【 húc nhuận / ngạn nhuận 】< không vọng tinh > một
※ húc phượng tấu chương không có lên sân khấu
※ ngụy thế thân ngạnh tạt máu chó
※ toàn viên OOC toàn bộ đều là tư thiết không bay lên hết thảy tôn trọng hết thảy ái đại gia
※CP thói ở sạch chớ nhập CP thói ở sạch chớ nhập CP thói ở sạch chớ nhập CP thói ở sạch chớ nhập CP thói ở sạch chớ nhập
-----------------------
《 một 》
Năm hồ yên thủy, ba quang mê ly xem qua, mấy ngày liền bích ba liễm diễm vạn vật, lại tái bất động thế gian này yêu hận tình thù.
Ai kỵ một con thần tuấn chạy như bay mà qua, bạch y như mây, liền phong đều quyến luyến hắn góc áo.
Sớm có người chờ ở cách đó không xa, lụa mỏng xanh hỗn loạn, giấy phiến lay động gian đảo qua đen nhánh tóc đen, mày kiếm đôi mắt xinh đẹp là không hòa tan được phong lưu ý cười cùng bách chuyển thiên hồi hóa cốt nhu tình.
Hắn ghìm ngựa dừng lại, con ngựa trắng thông linh, một chút thong thả dạo bước qua đi, thuận theo dựa thượng chờ đợi người.
"Kỵ ngự nhưng như trong tưởng tượng thú vị?"
Tiên giới thượng thần, thuật pháp thúc giục niệm, giây lát gian liền có thể xê dịch vạn dặm, đăng phong càng hải cũng không ở lời nói hạ, đến vô dụng cũng có thể bước trên mây bay lượn, trục phong phi hành.
Cho nên hắn thật sự không thể nghiệm quá phóng ngựa rong ruổi, duyệt biến núi sông cảm giác.
"Ân, so ngự phong mà đi thú vị đến nhiều, chính là có chút xóc nảy."
Hạ ve vù vù, mãnh liệt ấm dương từ xanh biếc thúy diệp gian tưới xuống tới, ánh đến hắn chạm ngọc gương mặt ửng đỏ một mảnh.
Bạch long thuộc thủy, sợ nhất nóng bức, nào chịu được phàm giới độc ác sí nướng, xưa nay không chút cẩu thả tóc mai nhân xóc nảy có chút tán loạn, thái dương cũng có đầm đìa mồ hôi.
Ngạn hữu đỡ hắn xuống ngựa, giơ tay trước lau đi nhuận ngọc thái dương mồ hôi, lại vãn hảo hơi tán tóc mai, lại huy cây quạt cho hắn giải nhiệt.
Xem hắn giục ngựa chạy băng băng khi thần thái phi dương, tròng mắt khó nén sung sướng rực rỡ lung linh, là vứt lại huyết hải thâm thù quyền lực trọng trách buộc chặt trói buộc sau, không màng tất cả phóng túng.
Ngạn hữu làm sao không phải cùng vui vẻ, nhưng lại vẫn là nhịn không được oán trách lên.
"Ta cũng là phục ngươi, như vậy nhiệt thiên, chính ngươi cái gì thuộc tính không biết sao, một hai phải ở bên ngoài tao cái này tội. Còn làm hại ta cùng nhau chịu khổ."
"Vậy ngươi vì sao không đi vào chờ, trong phòng không thái dương, lại vô dụng ngươi hóa thành nguyên hình toản cái thổ động cũng có thể."
"Ngươi....!"
Ngày thường ôn nhuận như nước, cùng thế vô tranh, phúc hậu và vô hại đêm Thần Điện hạ, kỳ thật có cũng không làm người biết miệng lưỡi sắc bén.
YOU ARE READING
【 húc nhuận / ngạn nhuận 】< không vọng tinh >
FanfictionTóm tắt: Ngụy thế thân ngạnh, rải cẩu huyết, có ngạn nhuận cốt truyện http://yukiflower0902.lofter.com/post/1f359ce2_efc4ccaf