hoàng thê
Tác giả: giết heo đao ôn nhu
Văn án
Phàm là một cái hoàng triều thái tử làm lâu, đã nghĩ làm hoàng đế.
Phàm là một cái hoàng triều thái tử gia muốn làm hoàng đế , làm vương gia , đã nghĩ nhặt lậu .
Ở liễu trinh cát trong mắt, nàng tướng công, đương triều sư vương, chính là cái kia tưởng nhặt lậu nhân.
Bài này lôi điểm, nhất định phải xem, không khoẻ giả thỉnh điểm X, đa tạ:
1: nữ chủ xuyên qua, nam chủ có thiếp, toàn mất quyền lực, xin miễn gì khảo chứng.
2: tác giả hành văn trắng ra cằn nhằn.
3: thích liền xem, không thích liền điểm X, thích giáo dục tác giả thỉnh dừng lại.
4: về sau lại bổ sung.
Nội dung nhãn: trạch đấu cung đấu xuyên qua thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: liễu trinh cát, chu dung đào sâu ┃ phối hợp diễn: hoàng gia cùng liễu gia liên can nhân chờ ┃ cái khác: phẫn trư ăn sư tử
【 tấn giang biên tập đánh giá 】
Chu vương triều tứ hoàng tử sư vương là cái trên người không thiếu ngoan kính nam nhân, chính là như vậy một người nam nhân, cưới một cái mãn kinh thành đều biết nói này nhát gan vương phi liễu trinh cát. Mà xuyên qua tới được liễu trinh cát tự khoe phi một tầng cừu da có thể lừa gạt thế nhân, tính toán phải dựa vào một thân ngụy trang kỹ năng hảo hảo không lý tưởng quá, khả nàng nam nhân rất ngoan, trong cung nhóm có thể mọi người lại không thế nào cho bọn hắn vợ chồng đường sống, sở dĩ vì nàng nam nhân có thể tiếp tục hoành hành ngang ngược, tiểu cừu đành phải lén lút lộ ra hung mãnh chua ngoa răng nanh... Hoàng thê lộ từ từ này sửa xa hề, nếu khóc cầu nàng tướng công đừng làm hoàng đế đều không được, nàng chỉ có thể cao thấp mà cầu tác. Bài này giảng thuật một cái là thiên nhiên hắc, lại sâu thâm lừa gạt bản thân cùng thế nhân nàng là tiểu cừu nữ chủ phẫn trư ăn sư tử dài lâu chuyện xưa.
==================
☆, mới nhất đổi mới
Đương triều tiểu sư vương chu dung đào sâu lần đầu tiên thấy hắn tiểu vị hôn thê liễu trinh giờ lành, đem mới từ lão gia đến kinh không lâu liễu trinh cát sợ tới mức ngã vào trong hồ, tiểu sư vương gặp bản thân như thế uy phong, quả nhiên nhân gặp người sợ, chống nạnh ngửa mặt lên trời cười dài, hay là hắn bên người nội thị tiểu trái cây cắn răng nhảy vào trong hồ, đem sợ tới mức choáng váng liễu tiểu thư cứu đi lên.
Kia năm, tiểu sư vương mười tuổi, tại đây năm lí, hắn thân huynh trưởng vừa bị phong làm đương triều thái tử.
Không hay ho liễu trinh cát liễu tiểu thư sáu tuổi.
Cứu đi lên liễu tiểu thư sốt cao không thôi, ba ngày chưa thốn, tỉnh lại sau, thấy tiểu sư vương liền trợn tròn mắt, tiểu sư vương cảm thấy thú vị, hắn vốn định ma hắn mẫu hậu lui chu thái phó gia này tiểu yêu nữ, sau liền không bao giờ nữa nhấc lên.