"Ngài vừa rồi ở trong điện thoại nói, về sau ta cùng an dương liền ở tại cái này biệt thự"
Đối với vấn đề này cát tử giới thế nhưng nhướng mày, làm ra "Ngươi chẳng lẽ không biết sao" biểu tình, "Ngươi thiêm luyện tập sinh hiệp ước thượng ghi chú này hạng nhất phúc lợi, này biệt thự là ta mua tới ứng phó ngẫu nhiên tăng ca dùng, ly công ty rất gần, ta cũng không thường tới, ngươi có thể an tâm trụ."
Cát tử giới khó được nói như vậy lớn lên lời nói, nhưng an cảnh hoàn toàn không rảnh lo hưng phấn, nàng trong óc hiện lên vô số loại khả năng, cuối cùng đều bị chính mình lại lần nữa phủ định.
Đường bí thư rõ ràng nói qua, tổng giám căn bản không có bao y đam mê, xu hướng giới tính cũng không phải cong, chính mình lại cùng nàng không thân chẳng quen, kia nàng hẳn là hoàn toàn không có lý do gì đối chính mình đặc thù đối đãi mới là.
"Lợi tức ngươi nhìn sao." Cát tử giới làm một bên trợ thủ lấy ra dành trước hợp đồng, dùng ngón tay ở mặt trên gõ, "Gấp đôi lợi tức thêm thêm vào trợ cấp, liền viết ở đệ nhị trang."
An cảnh vội vàng cầm lấy tới phiên, thật đúng là ở đệ nhị trang nhất phía dưới một hàng nhìn đến phê bình: Ất phương cùng giáp phương ký hợp đồng trong lúc, giáp mới có trách nhiệm thỏa mãn Ất phương ăn, mặc, ở, đi lại các phương diện cao chất lượng nhu cầu.
Như vậy bá vương điều khoản, vẫn là nhằm vào Ất phương bá vương điều khoản, an cảnh vẫn là lần đầu thấy, bình thường giải trí công ty quản lý có thể bao luyện tập sinh ăn trụ cũng đã rất khó được, này mặt trên cư nhiên là "Ăn, mặc, ở, đi lại" hơn nữa vẫn là "Cao chất lượng".
An cảnh ngẩng đầu nhìn xem trần nhà treo có thể sáng mù chính mình hai mắt thủy tinh đèn, này cũng quá cao chất lượng đi.
"Ngươi chính là như vậy thô tâm đại ý mới có thể bị phía trước kia gia công ty lừa."
"Cho nên đây là công ty vì ta chuẩn bị cao chất lượng "Trụ" nhu cầu, ngài không ở cùng ta nói giỡn?" An cảnh nhìn cát tử giới mặt, vẫn là không có thể tin tưởng sự thật này.
"Vốn dĩ công ty là thống nhất cấp luyện tập sinh sôi phóng đơn người ký túc xá, bất quá bởi vì ngươi tình huống tương đối đặc thù, công ty nhân tính hóa suy xét đến, nếu ngươi tiến vào cao cường độ huấn luyện sau, sẽ vô pháp phân tâm chiếu cố an dương, hoặc là trái lại ngươi bởi vì chiếu cố an dương mà vô tâm huấn luyện, cho nên riêng an bài cái này biệt thự cung các ngươi tỷ muội ở tạm, lúc sau ngươi không cần lại lo lắng an dương đón đưa vấn đề, trần bá sẽ một mình ôm lấy mọi việc, buổi chiều hắn đã giúp an dương làm tốt chuyển trường thủ tục."
Có lẽ là cát tử giới không có phập phồng biểu tình, làm nàng nhìn qua không có nói dối khả năng tính, nàng nghiêm túc ngữ khí cũng làm người khác nhịn không được đối nàng lời nói tin tưởng không nghi ngờ.
"Kia học phí......" An cảnh còn không có quên chính mình hiện tại là cái thân phụ trọng nợ quỷ nghèo.
Cát tử giới nhàn nhạt phiết nàng liếc mắt một cái, khinh phiêu phiêu mà nói: "Từ ngươi tiền lương khấu, nếu ngươi tin tưởng AW tạo tinh thủ đoạn, liền sẽ biết điểm này học phí căn bản không tính là cái gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị nhìn chằm chằm thê cuồng ma chi phối nhật tử -Tác giả:Sủi cảo tinh
Hài hướcNhìn chằm chằm thê cuồng ma tích tự như kim diện than công & dưới đài đầu gỗ mặt trên đài phong tình vạn chủng nữ idol Nghe đồn nghiệp AW giải trí công ty nghệ sĩ tổng giám sinh hoạt cá nhân cực kỳ hỗn loạn, nàng văn phòng tư nhân phòng ngủ, từ lưu...