Đệ 4 chương

197 22 0
                                    


An cảnh tỉ mỉ đem danh thiếp thượng tự xác nhận vài biến, mới dám tin tưởng chính mình không có nhìn lầm.

' thiếu tiền sao? '

Trong đầu hiện lên nữ nhân nói lời này thời điểm biểu tình, cùng qua đi những người khác bất đồng, không có ẩn ẩn coi khinh cũng chưa từng có nhiều ngạo mạn, giống như nàng chỉ là ở tự thuật một kiện lại không thể bình đạm việc nhỏ mà thôi.

Cho nên nàng phía trước là hiểu lầm AW nghệ sĩ tổng giám muốn đối chính mình tung ra "Cành ôliu" sao?

An cảnh thạch hóa tại chỗ, đông ban đêm phong đem nàng thổi trúng tứ chi lạnh cả người, nhân sinh lần đầu, nàng cảm nhận được khóc không ra nước mắt là cái gì cảm giác.

"Tỷ tỷ?" An dương dùng hiếm lạ ánh mắt nhìn chằm chằm an cảnh mặt, nàng rất ít nhìn đến an cảnh trên mặt xuất hiện như vậy rõ ràng biểu tình biến hóa.

Lông mày gương mặt miệng đều có di động dấu hiệu, ân...... Có tiến bộ, nhất định là có nàng cái này đáng yêu hoạt bát muội muội tri kỷ làm bạn duyên cớ, nàng tỷ tỷ đầu gỗ mặt rốt cuộc được cứu rồi.

Sau khi suy nghĩ cẩn thận, an cảnh trong lòng càng thêm sốt ruột, cũng không thấy hiện tại thời gian đối phương hay không đang ở đi làm, nàng chỉ biết là, nàng hiện tại không có mặt khác lựa chọn.

Điện thoại gạt ra đi, đối phương thực mau chuyển được điện thoại, tựa hồ đây là một hồi chờ đợi đã lâu điện thoại.

"Ngài hảo, là AW cát tổng giám sao, ta......"

Chuyện tới hiện giờ, an cảnh không rảnh lo vì chính mình phía trước đối cát tử giới hiểu lầm cảm thấy cảm thấy thẹn, nhưng nàng trong lòng ôm có một tia may mắn, đối phương là cả ngày đối mặt vô số nghệ sĩ cùng luyện tập sinh đại tổng giám, hẳn là sẽ không nhớ rõ kia đoạn ở tiệm cà phê nho nhỏ nhạc đệm đi.

"Ta biết, ngươi thực sẽ hướng cà phê."

Cát tử giới bình tĩnh thanh âm từ điện thoại kia đầu truyền đến, lại đem an cảnh nguyên bản liền thấp thỏm bất an tâm đánh cái dập nát.

Nữ nhân tới đến gần kia đầu vừa lúc đến phiên nàng làm trước đài, nàng nói chính mình thực sẽ hướng cà phê hẳn là ở mặt khác nhật tử cũng đã tới.

"Ta......" Một khi đã như vậy, an cảnh cũng không có gì hảo che lấp, nàng chỉ hy vọng có thể mau chóng dò hỏi chính mình phía trước phỏng vấn kết quả.

Bất quá đối phương tựa hồ không tính toán cho nàng vấn đề cơ hội.

"Ngày mai buổi chiều 10 giờ, tới AW tìm ta."

An cảnh một câu bị đổ ở yết hầu, mới vừa phản ứng lại đây phải cảm ơn, đối phương đã nhanh chóng làm ra phản ứng cúp điện thoại.

An cảnh sững sờ ở tại chỗ, chớp chớp mắt, nàng đây là...... Bị AW mướn người sao?

Nghe nói AW đãi ngộ cực hảo, bị mướn người nói, nàng lúc sau tiền lương nhất định so hiện tại hảo không ít, kia nàng dùng đỉnh đầu còn sót lại tiền lẻ trước tìm cái khách sạn đối phó một đêm cũng không thành vấn đề đi......

Bị nhìn chằm chằm thê cuồng ma chi phối nhật tử -Tác giả:Sủi cảo tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ