"Quần." Cát tử giới ra tiếng nhắc nhở.
An cảnh môi thiếu chút nữa bị nàng cắn xuất huyết tới.
Quần muốn so quần áo hảo thoát, cảm thấy thẹn độ lại cũng càng cao, cát tử giới không chút nào che dấu chính mình đánh giá, tầm mắt từ an cảnh khom lưng khi lộ ra tới một đoạn eo tuyến trượt xuống đến phần hông, nhanh chóng lược quá đồng dạng phẩm vị kém cỏi quần lót dừng ở thon dài thẳng tắp hai chân thượng, con ngươi lặng yên nổi lên nhiệt độ dọa người ngọn lửa.
An cảnh cuộc đời lần đầu tiên ở người xa lạ trước mặt thay quần áo, khác nàng không kịp tự hỏi, chỉ cảm thấy có loại mông phải bị thiêu cảm thấy thẹn cảm, cho nên mặc dù là nàng từ trước đến nay không có gì biểu tình dao động trên mặt cũng nhanh chóng bò lên trên một mạt hồng.
"Nhảy đi." Không kiên nhẫn người nào đó nhanh chóng bắt đầu cue tiếp theo cái lưu trình.
Như vậy lăn lộn an cảnh thiếu chút nữa đều quên chính mình phải làm đứng đắn sự, thật cẩn thận mà ngẩng đầu, nàng nhìn cát tử giới hỏi: "Ta có thể nhảy chính mình chuẩn bị ca sao?"
"Tùy tiện."
An cảnh an hạ vài phần tâm, mở ra di động truyền phát tin chính mình phía trước chuẩn bị nhạc đệm.
Vừa rồi cát tử giới cho nàng xem qua ba người định trang poster phong cách vừa xem hiểu ngay, bất đồng với dĩ vãng AW thiên vị gợi cảm hoặc thiếu nữ phong, mà là kiếm đi nét bút nghiêng, lựa chọn có thể hấp dẫn càng nhiều nữ phấn GC cũng chính là tục xưng girl crush phong cách, cho nên nàng nếu là lại nhảy phía trước kia chỉ vũ tuyệt đối không được.
Khúc nhạc dạo là một đoạn chậm rãi bay lên âm nhạc, an cảnh ánh mắt theo này đoạn âm nhạc trở nên hữu lực độ lên, chỉ là nhẹ nhàng bâng quơ run rẩy hai hạ bả vai cũng có vẻ khí tràng mười phần, nhìn như tùy ý vũ động thân thể động tác, lại nhân nàng thon dài dáng người trở nên cảnh đẹp ý vui, đi theo âm nhạc đi vào cao trào bộ phận, nàng đột nhiên quỳ xuống đất dương đầu vung tay, bay múa ở không trung sợi tóc bởi vì nàng dừng lại động tác, hạ xuống đến nàng trên mặt, đi theo nàng vùi đầu động tác che khuất nàng hơn phân nửa khuôn mặt.
Cát tử giới biết đây là ca khúc cao trào bộ phận muốn tới, giống nhau ca khúc cùng biên vũ đều sẽ chọn dùng như vậy chê trước khen sau phương thức xông ra ca khúc cao trào bộ phận, mà này một bộ phận giống nhau đều sẽ giao cho đoàn đội vũ đạo biểu hiện lực tốt nhất thành viên đi làm, cũng đúng là an cảnh hao hết tâm tư muốn tranh thủ cái kia —— chủ vũ vị trí.
Bởi vì an cảnh phía trước biểu hiện, cát tử giới trong lòng nhưng thật ra đối nàng có vài phần chờ mong, nhìn về phía nàng mắt cũng mang lên vài phần nghiêm túc cân nhắc.
Đông!
An cảnh thân thể đi theo âm nhạc nhịp trống chấn động một chút, theo sau nàng vươn tay ấn ở mặt đất, liền quỳ tư thế thượng thân đi phía trước kéo dài, thon dài vòng eo như vậy lôi ra miêu bối tựa ưu nhã độ cung.
Phanh ——
Tiếp theo cái tiết tấu vang lên, an cảnh dùng sức về phía sau ném đầu, giơ lên sợi tóc rốt cuộc đem nàng bị che lấp khuôn mặt lộ ra, nàng cao ngạo mà ngưỡng cằm, mới vừa bị cắn hồng môi khẽ nhếch, híp lại trong mắt mang theo không thể kháng cự bắt mắt sắc thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị nhìn chằm chằm thê cuồng ma chi phối nhật tử -Tác giả:Sủi cảo tinh
HumorNhìn chằm chằm thê cuồng ma tích tự như kim diện than công & dưới đài đầu gỗ mặt trên đài phong tình vạn chủng nữ idol Nghe đồn nghiệp AW giải trí công ty nghệ sĩ tổng giám sinh hoạt cá nhân cực kỳ hỗn loạn, nàng văn phòng tư nhân phòng ngủ, từ lưu...