Ba cái giờ.
An cảnh thật cẩn thận mà nghiêng đi thân mình, tránh đi nữ nhân kia lửa nóng tầm mắt, nàng đã đỉnh này tựa hồ muốn đem chính mình trên người thiêu xuất động tới ánh mắt, mau sáng sớm thượng.
Buổi sáng mới vừa khai cửa hàng, trước đài đối diện mặt dựa cửa sổ bàn tròn vậy ngồi trên một vị người mặc tinh xảo tây trang bộ váy nữ khách nhân, điểm một ly nhiệt cà phê ngồi ở kia mãi cho đến nhìn chằm chằm chính mình đến bây giờ, mặc dù bị phát hiện cũng hoàn toàn không né tránh, chính đại quang minh đến kiêu ngạo nông nỗi.
Nữ nhân nghiêng đi mặt đi thời điểm, có thể nhìn đến nàng từ nhĩ sau chiết đến cằm cái kia sạch sẽ lưu loát hàm dưới tuyến, đĩnh bạt mũi từ mặt bộ trung ương rút căn dựng lên, hốc mắt so đại bộ phận Á Châu người muốn có vẻ thâm thúy, chỉ là một cái sườn mặt là có thể nhìn ra được là cái thập phần cường thế không dễ chọc tồn tại, mặc dù rũ ở mặt sườn kia tỉ mỉ tu bổ quá tóc mái, cũng làm khó nàng tăng thêm vài phần nhu hòa cảm.
Bất quá so sánh bị đối phương dùng lãnh lệ ánh mắt trói chặt trụ, an cảnh càng hy vọng nữ nhân có thể vẫn luôn bảo trì tư thế này nhìn ngoài cửa sổ.
Theo dõi cuồng? Vẫn là nàng biểu ca phái tới tìm nàng đòi tiền?
Không đúng, an cảnh lắc đầu, từ nữ nhân bóng loáng tinh tế tây trang vải dệt cùng đĩnh bạt ưu nhã khí chất tới xem, không có khả năng là làm những việc này người.
"Khuông —— bang ——"
"Tê!" An cảnh cau mày rút về tay, mới vừa ngây người công phu nàng không cẩn thận chạm vào rớt trong tầm tay cái ly, ngã xuống cái ly trang nóng bỏng chất lỏng, theo dung tái vật rách nát toàn bộ khuynh đảo ở tay nàng thượng, non mịn mu bàn tay lập tức bị năng khởi một mảnh hồng.
Bạch đến có chút dọa người làn da đem này bị phỏng sấn đến phá lệ rõ ràng, nhưng an cảnh không có thời gian cố kỵ cái này, nàng chỉ biết là nhân chính mình mình sai lầm đánh nát một cái cái ly là yêu cầu bồi gấp đôi giá, không đợi giám đốc phát hiện lại răn dạy, nàng vội vàng ngồi xổm xuống thân đi thu thập.
Luống cuống tay chân đem mảnh nhỏ toàn bộ thu thập hảo đảo tiến thùng rác, nàng sát sát tay đứng lên, lại kinh giác vừa rồi còn ngồi ở bên cửa sổ tư thế tuyệt đẹp uống cà phê nữ khách nhân đã tại đây một lát công phu thuấn di đến nàng trước mặt.
Đồng tử đột nhiên phóng đại, an cảnh thiếu chút nữa bị dọa đến hô lên thanh tới, bất quá vì không cho giám đốc đợi chút dạy bảo thời điểm, ở chính mình đánh nát cái ly tội danh thượng, hơn nữa ở trong tiệm lớn tiếng ồn ào này một cái, nàng gắt gao cắn khớp hàm, đem này một tiếng thét kinh hãi nuốt vào trong bụng.
"Ngài hảo, xin hỏi yêu cầu cái gì phục vụ?" Cho dù nội tâm cảm xúc lại như thế nào hoảng loạn khẩn trương, an cảnh trên mặt thoạt nhìn vẫn là không có một tia cảm xúc phập phồng.
Từ nhỏ đến lớn nàng liền vẫn luôn là cái này tính cách, đối không có hứng thú người cùng sự rất ít làm ra phản ứng, cũng bởi vậy ở học sinh thời đại vẫn luôn có cái ngoại hiệu đi theo nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị nhìn chằm chằm thê cuồng ma chi phối nhật tử -Tác giả:Sủi cảo tinh
HumorNhìn chằm chằm thê cuồng ma tích tự như kim diện than công & dưới đài đầu gỗ mặt trên đài phong tình vạn chủng nữ idol Nghe đồn nghiệp AW giải trí công ty nghệ sĩ tổng giám sinh hoạt cá nhân cực kỳ hỗn loạn, nàng văn phòng tư nhân phòng ngủ, từ lưu...