"Ca khúc cùng nhạc đệm đều là phía trước liền trừu tốt, liền tính ngươi là mới tới cũng nên sẽ có người cùng ngươi nói đi."
Là...... Hứa bạch làm Tống Phạn cùng chính mình nói đến, chỉ là an cảnh hiện tại mới biết được, Tống Phạn ở cố ý lầm đạo chính mình.
"Cảm ơn."
Ngồi ở một bên Tống Phạn thấy an cảnh rốt cuộc chú ý tới khảo hạch đề mục bất đồng, khóe miệng gợi lên, trên mặt mang theo mưu kế đạt thành tiểu kiêu ngạo.
Khảo hạch gần ngay trước mắt, an cảnh không có thời gian rỗi đi chất vấn Tống Phạn vì cái gì lừa gạt chính mình, rốt cuộc đáp án không cần hỏi nàng cũng có thể đoán được, chỉ là lúc trước không nghĩ tới, Tống Phạn đã chán ghét chính mình đến không tiếc nói dối cũng muốn đem chính mình đá ra tổ hợp nông nỗi.
Hai mắt càng thêm chuyên chú với quan sát mỗi vị luyện tập sinh động tác, cũng may qua đi đại lượng khắc khổ huấn luyện, làm nàng dưỡng thành nhanh chóng nhớ động tác năng lực, chờ nhảy đến đệ tứ luyện tập sinh thời điểm, an cảnh đã nhớ kỹ mỗi cái nhịp động tác, lúc này nàng đứng lên đi ra ngoài.
"Này ai?" Một cái khảo hạch quan sắc mặt không vui mà nhìn an cảnh rời đi thân ảnh.
Khảo thí trên đường không đánh một tiếng tiếp đón lại đột nhiên ly tịch.
Có người bám vào nàng bên tai nhẹ giọng nói: "Là cát tổng giám đào tới vị kia."
"Chậc."
Sau đó không lâu, cát tử giới cửa văn phòng bị đường đường gõ khai.
"Nói." Cát tử giới dựa vào ghế trên, máy tính mặt bàn là đã hoàn thiện tốt an cảnh xuất đạo hình tượng thiết kế.
Xem chân nhân thử qua trang phục lúc sau, ra tới hiệu quả xác thật muốn so ngay từ đầu hảo rất nhiều, cũng càng thích hợp an cảnh, kích cỡ phương diện cũng có cải tiến.
"An cảnh nàng khả năng ra điểm sự." Đường đường mày ủ mặt ê mà nói, rõ ràng chính mình còn phân phó qua hứa bạch phải hảo hảo chiếu cố tiểu đáng thương an cảnh, kết quả này xú nữ nhân căn bản không đem chính mình nói đương một chuyện.
Cát tử giới ánh mắt nháy mắt lãnh xuống dưới, tựa hồ có thể đem chung quanh không khí kết thành khối băng, "Sao lại thế này."
"Tựa hồ là ở truyền đạt khảo hạch đề mục thời điểm ra chút vấn đề, trên thực tế an cảnh tiểu thư không biết chân chính khảo hạch đề mục."
"Nàng hiện tại đang làm cái gì."
"Hình như là...... Ở lâm thời luyện tập." Nghe thấy cái này tin tức thời điểm, đường đường đều thế an cảnh vuốt mồ hôi, sở hữu luyện tập sinh đều phải trước tiên một tuần chuẩn bị đồ vật, nàng dùng lâm thời mấy chục phút như thế nào có thể so sánh đến quá, "Tổng giám, làm sao bây giờ, muốn hay không kêu đình khảo hạch."
Nghe rõ sự tình nguyên do sau, cát tử giới lo lắng nhưng thật ra giảm bớt vài phần, lại lần nữa dựa hồi lưng ghế thượng, nhìn kia trương chính mình họa đồ, ánh mắt thâm thúy, phảng phất lại thấy ngày đó ở chỗ này, dùng tràn ngập mị lực biểu diễn làm chính mình trái tim mất khống chế nữ hài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị nhìn chằm chằm thê cuồng ma chi phối nhật tử -Tác giả:Sủi cảo tinh
HumorNhìn chằm chằm thê cuồng ma tích tự như kim diện than công & dưới đài đầu gỗ mặt trên đài phong tình vạn chủng nữ idol Nghe đồn nghiệp AW giải trí công ty nghệ sĩ tổng giám sinh hoạt cá nhân cực kỳ hỗn loạn, nàng văn phòng tư nhân phòng ngủ, từ lưu...