Bạn trai của anh trai Chap 1

4.6K 20 4
                                    


P1: đêm đầu tiên ngủ cùng bạn trai của anh trai.


Ngày xưa khi mình 18 tuổi còn là trai thẳng, anh trai tôi có quen một anh tên Phúc 24 tuổi ở sài gòn và dẫn về quê chơi, hai người đã quen nhau được 8 tháng và trải qua sự phản đối của gia đình nhưng giờ cũng coi như là người trong nhà rồi. Nói đến Phúc thì anh ta là một người rất đẹp trai theo phong cách lãng tử tướng tá nhỏ gọn và là người tài năng về mọi mặt. 

Và chuyện gì đến thì cũng đến, ngày mà anh trai mình lên sài gòn tiếp tục công việc, và anh Phúc còn vài ngày nữa cũng lên sài gòn làm việc, thì mình và Phúc ngủ riêng nhà dưới cùng anh ấy vì phòng có máy lạnh. Ban đêm đang ngủ say giấc thì mình cảm giác thấy có ai sờ đùi của mình, cứ tưởng là mơ ngủ, nhưng rồi tiếp tục cảm giác có ai đang thò tay vào sờ vào cu của mình, lập tức mình mở nhỏ mắt thì thấy Phúc đang mơn trớn con cu trong lớp quần của mình, trong đầu lúc đó vừa hoảng vừa sợ nhưng có cảm giác rất lạ, con cu trong lớp quần thì cứ tiếp tục cứng từ từ đến khi cứng hẳn lên, anh ta kéo nhẹ cái quần xuống đến khi con cu của mình lộ rõ trước mặt anh ta, rồi anh ta dùng tay cầm con cu đang cương cứng và nóng sục nhẹ lên xuống, cái cảm giác có người sục giúp mình nó khác hẳn thường ngày mình thủ dâm, trong đầu mình nghĩ bây giờ mà thức sẽ ngại lắm và thế là mình chọn tiếp tục giả vờ ngủ. Phúc cứ tiếp tục dùng tay anh ấy để sục cho mình nhưng anh ta vẫn chưa buông tha tiếp tục cởi hết hẳn cái quần đá banh ra khỏi con cu đang cứng của mình trong lớp vải ra, và kéo cái áo của mình lên tới ngực, bắt đầu anh ta mút cái vú hồng hào chưa từng ai đụng được của mình, rồi từ vú phải đến vú trái anh ta nút một cách điên cuồng như đứa trẻ sơ sinh bị mẹ bỏ đói vậy, cái lưỡi dâm dục của anh ta lếm từ vú xuống từng cái cơ bụng của mình, rồi lại lếm lên đến cổ và gáy, những cái râu chưa cạo cạ nhẹ vào cổ và hơi thở nóng của anh ta thổi lên mình, khiến cơ thể mình rùng mình hẳn. Trong khi tay vẫn nhẹ nhàng sục con cu đang rỉ thứ nước trắng đục và đặc như sữa ra, sục được một hồi lâu tôi rùng mình và bắn cái dòng sữa trắng và nóng ấy lên bụng của mình, rồi anh ta lấy cái khăn lau hết dòng sữa trắng ấy và mặc quần lại cho mình. Sáng hôm sau cả 2 người nhìn nhau như bình thường cứ ngỡ chuyện tối đó chưa từng xảy ra vậy. Nhưng sau việc đó tôi cảm giác mình khác hẳn đi... Trong đầu cứ coi như là giải tỏa thôi cứ coi như anh ta là con búp bê giải tỏa cho mình vậy, nhưng trong đầu nghĩ, đêm nay có nên ngủ cùng nữa không?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 08, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bạn trai của anh traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ