"A..ah.....ứm....."
Tiếng rên rỉ vang lên trong căn phòng to lớn, trên giường Bigsize chỉ có hai con người đang đầm đìa mồ hôi chảy dài.
......
Tôi là Minh Dương, tôi đã ra trường được vài năm, năm nay tôi đã được 19.
Đó là giấc mơ mà tôi đã mơ vào tối qua, mơ thấy đang trên giường với thần tượng của tôi, Tần Vĩ Thành. Là một diễn viên phim 18+, anh ta rất nổi tiếng trong giới diễn viên phim s.e.x, hầu như những ai đã xem phim rồi thì thường đều biết anh ta.
Tôi đang chuẩn bị đi họp lớp, đang đi trên đường thì tôi bất chợt dừng lại, ngạc nhiên.
"Là....là.......Tần Vĩ....Thành....."- Tôi còn không tin vào mắt mình chạy lại đến anh ta.
"Xin hỏi......anh...có phải...là.....là....Tần.....Vĩ..Thành không....??!"- Tôi mấp máy ngập ngùng hỏi. Anh ta không nói gì chỉ gật đầu nhẹ.
Tôi khi đó rất bối rối, liền nắm tay anh ta.
"Tôi rất.....thần...tượng..anh......"-"Có thể.....cùng tôi....."- Chưa kịp nói xong, anh ta liền kéo tôi đi, đến một đoạn thì anh ta vẫy tay bắt taxi, có lẽ anh ta đã hiểu ý tôi.
Ngồi trên xe, cùng với thần tượng mình thế này, thật sự bối rối. Xe dừng, hình như đây là nhà của y, tôi ngước cao nhìn, quả là một ngôi nhà thật to, cao quá đi mất, chắc hẳn là đắt lắm. Chưa kịp hết ngạc nhiên, liền bị Vĩ Thành lôi vào nhà.
Tôi bị anh ta áp sát đến tường.
"Cậu muốn làm gì với tôi?"- Anh ta cười một cách ma mị, bí ẩn hỏi tôi.
"Muốn....làm..tình.....với anh....."- Tôi chỉ biết đỏ mặt mà trả lời.
"Thế thì theo tôi"- Anh ta dẫn tôi lên tầng 3 của căn nhà, tôi theo anh ta vào 1 căn phòng. Căn nhà này làm cho tôi ngạc nhiên hết lần này đến lần khác. Trước mắt tôi là 1 căn phòng rộng, lớn. Giữa căn phòng có 1 cái giường bigsize như trong giấc mơ của tôi. Không những thế, xung quanh còn bao nhiêu là dụng cụ BDSM, gel bôi trơn, bla bla các thứ.
Anh ta mạnh bạo nắm cổ tôi, cảm giác khi này thật sự quá đau. Bỗng dưng anh ta quăng tôi lên chiếc giường to lớn đó. Chẳng lẽ trên phim anh ta cũng mạnh bạo như thế.
—————————————————————
Chapter tiếp có H nha :33
#Minh_Hân