☆, thứ 51 chương
Bao la phía chân trời vốn là tinh không vạn lí, nhưng không nghĩ đột nhiên một cái đạo sấm sét bổ qua, nắng trong nháy mắt tối sầm đi xuống, mây đen áp thành mà đến, trầm thấp khủng bố.
Trước đại điện người kia tay chân đều bị xích sắt khóa lại, xích sắt phía cuối liên tiếp ở hai bên cự thạch trụ trên, một thân đạo bào bị huyết nhiễm đỏ, máu theo vạt áo rơi xuống, trên mặt đất vựng khai một mảnh màu đậm chói mắt đỏ tươi.
Tóc hắn quan tán loạn, trên trán rũ xuống mấy lọn tóc, phất động theo gió, thường thường che lấp sạch sẽ thanh tuyển mặt mày, trong mắt ngôi sao tẫn diệt, một mảnh tĩnh mịch.
Năm năm một lần nói sẽ các nơi đều muốn châm chước, đo lường tính toán thiên tượng lại trọng yếu nhất, chọn phải là tốt quang đãng ngày, nổi ngày xem này một cái gặp suy tính không biết tốn bao nhiêu tâm tư cùng nhân lực, nhưng không nghĩ đột nhiên liền mây đen dầy đặc, thiểm điện lôi minh ( sấm sét vang dội ), như vậy ngày có dị tượng chung quy không phải điềm tốt.
Trong đám người không khỏi có chút xao động, nhất là nổi ngày xem đệ tử, người nào không biết trong đó chân tướng, hắn kia một tiếng chất vấn mang theo phẫn nộ tuyệt vọng, quá mức phức tạp, lại làm cho người cảm động lây, không khỏi trong lòng đáng thương vừa sợ quý.
Con hàn cầm kiếm đi bước một đi đến trước mặt hắn, cầm kiếm chỉ hướng hắn, trong mắt cất giấu ác độc ghen tị rốt cục hiện ra, nhìn Trầm sửa chỉ theo chỗ cao rơi xuống bộ dáng, khóe miệng hơi hơi giơ lên, gọi người căn bản không kịp thấy rõ, liền chính nghĩa lẫm nhiên hèn mọn mở miệng, "Cưỡng đoạt □□, không chừa dơ bẩn không chịu nổi chuyện, ở mặt ngoài vẫn còn một bộ phong cảnh nguyệt tế, thực gọi người trơ trẽn..."
Trầm sửa im lặng âm thấp đủ cho gọi người nghe không được, lại nỗ lực mở miệng, "Ta không có làm chuyện như vậy..."
"Sư huynh nếu thật là thanh bạch, nổi ngày xem như thế nào không ai nguyện ý thay nói chuyện với ngươi..." Hắn bỗng nhiên tới gần Trầm sửa chỉ, nói nhỏ: "Ngươi xem những người này, ai sẽ tin tưởng ngươi, ai lại sẽ để ý tới ngươi, ngươi còn cho là mình vĩnh viễn là nổi ngày đại đệ tử sao, xem bọn hắn, người nào để ý chết sống của ngươi?"
Trầm sửa chỉ nghe vậy lông mi run lên, hắn biết rất rõ ràng hắn cố ý khích hắn, lại đem lời của hắn nghe xong đi vào.
Có lẽ có chút này nọ cũng sớm đã khắc ở xương của hắn con lý, mặc dù hắn nỗ lực không để cho mình đi để ý mệnh số một chuyện, lại khắc chế không nổi suy nghĩ...
Hắn còn nhỏ liền bị vứt bỏ, ngay cả cha mẹ ruột cũng không thương hắn, một tay nuôi lớn sư phụ của hắn đều có thể dễ dàng đưa hắn bỏ quên chi giống như bỉ, không ai thực để ý hắn...
Mặc dù ngay cả nàng, cũng không phải thương hắn mới lưu lại...
Hắn sống nhiều năm như vậy, đúng là vẫn còn ứng mẹ goá con côi ngôn.
Có lẽ mệnh số thứ này vĩnh viễn cũng cải biến không xong...
Tuân lăng nhìn phía xa hấp hối Trầm sửa chỉ, mở miệng tuyên bố: "Từ nay về sau Trầm sửa chỉ nếu không là ta nổi ngày xem đệ tử, ta nổi ngày xem cũng tuyệt sẽ không lưu lại người như vậy làm hại nói trong, ngay lúc đó nghịch đồ Trầm sửa thôi bị bắt, chúng ta nổi ngày nuôi ra ngoài như vậy bại hoại nhân luân, hèn hạ vô sỉ đệ tử, thật sự xấu hổ không chịu nổi, hôm nay tất nhiên sẽ cho chư vị một cái công đạo!"
YOU ARE READING
Công tử, cầu ngươi đừng tìm chết - Đan thanh thủ
Ficción General《 công tử, cầu ngươi đừng tìm chết 》 Tác giả: Đan thanh thủ Văn án: Tự Ngọc là trước miếu trấn môn sư tử bằng đá, trong miếu hương khói luôn luôn thịnh, số phận vẫn liên tục là không sai, đáng tiếc gặp được gia đạo sa sút công tử, tại chỗ tự sát ở t...