Sau khi cả hai tiêu hóa được chuyện vừa xảy ra trong đầu Harry lập tức nảy ra cảnh tượng Voldermort tức giận quăng cho mình một cái Avada , nhưng hành động của Voldemort lại hoàn toàn trái ngược với những gì Harry tưởng tượng . Không phải tức giận phóng Avada mà là mặt mang ý cười sát tới ôm Harry vào lòng.
' Cái gì không phải là nên tức giận giết chết mình sao ? Sao lại ý cười hớn hở mà sát tới ôm thế kia , tại sao mọi chuyện lại xảy ra khác với những gì mà mình suy nghĩ vậy ' Vậy lên có thể nói cậu nhỏ Harry của chúng ta chính là một người có khả năng não bổ quá cao a. (- -III)
"V...Voldermort tôi có thể hỏi hành động của ngài đây là có ý gì được không a ?" Tưởng tượng thì não bổ nhưng Harry vẫn hỏi ra thắc mắc của mình dù sao thì hai người cũng là kẻ thù không đội trời chung mặc dù cả hai đã có thêm một tầng quan hệ bạn lữ , Harry cũng không nghĩ rằng Voldermort sẽ thích cậu mặc dù cả hai có là bạn lữ đi chăng nữa.
" Ôi Harry Potter ta thật không thể không nghi ngờ não em làm bằng gì vì trên thực tế thì việc hai người có mối quan hệ bạn lữ thì việc ôm nhau là quá bình thường không phải sao." Đúng vậy cho dù cả hai đã từng là kẻ thù nhưng mà hiện tại lại là bạn lữ không phải sao , hắn ôm bạn lữ của mình thì có gì là không đúng đâu cơ chứ. Nhưng mà xem biểu hiện của Harry có vẻ như vẫn chưa chấp nhận được chuyện này đi, không sao cả hai còn rất nhiều thời gian hắn sẽ từ từ làm cho Harry thích mình. Có thể nói trong lúc vô tình vì một câu nói Harry đã xác định được cuộc sống sau này của mình.( kể từ bây giờ Thiên sẽ đổi cách xưng hô thành ta - em và em - ngài nhé ^o^).
" Nhưng mà em không nghĩ rằng ngài sẽ thích em dù sao em cũng là đứa trẻ trong lời tiên tri." Những lời Voldermort nói làm Harry ngạc nhiên nhưng ngay khi ngạc nhiên qua đi Harry lại xụ mặt xuống bọn họ chính là địch nhân a.
Khi Harry nhắc đến hai chữ địch nhân mặt Voldermort lập tức đen sì lại cho dù là ai đi chăng nữa gặp phải trường hợp của hắn bị,chính người vợ người bạn lữ hợp pháp của mình nói là địch nhân thì không phải tức chết thì là phát điên lên thôi. (còn vì sao Harry lại là vợ mà không phải là chồng bạn nghĩ Harry ở với V đại có thể làm công được sao câu trả lời là không a .)
" Harry ta phải nhắc nhở em một điều trước kia thì không nói nhưng mà bây giờ khi ta biết em chính là vợ mình ta sẽ không làm gì em Slytherin coi trọng người nhà,đặc biệt là ta Lord Voldermort một Slytherin hơn cả Slytherin .Ta thiết nghĩ thân là một Slytherin em sẽ biết đuyợc điều này ." Slytherin coi trọng người nhà , coi trọng bạn bè bất cứ một Slytherin hoặc người có bạn là Slytherin đều sẽ biết được điều này , và Harry cũng không ngoại lệ cậu biết điều này nhưng cậu luôn có một cảm giác không thật khiến Harry theo bản năng không tin vào những chuyện vừa xảy ra . Nhưng mà dù có chuyện gì xảy ra thì với Harry việc được ở bên Voldermort thật sự không còn gì hạnh phúc hơn , vì vậy cậu liền gật đầu như gà mổ thóc trên mặt tươi cười biểu thị cậu vui vì chuyện này .
BẠN ĐANG ĐỌC
V đại ngài là của tôi.
FanficThể loại : đam mỹ , phép thuật , 1x1 , đồng nhân hp , sinh tử , HE. CP : Volhar Chống chỉ định với người hâm mộ Dumbledore , yêu thích Gryffindore, Ron Weasley, người yếu tim và không thích sinh tử. Truyện xảy ra khi một tiểu hủ nam cuồng sát dị nh...