Khó trách hắn tối hôm qua tức giận tưởng muốn giết người, thậm chí tưởng quản từng gia nhân nhiều như vậy, chờ bọn hắn đi tìm chết. Hảo tại lý trí của hắn khống chế được hắn suy nghĩ.
Ngô địch cùng tô biện đi điều tra từng bằng thần bí bạn gái, Trì Kính Uyên đi điều tra cái kia đấu miêu câu lạc bộ, mãi cho đến buổi chiều lúc ấy, ngô địch bọn họ mới trở về, kết quả không thu hoạch được gì.
"Như vậy thần bí, từng bằng bằng hữu cư nhiên một cái đều không có biết đến, từng gia vị kia quản gia cũng không biết từng bằng có cái gì bạn gái." Ngô địch nói.
Trì Kính Uyên suy tư, sự xuất khác thường tất có yêu, rốt cuộc là người như thế nào, từng bằng muốn đem nàng giấu đến tốt như vậy, "Các ngươi xác định hắn thật sự có một vị bạn gái?"
Ngô địch gật gật đầu, tin tưởng nói: "Theo từng bằng bạn tốt nói, từng bằng đoạn thời gian kia thường xuyên một người lấy di động hồi phục tin tức, cùng bọn họ đi ra đùa thời gian cũng trên diện rộng độ giảm bớt, từng bằng chính mình cũng chính mồm thừa nhận quá, hắn giao một người bạn gái."
Điền điềm chống cằm, bỗng nhiên nói: "Ta nhớ rõ, từng bằng bằng hữu nói, từng bằng đã từng khoe khoang quá một câu, bạn gái của hắn bằng cấp rất cao."
"Cái gì thời điểm? Ta tại sao không có nghe thấy?" Ngô địch kinh ngạc hỏi.
Điền điềm uống một hơi trà sữa, nói: "Ngươi đương nhiên không biết, ngày hôm qua hai chúng ta cùng đi điều tra đám kia công tử ca nhi thời điểm, có một cái lớn lên cũng không tệ lắm soái ca, tìm ta muốn vi tín, ta tối hôm qua cùng hắn tán gẫu vi tín thời điểm, từ miệng hắn trong đào ra ."
Ngô địch há to miệng, "Cư nhiên thật sự có người coi trọng ngươi? Hắn nên không phải là mắt mù đi? !"
Điền điềm hung tợn trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Ta chính là thế giới đệ nhất đáng yêu mỹ thiếu nữ, hạt rõ ràng là ngươi."
Trì Kính Uyên ngón tay tại trên mặt bàn gõ gõ, như có điều suy nghĩ nói: "Bạn gái của hắn có thể hay không là đấu miêu câu lạc bộ nhận thức ?"
Cứ như vậy, có thể đủ giải thích đến thông vì cái gì từng bằng muốn đem bạn gái của hắn giấu đến như vậy kín , hơn nữa bằng hữu của hắn vòng trong một cái đều không có biết đến.
Hết thảy đáp án chờ đến từng bằng đầu thất, tự nhiên sẽ công bố.
...
Từng bằng đầu thất ngày đó, Trì Kính Uyên cùng hạ vân thuyền bọn họ đi từng gia, lúc này từng gia biệt thự đã không có người trụ, hạ vân thuyền nhượng người trên mặt đất sái thượng phân tro, đem một căn dán tiền giấy trúc can lập với cửa nhà trên bậc thang, lại nhượng người đem nấu chín trứng gà đặt phòng sừng.
Từng phụ cùng từng mẫu sớm đã vi từng bằng chuẩn bị tốt một bàn đồ ăn, từng mẫu xoa xoa nước mắt, hình dung tiều tụy.
Trì Kính Uyên nhìn nàng một cái, thật sự khó có thể tưởng tượng, cái này thoạt nhìn vô cùng yếu ớt nữ nhân cư nhiên sẽ như vậy ngoan độc.
YOU ARE READING
Hung trai - Thanh lộc
AdventureTấn Giang VIP2019.03.04 kết thúc Văn án: Trì Kính Uyên thuở nhỏ cùng trì gia biệt viện người người kính sợ Nhị gia định ra hôn ước, xuất ngũ sau, hắn ngồi trên trở về nhà động xe trở về thực hiện hôn ước, ngoài ý muốn gặp được phong bế trong WC có...