Phần 1

1.1K 14 5
                                    

=================

《 hung trai 》 tác giả: thanh lộc

Văn án:

Trì Kính Uyên thuở nhỏ cùng trì gia biệt viện người người kính sợ Nhị gia định ra hôn ước, xuất ngũ sau, hắn ngồi trên trở về nhà động xe trở về thực hiện hôn ước, ngoài ý muốn gặp được phong bế trong WC có nhân khẩu nuốt ngàn châm, ly kỳ tử vong, không ngờ này chính là bắt đầu.

Kết hôn biến âm thân, tiệc cưới biến bách quỷ dạ hành, cùng hắn lập gia đình người biến thành ngàn năm lệ quỷ, hôn sau nơi ở trong trừ hắn bên ngoài tất cả đều là lệ quỷ.

Xinh đẹp động nhân dân quốc nữ quỷ nửa đêm gõ cửa nói cấp cho hắn ca hát.

Trầm mặc ít lời cổ đại nam quỷ như bóng với hình.

Yêu xuyên tiểu váy song sinh tử quỷ ngồi ở đầu vai hắn.

Còn có cái chết của hắn quỷ trượng phu đưa hắn bài vị làm lễ vật.

Trì Kính Uyên: Nhị gia...

Thích Ý Đường: ngoan, gọi phu quân.

Trì Kính Uyên: Nhị gia, quá phận đi.

Trì Kính Uyên: chấp hành hoàn nhiệm vụ này ta trở về lão gia kết hôn.

Chiến hữu [ vội vàng che miệng ]: biệt lập loại này tử vong flag!

Trì Kính Uyên: không tồn tại , ta kết hôn đối tượng chính là quỷ giới đại lão.

PS: quỷ ( Thích Ý Đường ) công người ( Trì Kính Uyên ) thụ, công thụ không có bất luận cái gì huyết thống quan hệ.

Nội dung nhãn: cường cường linh dị thần quái tình hữu độc chung ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Trì Kính Uyên, Thích Ý Đường ┃ phối hợp diễn: Liễu Minh Châu, Triệu Hằng ┃ cái khác:

Tác phẩm giản bình:

Trì Kính Uyên thuở nhỏ cùng trì gia biệt viện người người kính sợ Nhị gia định ra hôn ước, kết hôn sau ngoài ý muốn phát hiện đây là một tràng âm thân, trong phòng trừ hắn bên ngoài tất cả đều là lệ quỷ, xinh đẹp động nhân dân quốc nữ quỷ, trầm mặc ít lời cổ đại nam, yêu xuyên tiểu váy song sinh tử quỷ, trượng phu càng là quỷ giới đại lão. Bên người việc lạ mọc thành bụi, khẩu nuốt ngàn châm phụ lòng hán, chứa chấp cương thi làng du lịch... Một cọc cọc biến hoá kỳ lạ án tử chờ đợi hắn đi giải quyết. Tác giả tự sự lưu loát, đem câu chuyện êm tai nói tới, mỗi một cọc án tử sau lưng đều cất dấu nhân tính cùng quỷ tính đánh giá, làm ác không nhất định là quỷ, cũng có khả năng là người, gieo gió gặt bão, nhân quả báo ứng. Bài này tiết tấu thanh thoát, nhân vật hình tượng sinh động sung túc, trong nhà lệ quỷ nghĩ mọi cách trợ công lưỡng phu phu, một cái nhìn như lạnh như băng kì thực ấm áp đại gia đình sôi nổi chỉ thượng, ý vị tuyệt vời, đáng giá một đọc.

==================

Đệ 1 chương

"Nói một chút nhiệm vụ lần này. Một người phiến độc phần tử tại truy bắt trong quá trình mà chạy đến trong đám người, mang dùng súng cưỡng ép một người nữ học sinh trung học, hiện trốn vào một nhà trong siêu thị."

Hung trai - Thanh lộcWhere stories live. Discover now