======================================================================
《 gặp ma 》 tác giả mộc hề nương
Joseph ngàn dặm xa xôi đi vào Wellington trang viên kế thừa di sản, vui sướng phi thường, không có phát hiện ác ma tầm mắt dừng ở trên người của hắn, đó là nhìn tâm ái con mồi ánh mắt.
Gỡ mìn:
Cẩu huyết.
Nội dung nhãn: phương Tây la mạn tây huyễn kỳ đàm
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Joseph, Wellington hầu tước ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
======================================================================
Đệ 1 chương
Lloque nhà thờ lớn, cha sứ cùng thượng đế tín đồ đều tại thành kính mà làm cầu nguyện. Phương xa tiếng chuông xuyên qua gác chuông, lục mặt cỏ cùng san sát ngã tư đường, xuyên qua màu sắc rực rỡ thủy tinh cửa sổ, truyền vào lỗ tai, mang theo gột rửa phức tạp nỗi lòng thần lực, sử dụng nội tâm bất an cùng áy náy.
Hoàng hôn buông xuống, sở hữu tín đồ lục tục rời đi, cha sứ tại giáo trình trên đài thu chỉnh hắn thánh kinh. Đương hắn nghe được hơi có vẻ bất lực, tràn ngập lo sợ nghi hoặc bất an thanh âm khi ngẩng đầu, nhìn thấy trước mắt đứng một cái nhỏ gầy nam tử.
Hắn xuyên màu đen dương nhung áo choàng, rộng lớn vành nón che trụ mặt của hắn. Hắn nắm áo choàng tay, trắng nõn, tế gầy, nhìn không thấy các nam nhân kia hưng thịnh thể mao, càng giống cái gì quý tộc nữ nhân tay.
Tỉ mỉ bảo dưỡng, che chở, dùng cho lấy lòng nam nhân.
Hắn nhìn qua thực bất an, dương nhung áo choàng bị nhéo xuất rất nhiều đạo dấu vết.
Cha sứ suy đoán, đây là một cái quý tộc. Có lẽ là cái gì quý tộc nữ nhân, có lẽ làm ra cái gì xin lỗi trượng phu sự tình, yêu cầu đến giáo đường đến cầu nguyện.
Thân là thượng đế thành tín nhất tín đồ, hắn tổng có thể biết rất nhiều quý tộc gian tân bí.
Cha sứ lộ ra hòa ái ánh mắt, cổ vũ hắn nói ra ý: "Phu nhân, chủ yêu thế nhân, chủ sẽ tha thứ ngươi phạm hạ hết thảy sai lầm. Nói cho ta biết, hài tử, ngươi trong lòng sám hối."
Hắn cố lấy dũng khí, tháo xuống đâu mạo, ngẩng đầu, lộ ra kia đỉnh vàng óng ánh sáng lạn tóc cùng đủ để so sánh Aphrodite mỹ mạo.
Đến từ chính đông phương bạch từ da thịt, vàng óng ánh tóc là thái dương thần nhân từ tặng cùng, Persephone thải hiệt mùa xuân trong nguyên thủy lục trang điểm hắn này song màu xanh biếc ánh mắt. Thượng đế hôn môi trán của hắn, chúng thần từ ái ánh mắt nhìn chăm chú vào hắn, hắn là Aphrodite kiệt tác.
Cha sứ khiếp sợ với trước mắt mỹ lệ, cũng không tự giác trầm mê.
Hắn mỹ lệ trong ánh mắt tràn ngập nước mắt cùng hoảng sợ bất an, hắn quỳ sát tại chủ trước mặt, sám hối đạo: "Chủ, ta có tội, tham lam giống độc xà nhất dạng gặm cắn ta lương tâm, sử dụng ta đi phạm hạ không thể tha thứ sai lầm, sử ta trêu chọc đến đáng sợ ma quỷ. Hắn là chủ đối ta tham lam trừng phạt, ma quỷ thời khắc ở bên cạnh ta, trừng phạt ta phạm hạ không thể tha thứ sai lầm."
YOU ARE READING
Gặp ma - Mộc hề nương
Teen FictionTấn Giang 2019-03-04 kết thúc Joseph ngàn dặm xa xôi đi vào Wellington trang viên kế thừa di sản, vui sướng phi thường, không có phát hiện ác ma tầm mắt dừng ở trên người của hắn, đó là nhìn tâm ái con mồi ánh mắt. Gỡ mìn: Cẩu huyết. Nội dung nhã...