Can thẫn thờ ngồi trên hàng ghế dự bị, đã ba ngày trôi qua cậu không liên lạc được với Tin. Nhắn tin không trả lời, gọi điện không bắt máy, cũng chẳng thấy Tin online MXH. Can thấy khó chịu trong lòng, cực kì khó chịu. Cậu muốn gặp tin. Làm ơn bỏ qua cái suy nghĩ là cậu nhớ Tin đi, chỉ đơn giản là Can muốn biết Tin có ổn không thôi, đó là một loại quan tâm của bạn bè mà.
Can đưa mắt nhìn ra sân cỏ tìm kím cảm giác bình yên ở nơi này. Còn chưa kịp bình yên thì Can giật mình khi thấy TechNo tự dưng lăng đùng ra sân cỏ, miệng chỉ kịp cảm thán một từ " Á! "
- Mẹ nó! - Can hoàn hồn lao ra sân bóng, nhanh như chớp mũi giày của cậu đã ở ngay đỉnh đầu TechNo
TechNo vẫn nằm dài, tay chân duỗi thẳng đuột, trên trán hằn lên vết đỏ au tròn trịa ,mắt thì trợn lên như kiểu đã được về với đất mẹ. Mấy anh em trong đội đứng vây quanh anh, chụm đầu nhìn xuống xem cái con người bên dưới kia có điều gì cần trăn trối nữa không, Ae tiện chân nhấn gót đẩy hung khí cho nó lăn về phía khung thành. Đúng lúc đó Good ôm lĩnh kỉnh các thứ đồ chậm chạm đi tới
- Đồ....Cúng....Chừng....này....đã....đủ .....chưa....P'No...?
Ae trợn tròn mắt ngây dại quay lại, đám nhăng nhít xung quanh cũng từ từ quay mặt sang hướng Good. Good tự dưng thấy bất an, trợn mắt nuốt nước bọt cái ực.
=============***============
Techno Chườm cái khăn lạnh trên đầu, mặt mày khó ở nghe tiếng quát lớn của Type ở phía xa xa kêu tụi nhỏ tập trung. Nụ cười tươi đến mờ ánh dương thường trực trên môi của con người dễ dãi này đã được thay vào bằng cái khẩu hình méo mó kiểu như táo bón lâu năm. Đôi mi anh cụp xuống nghe Ae ngôi bên cạnh hỏi han với ánh mắt lo lắng, tên cục súc này cũng lắm lúc ấm áp đến lạ, đâu như 2 đứa hao cơm tốn của mà không được tích sự gì kia.
Can với Good ngồi loay hoay với đống đồ cúng, nào nhang, nào đèn, trái cây vàng mã các kiểu. Can lật qua lật lại từng món trên tay rồi dáo dác quay ra nhìn No
- P'No cố tình tự sát hả? còn xắp đặt trước đồ cúng cho mình, mà em nói P'No nghe, trái banh đập vào đầu chỉ đau thôi chứ không chết được đâu, đập 10 lần thì may ra, à không phải hai mươi lầ....n
BỐP
- Ao - Can rên lên vì được Ae "nựng nhẹ " lên đầu một cái làm cậu chút xíu nữa là cạp đất. Good ngồi đối diện Can bị làm cho giật mình mặt xanh như đít nhái ngậm chặt miệng nhìn Can đồng cảm.
Can xoa xoa đầu ngước lên nhìn Techno với gương mặt đầy ấm ức.
- Dạo này tao xui quá, tâm trạng nặng nề nên muốn đi chùa khấn cho tâm thanh tịnh chút, thấy thằng Can dạo này tâm trạng cũng không tốt, thằng Ae thì dính suốt với thăng Pete, không nỡ tách nó ra nên đêm qua mới nhắn tin nhờ thằng good mua đồ giúp. Tao phải cho nó nghỉ nưả buổi tập đó. À mà tao có mua cho cả phần mày đó Can.
Can cúi đầu xuống, im lặng đến lạ thường. TechNo với Ae cũng không biết nói gì, nhìn nhau im lặng. Cái không khí này, cô đặc quá rồi. Good chậm rãi mở miệng
- C.....a....n....
YOU ARE READING
Love by Chance - Tình cờ Yêu (Kla - No - Nic - Good - Tin - can -...)
FanfictionĐây là chỉ là fanfic. Câu chuyện được xây dựng tiếp sau phim Tình Cờ Yêu. Can từ chối tình cảm của Tin, cậu làm tổn thương cả hai. Có thể người ngoài sẽ trách Can ngu ngốc nhưng họ không ở vị trí của Can sao hiểu được. Suy nghĩ trong cậu hỗn độn...