241 -> 250

123 9 0
                                    

Chương 241 Nam Cung tiểu thư, thỉnh tự trọng!
Tứ đại Linh Sư gia tộc!
Cơ hồ không cần hoài nghi, Đông Phương chủ màu xanh lá, phương Tây chủ màu trắng, phía nam chủ màu đỏ, phương bắc chủ huyền sắc, cũng chính là màu đen. Chẳng qua, Đông Phương Kiểu gia hỏa này vì cái gì không có mặc màu xanh lá trường bào, liền còn chờ khảo chứng.
“Đông Phương Kiểu ca ca!”
Một đạo kinh hỉ thanh âm vang lên, Nam Cung gia tộc tụ tập màu đỏ trường bào khu vực, bay ra một đạo thân ảnh màu đỏ hướng tới Đông Phương Kiểu nhào tới, nàng có bao nhiêu gấp không chờ nổi, phác thế cực kỳ hung mãnh, làn gió thơm có chút gay mũi, Bắc Đình Hoàng sợ họa cập chính mình, bước chân một dịch, hướng bên cạnh né tránh lại đây.
Đông Phương Kiểu bị nàng phác vừa vặn, đối phương tứ chi như bạch tuộc giống nhau, đem Đông Phương Kiểu cuốn lấy, mặt chôn ở Đông Phương Kiểu hõm vai, trong miệng nói nhất êm tai lời âu yếm, “Đông Phương Kiểu ca ca, ngươi biết thuần nhi có bao nhiêu tưởng niệm ngươi sao? Ngươi ra tới hai năm, thuần nhi tưởng ngươi nghĩ đến hàng đêm đều ngủ không được.”
Nằm / tào!
Bắc Đình Hoàng buổi sáng ăn ma thú thịt đều phải nhổ ra, sớm biết rằng lại đây, sẽ tao ngộ loại này trường hợp, nàng nên tối nay lại đây. Này nữ tử trên người son phấn vị nùng đến, nàng đường đường một cái tam giai cao tinh đại Linh Sư, liền hô hấp đều không thoải mái.
“Nguyên lai, Đông Phương đại ca ngươi thích chính là loại này loại hình a!” Bắc Đình Hoàng từ trên xuống dưới đánh giá này hai cái thành liên thể anh nhi giống nhau nam nữ, trước công chúng, muốn hay không chú ý điểm ảnh hưởng?

Mấu chốt là, hai người khí chất, cũng quá không đáp.
Đông Phương Kiểu mặt đằng mà liền đỏ, một tay đem Nam Cung thuần từ trên người kéo xuống tới, triều Bắc Đình Hoàng bên này dịch một bước, kéo ra cùng Nam Cung thuần chi gian khoảng cách, thanh khụ hai tiếng, che dấu chính mình xấu hổ, cũng cho thấy chính mình lập trường, “Nam Cung tiểu thư, thỉnh tự trọng!”
Một thân hồng y, diện mạo điềm mỹ, dáng người cũng so tầm thường nữ tử phát dục muốn hảo đến nhiều, ********, rất có quyến rũ cảm giác nữ tử, nguyên bản tự cao thân phận, diện mạo, thực lực, tự tin tràn đầy nữ tử, lúc này vẻ mặt trắng bệch.
“Tự trọng!”
Làm trò tứ đại gia tộc sở hữu trẻ tuổi mặt, Đông Phương Kiểu ca ca thế nhưng đưa cho nàng hai chữ “Tự trọng”. Hắn rốt cuộc có biết hay không, mấy năm nay tới, hắn ở ma thú rừng rậm, nàng ở Tứ Phương thành, nàng có bao nhiêu tưởng niệm hắn. Đã từng, hắn đối nàng như vậy hảo, nàng đệ nhất đầu ma thú, chính là hắn đưa cho nàng, mới hai năm thời gian a, hắn đều đã quên nàng sao?
“Đông Phương Kiểu ca ca, ta là thuần nhi a, ta là Nam Cung thuần a, ngươi đã quên sao?” Nam Cung thuần hai tay nắm tay, trong mắt đã đựng đầy nước mắt, một đôi ai oán mắt, như xem phụ lòng hán giống nhau nhìn Đông Phương Kiểu.
Bắc Đình Hoàng có chút kinh sửng sốt, này có cái gì hảo khóc? Nàng nhìn xem Đông Phương Kiểu, lại nhìn xem Nam Cung thuần, xem ra này hai người chi gian, vẫn là có chuyện xưa, nàng vẫn là không quấy rầy, liền kéo lên Sở Phong, đối y na nói, “Y na tiểu thư, phiền toái ngươi trước cho chúng ta thượng hai ly biển sâu vận lam, hai phân chocolate bánh mì, giấy tờ treo ở Đông Phương Kiểu danh nghĩa!”
Y na dùng khóe mắt trộm nhìn thoáng qua Đông Phương Kiểu, đối phương hiển nhiên đã nghe được Bắc Đình Hoàng nói, cũng không có hiện ra dị nghị tới, nàng mới lên tiếng, lui xuống đi, phân phó người hầu thượng rượu cùng bánh mì.
“Ai, ta nói, tiểu tử thúi, ngươi hoa tiền của ta, đều không giúp ta cũng điểm một phần? Quá không đạo nghĩa!” Ngoài miệng oán trách, Đông Phương Kiểu giơ tay liền ôm lấy Bắc Đình Hoàng bả vai, dường như vì tránh né Nam Cung thuần nhất dạng, đem mặt chôn ở Bắc Đình Hoàng trên vai, cúi đầu, triều dựa cạnh cửa duy nhất một cái bàn trống đi qua đi.
“Đứng lại!”
Một đạo màu đỏ bóng dáng phi giống nhau mà cuốn lại đây, Nam Cung thuần duỗi tay cản lại, che ở Bắc Đình Hoàng cùng Đông Phương Kiểu trước mặt, nàng một đôi tôi độc đôi mắt, như lưỡi rắn, nhìn chằm chằm Bắc Đình Hoàng, “Ngươi là ai?”

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ