chuyện này bạn học Vương không hề có khái niệm gì, cảm giác ở trên điện thoại xài một đồng nghe một chút cũng rất tốt, nhưng mà đột hot ở chung quanh đã không thể ngăn cản, thậm chí vượt qua cuộc thi đấu trao đổi của ba học viện quân sự lớn.
Đại gia Tô vì làm cho người yêu của hắn vui vẻ, cho nên hao hết tâm tư, kiếm được hai vé, trước không đề cập tới tốn bao nhiêu tiền, chỉ là phần tâm tư cùng cố gắng quả thật làm cho An Mỹ rất vui vẻ.
Có vẻ hạnh phúc là bạn học Ina cùng Vương Tranh cũng rất giống nhau, tuy rằng thích nhưng cũng không phải fan cuồng nhiệt như thế.
Về phương diện ở trường học đã được chuẩn bị đầy đủ, cả ngày đều không thấy mặt Trương Sơn đâu, từ khi trở về cũng chỉ gặp mặt Mông Điềm một lần ở huấn luyện, nghe nói chiến thuật lần này phải hoàn toàn giữ bí mật.
YOU ARE READING
Tinh Chiến Phong Bạo
Fiksi IlmiahĐây là câu chuyện về một thời đại mà trình độ khoa học kỹ thuật đã nâng khả năng của con người lên một tầm cao mới, vươn xa hơn tới không giao bao la, không bờ bến. Đây là một câu chuyện của một thế hệ trẻ tuổi mà ngoài năng lực về cơ thể ra thì nhữ...