3 Years Later (Chapter 1)

307 10 1
                                    

WarrensPoV

"Ano ba!  sana hindi mo ko pinakasalan kung hindi kapa nakaka move on sa Ex mo!  kasi ako!  oo nahirapan ako pero Warren nagawa kitang mahalin. Mahal kita! pero bakit ganito tayo!?" umiiyak na sumbat sakin ni Lucy

I know everything was my fault I became a womanizer  since I married her.  I know pinakasalan ko s'ya just because I wanted my child to have a mom. someone na mag aalaga sakan'ya dahil hindi ko na alam kung pano.

"I'm sorry Lucy,  susubukan kong mag bago pangako" sabi ko saka ko s'ya niyakap I know this time seryoso na ako alam ko this time susubukan ko na talaga.  she hugged me tight and crying saying "Thank You"

Bakit ba hindi ko makita yung effort na ginagawa nya for me.  Alam ko sya rin naman nawalan ng asawa at nasaktan din sya sa mga nangyare pero sana nakita ko lahat ng pag hihirap nya. I know her for a long time napaka masiyahin at pala-biro nya. She even watch our relationship, kami ni Briana.  she was there

lagi s'yang nandun para samin,  para sakin.

But is it right to love your Bestfriends Wife?  no,  Is it right to become the husband of your wifes besfriend. 

I walk out to breath some air. To smoke and to ask God why? and to ask  her

"Briana,  galit kaba sakin?  I marry your bestfriend, took advantage of her capability to took care of Brian.  took advantage to her lost.  ang sama sama ko para gawin lahat to sa bff mo.  galit kaba?  kung mamahalin ko na rin sya?  magagalit kaba?  kung bibigyan ko ng chance ang puso kong mag mahal ng iba? " tanong ko habang dahan dahan tumutulo ang luha sa mga mata ko.

___________

Lucy's PoV

"Never naging madali para sakin lahat.  Losing him is the biggest heartched happened to me.  knowing na si Warren ay katulad ko at alam kong naiintindihan nya ako hindi ko naiwasan ang sarili ko na damayan sya.  siguro sa mata nyo ang sama ko para pumatol sa asawa ng bff ko sa bff ng asawa ko.  pero sino bang mabuti?  I was named Lucy next to the saint betrayed God.  baka kaya ganun"

Illegal Wife Legal Mistress (Stranger In My Bed Book 2)Where stories live. Discover now